“The Greatest Showman” ปล่อยตัวอย่าง พร้อมภาพจากหนังชุดแรก สัมผัสความมหัศจรรย์และโชว์อันชวนตะลึง >>

เชื่อว่าคงเป็นภาพที่หลายคนอยากเห็น!! เมื่อตำนานซูเปอร์ฮีโร่อย่าง ฮิวจ์ แจ็คแมน ก้าวเข้ามาสู่ตำนานแห่งมิวสิคัลแล้วจะเป็นอย่างไร? วันนี้สมใจแน่นอน เพราะภาพยนตร์มิวสิคัลที่มีความโดดเด่นและแปลกใหม่อย่าง The Greatest Showman” ก็ได้ปล่อยตัวอย่าง พร้อมภาพจากหนังชุดแรกอย่างเป็นทางการออกมาให้ชมกันแล้ว พร้อมทำให้คุณได้พบกับความรู้สึกมหัศจรรย์ที่สัมผัสได้เมื่อความฝันนั้นเป็นจริงขึ้นมา และการแสดงโชว์อันชวนตะลึงไปทั่วโลก

The Greatest Showman (4)

The Greatest Showman (3)

The Greatest Showman – โชว์แมนบันลือโลก” ภาพยนตร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากความมุ่งมั่นและจินตนาการของ พี.ที. บาร์นัม ถ่ายทอดเรื่องราวของคนช่างฝันที่มาจากศูนย์ และได้สร้างการแสดงอันชวนตะลึกจนสร้างความตื่นเต้นไปทั่วโลก จากฝีมือการกำกับของ ไมเคิล กราซีย์ ผู้สร้างภาพยนตร์หน้าใหม่ที่จะมาสร้างความตื่นเต้นพร้อมด้วยบทเพลงจากเจ้าของรางวัล Academy Award เบ็น พาเซค และจัสติน พอล (La La Land) ไม่เพียงแค่นั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ทัพนักแสดงคุณภาพที่มาร่วมรับบทนำ ไม่ว่าจะเป็น ฮิวจ์ แจ็คแมน ผู้เข้าชิงรางวัล Academy Award ร่วมด้วยผู้เข้าชิงรางวัล Academy Award อย่าง มิเชล วิลเลียมส์, เซนดายา, แซค แอฟรอน และ รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน เป็นต้น

The Greatest Showman (2)

The Greatest Showman” เตรียมเข้าฉาย 28 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

 The Greatest Showman (1)

The Greatest Showman – Trailer 1 (ซับไทย)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮิวจ์ แจ็คแมน นำทีมร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ Reminiscence ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ฮิวจ์ แจ็คแมน เตรียมย้อนอดีตเพื่อหาคำตอบของใจในตัวอย่างแรก Reminiscence

ช่อง28 ส่ง ฟิล์มฮิตวันเสาร์ กับภาพยนต์ที่มีทั้งความแข็งแกร่ง และอ่อนไหว เรียกเขาว่าเทพเจ้ายังน้อยไป เพราะเขาคือ “เฮอร์คิวลิส” >>

“ฮิวจ์ แจ็คแมน” สวมบทโจรสลัดร้าย “แพน (PAN)” จากนิทานสู่ผลงานสุดแฟนตาซี ทางช่อง MONO 29 >>

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมฉลองครบรอบ 90 ปี OSCARS พร้อมชมถ่ายทอดสดการประกาศผลรางวัลฟรี ดูหนังเข้าชิงรางวัลออสการ์ในราคาเพียง 90 บาท ตั้งแต่ 28 กุมภาพันธ์ – 7 มีนาคม 2561 นี้