มาราธอนวินาศคว่ำชีวิต “เจค จิลเลนฮาล” ขาเหล็ก! ขอลุกขึ้นยืน ปลุกทั้งเมืองลุกขึ้นสู้ใน “STRONGER”

เป็นอีกหนึ่งบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงมากฝีมืออย่าง เจค จิลเลนฮาน กับการได้มาถ่ายทอดเรื่องราวในบทบาทของของ “เจฟฟ์ เบาว์แมน” ผ่านภาพยนตร์ดราม่าทรงพลัง STRONGER หัวใจไม่แพ้” ที่งานนี้กระแสชื่นชมของภาพยนตร์หลังเปิดตัวฉายตามเทศกาลล้วนไต่ระดับความฮือฮามากขึ้นๆ จนนักวิจารณ์จากสื่อชั้นนำต่างชื่นชมยกย่องกันอย่างเป็นเอกฉันท์ พร้อมกับได้รับการยกให้ขึ้นแท่นกลายเป็นตัวเต็งหนึ่งบนเวทีการประกาศผลรางวัลยักษ์ใหญ่ในหลากหลายสาขา

stronger (6)

STRONGER หัวใจไม่แพ้ เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มวัย 27 ปี ผู้ไม่ย่อท้อต่อโชคชะตาวัย เจฟฟ์ เบาว์แมน (รับบทโดย เจค จิลเลนฮาน) ที่กำลังวาดอนาคตอย่างสวยงามร่วมกับแฟนสาว อีริน (รับบทโดย ตาเตียน่า มาสลานี) แต่ทุกอย่างกลับต้องแหลกสลายลงไปในพริบตา เมื่อเจฟฟ์กลายเป็นหนึ่งในเหยื่อลูกหลงจากเหตุการณ์ระเบิดที่งานบอสตันมาราธอน ทำให้เขาต้องเสียขาทั้งสองข้างไปเพื่อรักษาชีวิตเขาเอาไว้  แต่คำว่ายอมแพ้ไม่เคยเป็นตัวเลือกของเขา เจฟฟ์ยิ้มรับกับเรื่องที่เกิด มองโลกในแง่ดี และทำทุกอย่างเพื่อให้กลับมาเดินได้อีกครั้ง ซึ่งเรื่องราวของเขานี้กลายเป็นส่วนจุดประกายความหวังในช่วงเวลาที่โหดร้ายให้กับชาวเมืองบอสตันได้อย่างไม่น่าเชื่อ และเขายังได้กลายเป็นบุคคลที่สร้างพลังใจให้กับผู้คนมากมายทั่วโลกด้วยเช่นกัน

STONGER

ด้านผู้อำนวยการสร้าง ท็อดด์ ลีเบอร์แมน เชื่อว่าสิ่งที่จะทำให้เรื่องราวของ เจฟฟ์ เบาว์แมน เข้าถึงคนทั่วโลก คือ การที่เขาเป็นคนธรรมดาๆ แต่ต้องตกไปอยู่ในสถานการณ์ที่โหดร้าย คำถามหลักของหนังเรื่องนี้และเป็นสิ่งที่เจฟฟ์ถามตัวเองตลอดคือทำไมเขาถึงกลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายคน เขากล่าว อะไรคือความหมายของการเป็นฮีโร่? คุณต้องทำอะไรที่กล้าหาญเหรอ? หรือคุณแค่จุดประกายคนอื่นๆ ให้มองลึกลงไปในตัวเองว่าพวกเขาสามารถทำในสิ่งที่ตัวพวกเขาเองไม่คิดว่าจะทำได้?

DSCF8558.raf

  “STRONGER หัวใจไม่แพ้” มีกำหนดเข้าฉายให้คอหนังเมืองไทยได้พิสูจน์คุณภาพทั้งด้านการแสดงที่เหนือชั้นและเรื่องราวสุดประทับใจพร้อมเติมเต็มความหวัง : 2 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจาะเบื้องหลัง “STRONGER” ทรงพลังทุกรายรายละเอียด ถ่ายทอดเหตุการณ์จริงวินาศกรรมเปลี่ยนชีวิต

STRONGER กระแสรีวิวแรกสุดสตรอง เข้าเส้นชัยคว้าใจนักวิจารณ์ ผงาด 95% Rottentomatoes.com >>

‘เจค จิลเลนฮาล’ โชว์พลังสุดฝีมือการแสดง ในตัวอย่างแรกซึ้งสะเทือนใจ “Stronger”