หวนคืนจออีกครั้งกับละครพีเรียดดราม่า พร้อมพระนางหล่อสวย “ติ๊ก – ริต้า” ใน “เจ้าบ้านเจ้าเรือน” >>

หวนคืนจออีกครั้งกับละคร “เจ้าบ้านเจ้าเรือน” ที่แฟนๆต่างเรียกร้องมากที่สุด ละครเรื่องนี้เป็นแนวพีเรียด ดราม่า และมีความน่ากลัว!! อีกด้วย โดยได้พระเอกหนุ่มหล่อตลอดกาลอย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และนางเอกสาวสุดเพอร์เฟคอย่าง ริต้า ศรีริต้า มาประกบคู่สร้างความสนุกให้ละคร และอีกครั้งที่ทางช่อง 3 ได้นำกลับมาฉายให้แฟนๆได้ชมให้หายคิดถึงกันแล้ว

Sririta - Tik

“เจ้าบ้านเจ้าเรือน” เป็นเรื่องราวของ แพรขาว หญิงสาวที่มีลูกติดคือ ชมพู ที่ต้องออกจากคฤหาสน์ของคุณนายแถบทิพย์ เมื่อ พัสกร สามีของเธอคว้าสาวนั่งดริ้งในร้านคาราโอเกะมาทำเมีย แพรขาวจึงไปขอเช่าบ้านของ คุณยายเกสรมีป้าสมพรและนลินอยู่ด้วย และถึงแม้ เขมิกา ซึ่งเป็นพี่สาวของพัสกร ยื่นข้อเสนอให้แพรขาวนำลูกไปอยู่ที่คอนโดและจะเป็นคนที่ส่งเสียเลี้ยงดูเองแต่แพรขาวก็ไม่ยอม โดยพัสกรจะเอาลูกกลับมาอยู่กับตนเองให้ได้ โดยการตามไปอาละวาดแพรขาวทั้งที่โรงเรียนและที่บ้านแต่ก็ไม่สำเร็จ เพราะ   เขมิกาให้ สาโรจน์ ทนายประจำบริษัทไปช่วยแพรขาวไว้ และให้เหตุผลว่าแพรขาวมีสิทธิในตัวชมพูมากกว่าใคร  และ  ไรวินทร์ เจ้าบ้านเจ้าเรือนของแพรขาว ก็ได้ออกมาช่วยแพรขาวปกป้องชมพูอีกแรง โดยต่อมา ไรวินทร์ได้เล่าเรื่องในอดีตให้กับแพรขาวฟังว่าเพราะอะไรวิญญาณเขาถึงติดอยู่ที่นี้และไปไหนไม่ได้

Tik

Sririta

แฟนๆสามารถติดตามเรื่องราวในอดีตของไรวินทร์และความน่ากลัวได้ในละครเรื่อง “เจ้าบ้านเจ้าเรือน” เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2560 เวลา 14.15 – 15.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33 HD

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

เอส เอฟ จับมือ โค้ก และ UIP Thailand ชวน “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” และ “ภูวินทร์ ปฏิบัติภารกิจเปิดตัวภาพยนตร์สุดมันส์ ในงาน SF x COKE THAILAND GALA PREMIERE “MISSION: IMPOSSIBLE-DEAD RECKONING PART ONE” >>

getsunova ได้ ติ๊ก – โดนัท ไอคอนแห่งยุค Y2K ปะทะอารมณ์ใน MV “ทำดีเป็นพิธี” ส่งท้ายอัลบั้ม Thailander >>

กรณ์ ณรงค์เดช’ CEO ไรมอน แลนด์ เสิร์ฟความฟิน จับคู่จิ้น ‘อิง-ล็อต’ ‘มิสแกรนด์ไทยแลนด์’ และ ‘มิสแกรนด์ อินเตอร์แนชั่นแนล’ ร่วมงาน ‘The Art of Living-Living Life as an Art’ อาร์ต มิวเซียมใจกลางสาทร ที่สำนักงานขาย ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ ชมผลงานนิทรรศการภาพถ่ายจากช่างภาพคนดัง ‘คิด – คณชัย’ พร้อมร่วมส่งต่อการให้ กับ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก >>

ยิ่งใหญ่อลังการ “กรณ์ ณรงค์เดช” CEO ‘ไรมอน แลนด์’ จัดงานแห่งปี ‘LIVE MY STYLE’ รวม 4 นางเอกดัง “แอน – แอฟ – เชอรี่ – ริต้า” ฉลองเปิดตัวคอนโดฯ “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” ใจกลางสุขุมวิท >>