‘เจค จิลเลนฮาล’ โชว์พลังสุดฝีมือการแสดง ในตัวอย่างแรกซึ้งสะเทือนใจ “Stronger”

ทันทีที่ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเรียกได้ว่า Stronger” ผลงานดราม่าสร้างจากเรื่องจริงที่บอกเล่าเรื่องราวเหตุระเบิดในบอสตันมาราธอนเมื่อปี 2013 ได้กลายเป็นหนังที่ผู้ชมต่างต้องบันทึกเป็นลิสต์ห้ามพลาดแห่งปีกันเลยทีเดียว


ด้วยการที่ทั้งนั่งแท่นอำนวยการสร้างและโชว์พลังการแสดงตรึงทุกสายตาของนักแสดงชายดีกรีเข้าชิงออสการ์ฝีมือเยี่ยม เจค จิลเลนฮาล จาก Brokeback Mountain, Nightcrawler สู่การพลิกคาแรคเตอร์รับบทบาทเป็น เจฟฟ์ เบาว์แมน ชายที่ไม่ย่อท้อต่อโชคชะตาวัย 27 ปี ที่กำลังวาดอนาคตกับ อีริน แฟนสาวไว้อย่างสวยงาม แต่ทุกอย่างกลับพังทลายเมื่อ เจฟฟ์ กลายเป็นหนึ่งในเหยื่อที่โดนลูกหลงจากการวางระเบิดที่งานบอสตันมาราธอน เพื่อรักษาชีวิตเขาต้องแลกมากับการสูญเสียขาทั้งสองข้าง

DSCF5226.raf

ถึงแม้ว่า เจฟฟ์ ต้องสูญเสียขาทั้งสองข้างไป แต่คำว่ายอมแพ้ไม่เคยเป็นตัวเลือกของเขา เจฟฟ์ ยิ้มรับกับเรื่องที่เกิด มองโลกในแง่ดี และทำทุกอย่างเพื่อให้กลับมาเดินได้อีกครั้ง ซึ่งเรื่องราวของเขานี้จะมามอบแรงใจให้กับคนทั้งโลกที่กำลังท้อถอย

Stronger (1)

นอกจาก เจค จิลเลนฮาล แล้ว ภาพยนตร์ยังร่วมสมทบความเยี่ยมด้วย ตาเตียน่า มาสลานี ดาราสาวจากซีรีย์ฮิต Orphan Black ซึ่งจากการรับบทนี้ได้เคยส่งให้เธอเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำมาแล้ว และ มิแรนด้า ริชาร์ดสัน นักแสดงหญิงดีกรีเข้าชิงออสการ์สองสมัยจาก Damage, Tom & Viv ผ่านการกำกับโดย เดวิด กอร์ดอน กรีน ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานที่คอหนังต้องคุ้นเคยกันดีอย่าง Joe, Our Brand Is Crisis และ Pineapple Express

DSCF8558.raf

Stronger” มีกำหนดเข้าฉายให้คอหนังเมืองไทยได้พิสูจน์คุณภาพทั้งด้านการแสดงที่เหนือชั้นและเรื่องราวสุดประทับใจพร้อมเติมเต็มความหวัง : 5 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

DSCF7518.RAF

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาราธอนวินาศคว่ำชีวิต “เจค จิลเลนฮาล” ขาเหล็ก! ขอลุกขึ้นยืน ปลุกทั้งเมืองลุกขึ้นสู้ใน “STRONGER”

เจาะเบื้องหลัง “STRONGER” ทรงพลังทุกรายรายละเอียด ถ่ายทอดเหตุการณ์จริงวินาศกรรมเปลี่ยนชีวิต

STRONGER กระแสรีวิวแรกสุดสตรอง เข้าเส้นชัยคว้าใจนักวิจารณ์ ผงาด 95% Rottentomatoes.com >>

กระแสบอกต่อความเยี่ยมแรงจัด! Prisoners คู่เดือดเชือดปมดิบ ขึ้นแท่นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิส ฟันธงความบันเทิงระดับออสการ์ พร้อมพิสูจน์ความแรงถึงประเทศไทยแล้ว!!

เจค จิลเลนฮาล ทุ่มพลังการแสดงสุดชีวิต สวมบทบาทท้าทายครั้งใหญ่ ใช้ความยุติธรรมเฉือนปมแค้นเดือดใน Prisoners (พริโซเนอร์) คู่เดือดเชือดปมดิบ