แอคชั่นสตาร์สองฝั่งโลก ‘แจ็คกี้ ชาน’ – ‘เพียร์ซ บรอสแนน’ ระเบิดความมันส์ ไล่ล่าระอุ หยุดทุกสายตาใน “THE FOREIGNER”

ถือได้ว่าเป็นปรากฏการณ์แห่งความมันส์ที่เกิดขึ้นบนโลกภาพยนตร์ไม่บ่อยนัก กับการได้แอคชั่นสตาร์จากสองฝั่งโลกมาประชันบทบาทสุดเข้มข้นจนคอหนังต้องเดือดกันไปข้างหนึ่ง THE FOREIGNER” มหากาพย์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่จะหยุดทุกสายตาคนทั้งโลก เตรียมจุดระเบิดความมันส์โดย แจ็คกี้ ชาน พระเอกหนังบู๊ผู้เป็นตำนาน ซึ่งนี่ถือเป็นจุดพลิกครั้งใหญ่ในเส้นทางชีวิตการแสดงของเขา ด้วยบทบาทที่ทั้งเข้มข้นและของจริงที่สุดกว่าการร่วมแสดงในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่องไหนๆ และ เพียร์ซ บรอสแนน นักแสดงชายมือเก๋าอดีตพยัคฆ์ร้ายเจมส์ บอนด์ 007

IF

ภาพยนตร์บอกเล่าถึงเรื่องราวของ ควอน (แจ็คกี้ ชาน) เจ้าของร้านภัตตาคารอาหารจีนในลอนดอนอันเป็นที่รักของลูกค้า วันหนึ่งร้านของเขาถูกระเบิดจนทำให้ลูกสาวต้องเสียชีวิต จากการสืบสวนเขาพบว่ากบฏ IRA คือผู้อยู่เบื้องหลังเหตุโศกนาฏกรรมนี้ แต่เมื่อเขาไปขอความช่วยเหลือจากเหล่าตำรวจ รวมไปถึง เลียม เฮนเนสซี่ (เพียร์ซ บรอสแนน) เจ้าหน้าที่ของทางรัฐบาล พวกเขากลับทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นและไม่ให้การช่วยเหลือ งานนี้ควอนจึงต้องลงมือสืบหามือระเบิดพร้อมมทวงคืนยุติธรรม ด้วยวิธีสุดระห่ำ และการเอาคืนที่…ถึงตาย!

THE FOREIGNER

การันตีความเดือดระดับแอคชั่นสายพันธุ์แท้ด้วยการเนรมิตทุกซีนมันส์ถึงใจโดย มาร์ติน แคมป์เบลล์ ผู้กำกับฝีมือร้อนแรงจาก Casino Royale และ Goldeneye

THE FOREIGNER

THE FOREIGNER

จงลืมภาพของ แจ็คกี้ ชาน ที่คุณเคยรู้จักให้หมดสิ้น เพราะการกลับมาครั้งนี้จะโคตรดุ โคตรดิบ และโคตรเดือด ในแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน THE FOREIGNER” มันส์หยุดทุกลมหายใจพร้อมกัน 28 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

THE FOREIGNER     IF

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจ็คกี้ ชาน ร่วมด้วยนักแสดงร่วม กัวฉีหลิน เปิดตัวโปรเจกต์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ การกลับมาในรอบ 3 ปีของ JC ก่อนพาแอ็กชันควบฟัดสร้างความตื่นตะลึง ทะยานสู่หนังอันดับ 1 ประเทศจีนนาทีนีั >>

สตันท์แมน ไม่มีคำว่า ทำไม่ได้ แจ็คกี้ ชาน ทุ่มทั้งใจ เสี่ยงตายเล่นเอง เจ็บจริง เพื่อความสนุกของคนดูที่เขารัก มหึมาความมันส์พลังม้า “Ride On ควบสู้ฟัด” 26 เมษายนนี้ >>

โลกต้องจารึก “แอ็กชันควบฟัด” หนี่งโคตรสตันท์แมน ร่วมชะตา หนึ่งสหายโคตรฟัด ผนึกกำลังสู้ทวงศักดิ์ศรี “RIDE ON ควบสู้ฟัด” 26 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

แจ็คกี้ ชาน คืนบัลลังก์ราชาแอ็กชัน ผงาด “Ride On ควบสู้ฟัด” อันดับ 1 บ็อกซ์ ออฟฟิศประเทศจีน โกยคำชมระดับท๊อปฟอร์ม >>

ช้อปสู้ฟัด แจกจัดเต็ม ไปกับ “แจ็คกี้ ชาน” ในแคมเปญ “Shopee 9.9 Super Shopping Day”