ป๋อ ณัฐวุฒิ โชว์ฝีแข้ง สร้างแรงบันดาลใจ เฟ้นหาเจ้าหนูนักเตะไปบาร์เซโลน่า งาน “ไมโล ฟุตซอล 2017” >>

มีอะไรให้ว๊าวกันต่อเนื่อง ยิ่งเหล่าคุณพ่อคุณแม่ที่เห็นกีฬาเป็นสิ่งสำคัญอย่าง   ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ เป็นอันต้องหูผึ่ง ล่าสุดเคลียร์คิวแน่น มาโชว์ฝีแข้ง สร้างแรงบันดาลใจ เป็นตัวแทนคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่  ใช้กีฬาสร้างประสบการณ์การเรียนรู้สู่ความสำเร็จให้กับลูกรัก ในงานเปิดกิจกรรมการแข่งขัน “ไมโล ฟุตซอล 2017 Road to Barcelona ฟุตซอลทัวร์นาเมนท์รายการใหญ่ที่สุดสำหรับเด็กและเยาวชน มุ่งส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีด้วยการออกกำลังกาย ร่วมด้วยการรับประทาน อาหารเช้าและเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ ให้พลังงานครอบคลุม สำหรับรุ่นอายุ 7-15 ปี  ชิงถึง 3 ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมทุนการศึกษากว่า 600,000 บาท จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยผลิตภัณฑ์ เนสท์เล่-ไมโลและ อาหารเช้าเนสท์เล่-ไมโลซีเรียล โฮลเกรน ปีนี้จัดใหญ่ พลาดไม่ได้กับการเฟ้นหานักเตะรุ่นเยาว์ที่มีความมุ่งมั่น บินลัดฟ้าสู่เส้นทางพัฒนาทักษะความเป็นเลิศทางด้านกีฬาลูกหนังกับสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลน่า .. ว๊าวมั๊ยล่ะ !!!

 MILO Futsal 2017_1

ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ คุณพ่อลูกสองในลุคนักฟุตบอลมาดเข้ม เผยว่า “ผมชอบเล่นกีฬาอยู่แล้วโดยเฉพาะฟุตบอล เพราะมีประสบการณ์ตรงกับตัวเอง ที่เอาสิ่งที่เรียนรู้จากการเล่นกีฬามาใช้ทั้งในการดำเนินชีวิตและการทำงาน การแข่งขันไมโล ฟุตซอล เป็นสนามแห่งโอกาสที่ดีสำหรับเด็กไทย ที่เปิดโอกาสให้พวกเขาได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะทางกีฬาและทักษะชีวิต ผมคิดว่าการเล่นกีฬาช่วยฝึกความมีวินัย ความอดทน การอยู่ร่วมกับผู้อื่นอย่างปรองดอง และการตั้งเป้าหมายอย่างแน่วแน่ สำหรับผม กีฬาก็เปรียบเหมือนครูที่ยิ่งใหญ่คนหนึ่ง ที่สั่งสอนและมอบสิ่งดีให้กับชีวิต เป็นแรงผลักดันสำคัญที่ช่วยให้เราก้าวไปถึงความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้ โดยเฉพาะเด็ก ๆ ซึ่งเราสามารถหล่อหลอมลักษณะที่ดี ๆ เหล่านี้ให้เขาได้ผ่านการเรียนรู้ด้วยตัวเองจากการเล่นกีฬา ผมกับเอ๋ให้ความสำคัญกับการเล่นกีฬามาก ๆ ดังนั้น เราสนับสนุนให้น้องภูว่ายน้ำตั้งแต่ 12 ขวบ โดยเป็นการใช้เวลาออกกำลังกายร่วมกันของครอบครัว ผมคิดว่าการเล่นกีฬาถือเป็นหัวใจของเด็ก นอกจากจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ยังทำให้เด็กมีสุขภาพจิตที่ดี  กีฬาเป็น ครูที่สอนเราผ่านกระบวนการต่าง ๆ ให้เรารู้สึกและเรียนรู้ด้วยตัวเอง โดยเฉพาะการรู้จักแพ้ รู้จักชนะ ที่สอนให้เราทุกคนมีน้ำใจนักกีฬา ซึ่งถือเป็นครูที่ยิ่งใหญ่มาก ช่วยให้ทั้งกายใจของเราแข็งแรง เพราะถ้าชีวิตเรามีแต่ชนะก็คงไม่ได้เรียนรู้อะไร แต่ถ้าเรารู้จักคำว่าแพ้ วันหนึ่งเมื่อเราชนะมันจะเป็นรสชาติชีวิตที่ยิ่งใหญ่โดยที่ไม่ลืมเพื่อนนักกีฬาผู้แพ้ และผู้ที่คอยเป็นกำลังใจสนับสนุนให้เรามาถึงจุดนี้

 MILO Futsal 2017_5

ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายด้วยกีฬาทั้งครอบครัว พร้อมการันตี Sports is a great teacher ขนาดนี้ ยกให้คุณพ่อป๋อ เป็นผู้นำครอบครัวแถวหน้า เตรียมวอร์มแข้ง พร้อมอัพเดทตารางกิจกรรมการคัดเลือกได้ใน https://www.facebook.com/MiloThailand/?fref=ts

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง 3” ปล่อยหมัดเด็ดละครใหม่ 15 เรื่อง ขนทัพนักแสดงระดับประเทศ! เขย่าเรตติ้งหน้าจอ >>

แฟนคลับแห่กรี๊ด “สายลับเชน ป๋อ – ณัฐวุฒิ” บุกโชว์รูมโตโยต้า บัสส์ สาขาเสรีไทย

พระคุณแม่นั้นมากล้นพรรณา ‘ป๋อ-นุ่น’ ร่วมถ่ายทอดเรื่องราว “ทองเนื้อเก้า” พ.ศ.2556

“เอ๋ พรทิพย์”ร่วมแจมโปรเจคใหญ่ คายาริแจกรถจักรยานยนต์ทั่วไทย 50 คัน

ผลรางวัล 23 ปี ทีวีพูล STARS PARTY 2012