ช่อง 7 สี ส่ง “เวียร์-พีค” เปิดฉากรัก กลางสนามรบ พบกันครั้งแรกในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” 1 กรกฎาคม นี้ >>

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จัดใหญ่เอาใจแฟนละครส่งซีรีส์ระดับประเทศ “ภารกิจรัก” ซีรีส์โรแมนติก แอกชั่นที่สอดแทรกแนวคิด ความรัก มิตรภาพ และ การเสียสละเพื่อประเทศชาติ ดำเนินการผลิตผลงานคุณภาพครั้งนี้โดย  คุณธงชัย ประสงค์สันติแห่งค่าย พอดีคำ โดยได้ 4 คู่พระนางแถวหน้าช่อง 7 สี นำแสดง เวียร์ศุกลวัฒน์ คณารศ ประกบ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ใน เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ พบกับ ขวัญอุษามณี ไวทยานนท์” ใน มือปราบเจ้าหัวใจ อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ พบกับ แซมมี่ เคาวเวลล์ ใน ราชนาวีที่รัก และ “มิกค์  ทองระย้า” พบกับ เซฟฟานี่ อาวะนิค  ใน ยึดฟ้าหาพิกัดรัก

Parakitrak (8)

ประเดิม วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม นี้  เรื่อง  เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน การโคจรพบกันครั้งแรกของสองพระนาง   เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ รับบท ร้อยเอกภูริช สัตตกมลพันธ์ นายทหารหน่วยรบพิเศษ สังกัดกองทัพบก ซึ่งมีภารกิจหลัก ในการขัดขวางการขนส่งยาเสพติดข้ามประเทศ และช่วยเหลือแพทย์อาสา แพทย์หญิง นภัสชล เรืองโรจน์ทรัพย์  รับบทโดย พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริลูกสาวท่านทูตและผู้เป็นรักแรกของเขาที่ถูกจับตัวไป กำกับการแสดงโดย สยาม   น่วมเศรษฐี ผู้กำกับมากฝีมือที่เคยฝากความประทับใจในละคร เพื่อนแพง ละครที่ทำให้แฟนละครทั้งประเทศเสียน้ำตา   กันมาแล้วท่วมจอ

Parakitrak (9)

เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ เผยว่า ละครเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตการแสดงของตนเอง เพราะ  มีความครบรสทั้งบู๊ ดราม่า แอกชั่น และโรแมนติก ครบถ้วน  และอีกสิ่งหนึ่งที่ประทับใจมากๆ คือ ทุกพื้นที่ที่ถ่ายทำเราได้ใช้สถานที่และใช้ชีวิตในป่ากับนายทหารที่ปฎิบัติการจริงในเขตพื้นที่ชายแดนไทย-พม่า มันเป็นความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ ภูมิใจที่ได้มาพบกับพี่ๆ ทำให้เราได้เห็นได้รู้และได้ประสบการณ์มากมาย ภูมิใจครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของทหารผู้ที่เสียสละชีวิตความสุขสบายของตนเองมาปฎิบัติหน้าที่เพื่อดูแลความสงบสุขของประเทศให้ทุกคนได้รับรู้ผ่านซีรีส์เรื่องนี้

Parakitrak (7)

 พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ เผยถึงความรู้สึกว่า ครั้งแรกที่รู้ว่าจะได้มารับบทนี้คือ ตื้นตัน และขอขอบคุณช่อง 7 สี   ที่ให้โอกาสพีคได้มาแสดง  ถ่ายทอดบทบาทแพทย์อาสาที่เดินทางไปช่วยเหลือประชาชนในถิ่นทุรกันดาร บทนี้ทำให้พีคได้เรียนรู้ถึงหน้าที่ของแพทย์อาสา ว่าเขามีหน้าที่และใช้ชีวิตอย่างไร มันเป็นความรู้สึกภูมิใจที่พูดไม่ถูก เพราะส่วนมากชีวิตประจำวันเราใช้ชีวิต    ในเมืองหลวงเป็นส่วนใหญ่  แต่บทนี้ทำให้พีคได้เดินทางออกนอกเมือง ได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ และที่สำคัญครั้งแรกที่ได้ทำงานร่วมกับพี่เวียร์  ต้องขอฝากแฟนๆ เป็นกำลังใจให้พีค นักแสดง และทีมงานทุกคนด้วยนะคะ

Parakitrak (5)

ติดตามชม ซีรีส์ ภารกิจรัก เรื่อง เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน ทุกวันศุกร์-เสาร์อาทิตย์ ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.15 น              เป็นต้นไป  เริ่มออกอากาศวันแรก วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม นี้ หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดเต็มความมันส์ Shazam! Fury of the Gods เปิดตัวกระหึ่ม ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต >>

เปิดโปรแกรม ละคร “สายรุ้ง” ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก พุธ 24 สค) >>

“สายรุ้ง” หงายการ์ดความปัง…รวมออลสตาร์หลากรุ่น เตรียมพบ ละครที่สุด…แห่งความเข้มข้น เริ่ม 24 สค. นี้ >>

“ช่องวัน31” เสิร์ฟดราม่า รสเข้ม “สายรุ้ง” คว้า “ป้อง-แซมมี่” ประชันบทสุดท้าทาย >>

แฟน ๆ ฮือฮาทีเซอร์แรกละครหลังข่าวค่ำช่อง 7HD ล็อตใหม่ “บ่วงวิมาลา-เข็มซ่อนปลาย” ดราม่า 2 รสสุดพีค >>