เหล่าแฟชั่นไอคอน รวมตัววิ่งการกุศล ใน ‘FM ONE Holistic Health Share : Fashion Run’ >>

“FM ONE 103.5”  นำทีมโดย  “คุณพณิชนาฏ  แย้มเพกา”  รองประธานบริหาร “บริษัท อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค จำกัด”  พร้อมผู้สนับสนุนใจดี Propoliz mouth spray”,  “Jfruit”, “การบินไทย”เนรมิตสวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)  จากสนามวิ่งธรรมดาให้กลายเป็นรันเวย์สุดจี๊ด   เพื่อต้อนรับบรรดานักวิ่งหัวใจรักในแฟชั่นกว่า 300 ชีวิต ที่มารวมตัววิ่ง (Fun Run) การกุศลในรูปแบบใหม่  ภายใต้ชื่องาน  “FM ONE Holistic Health Share: Fashion Run” 

FM ONE (3)

เริ่มงานกันแต่เช้าตรู่  “ดีเจ.ต้อง-ศุภัชญา  รื่นเริง”  ควงคู่มากับ “ดีเจ.แจ็คไรเดอร์-ชนัตพล  สังสิทธิเสถียร”  ทักทายแฟนๆ ชาวเอฟเอ็ม วันกันเล็กน้อย  ก่อนจะเปิดตัว Guest Talk  “หนุ่ย นันทกานต์”  ที่มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ตรงให้ทุกคนตระหนักถึงโรคมะเร็ง  ที่สำคัญรายได้จากการจำหน่ายบัตรทั้งหมด ร่วมสนับสนุนศิริราชมูลนิธิ  กองทุนการวิจัยเซลล์บำบัด เพื่อการรักษาโรคมะเร็ง

FM ONE (2)

หลังวอร์มร่างกายและเคารพธงชาติเรียบร้อย ก็พร้อมออกสตาร์ท  งานนี้ผู้เข้าร่วมวิ่งยังได้วิ่งไปพร้อมกับแฟชั่นไอคอนคนดัง  อาทิ  มาดามมด, ม๊าเดี่ยว, ที่แน่นอนว่าจัดเต็มชุดสุดอลัง  เรียกความสนใจได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยคู่รักเด็กแนว ไอด้า-เบน ที่มาในธีมสีสันสุดจี๊ด และ 5 สาว THE FACE 3 (ทีมบี)  ที่ต่างก็จัดเต็มแฟชั่นสุดเซ็กซี่  อีกทั้งยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่ทางเอฟเอ็ม วัน จัดเตรียมไว้ให้ตลอดเส้นทางอย่างสนุกสนาน  เรียกว่าวิ่งกันเพลินจนถึงเส้นชัยแบบไม่รู้ตัว   เท่านั้นยังไม่พอ   ยังมีการมอบรางวัล “TOP FASHION RUNWAY” ให้กับผู้ที่แต่งกายมาได้โดนใจกรรมการอย่าง “อ๊าท-อารยา อินทรา”  ซึ่งเจ้าตัวเอ่ยปาก  หนักใจอยู่ไม่น้อย แต่ละคนแต่งกันมาเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร   สุดท้ายแล้วตำแหน่งนี้ก็ตกเป็นของนักวิ่งที่มาในชุดเจ้าสาว  นอกจากนี้ยังมีรางวัล Lucky Draw อีกมากมาย    แฟนๆ เอฟเอ็ม วัน ได้ทั้งสุขภาพที่ดี และยังได้ของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอีกด้วย

FM ONE (1)

ติดตามกิจกรรมดีๆ ครั้งต่อไปของ “FM ONE 103.5”  ตลอดทุกช่วงดีเจ. ช่องทางออนไลน์ facebook.com/fmone1035, IG:fmone1035, www.fmone1035.com  และ  Application : Independent 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินหนุ่ม ‘นนท์ ธนนท์’ ตะลุยเมืองมรดกโลก ร่วมกิจกรรมรักษ์น้ำ ‘Love Water Love World Season 5’ >>

‘FM ONE KEEP EATING RALLY ครั้งที่ 4’ ส่งท้ายปลายปี ให้คุณผู้ฟังได้อิ่มกันตลอดเส้นทาง >>

กินต่อไม่รอแล้วนะ ‘FM ONE KEEP EATING RALLY ครั้งที่ 4’ แรลลี่หนึ่งเดียว ตะลุยชิมของอร่อย เส้นทางกรุงเทพฯ-เขาใหญ่

‘FM ONE KEEP EATING RALLY ครั้งที่ 3’ กินไม่อั้น ตลอดเส้นทาง ‘แสตมป์ อภิวัชร์’ จัดเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานให้ผู้ร่วมทริป >>

‘ดีเจ.แจ็ค ไรเดอร์’ คอนเฟิร์ม ปรากฏการณ์ กินไม่หยุด! พลาดรอบนี้ ไปเจอกันใน ‘FM ONE KEEP EATING RALLY’ ครั้งหน้า >>