ช่อง13 ส่งซีรีส์ฝรั่งสุดมัน “ความลับโดมปริศนา – Under the dome”ซีซั่น 3 ชวนแฟนๆ ค้นหาปริศนาและบทสรุปเรื่องราวอันแสนวุ่นวาย

ช่อง13 Family ส่งซีรีส์หนังดังสุดมันให้แฟนๆได้ค้นหาและไขปริศนาไปพร้อมกับบทสรุปใน “ความลับโดมปริศนา – Under the dome” ซีซั่น3 เรื่องราวของเมืองเชสเตอร์มิลล์ (Chester’s mill) ที่ได้ตกอยู่ภายใต้โดมปริศนามาเป็นเวลายาวนาน ผู้คนในเมืองต้องอยู่ในสภาพทุกข์ทรมานโดยไม่รู้ว่าโดมลึกลับนี้จะหายไปเมื่อใด นำแสดงโดย Mike Vogel, Dean Norris, Eddie Cahill, Rachelle Lefevre, Alexander Koch, Colon Ford, Mckenzie Lintz พร้อมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง

IF

IF

ความลับโดมปริศนา – Under the dome ซีซั่น3 เป็นเรื่องราวของเมืองเชสเตอร์มิลล์ (Chester’s mill) ที่ได้ตกอยู่ภายใต้โดมปริศนามาเป็นเวลายาวนาน ผู้คนในเมืองต้องอยู่ในสภาพทุกข์ทรมานโดยไม่รู้ว่าโดมลึกลับนี้จะหายไปเมื่อใด แต่แล้ววันหนึ่งบริเวณโดมกลับเกิดรอยร้าว ปรากฏแสงสีชมพูฟุ้งขึ้นจากใต้ดินกระจายไปทั่วพื้นที่ เสมือนมันกำลังจะหายไป แต่เรื่องราวกลับไม่เป็นเช่นนั้น โดมปริศนากลับทำให้เปิดปรากฏการณ์ประหลาดขึ้นอีกมากมาย สร้างความโกลาหลให้แก่ผู้คน อีกทั้งยังเกิดเรื่องราวประหลาด เมื่อได้มีหญิงปริศนานามว่า คริสติน เข้ามาสร้างความแตกแยกให้แก่ผู้คนในเชสเตอร์มิลล์ พร้อมชักจูงให้ทำตามความคิดของเธอและยกย่องเธอเพียงผู้เดียว…

But I'm Not

IF

IF

เรื่องราวอันวุ่นวายของผู้คนในเมืองกับโดมปริศนาจะคลี่คลายและหาบทสรุปได้อย่างไร ติดตามชมได้ใน “ความลับโดมปริศนา – Under the dome ซีซั่น3” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 22.00 -23.00 น. ทางช่อง 13

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 เชิญชมถ่ายทอดสดงาน “เปิดวิกบิ๊ก3 Fantastic3” เปิดโผละครดัง ปี 2561 ดารา – นักแสดง ร่วมงานคับคั่ง!

จิตอาสาหน้าใส โดม ควง วาววา ขอเก็บขยะแลกไข่ ลุยแหล่งชุมชนคลองประเวศบุรีรมย์ ชุมชมตลาดเก่าหัวตะเข้

ส่งท้ายปี! ช่อง13 มอบของขวัญพิเศษ ส่งเอเชียนซีรีส์ชื่อดังลงจอ !! ภ.เกาหลี เดิมพัน บัลลังก์เดือด และ ภ. จีน โกล์! สู้สุดฝัน

โดม ปกรณ์ ลัม นั่งแท่นผลิตและดำเนินรายการเอง UNDER THE DOME ออนแอร์ LINE TV >>

“แจ๋ว แฟมิลี่” ช่อง13 เชิญชวนประชาชนร่วมกันทำเทียน เพื่อจุดถวายความอาลัยวันถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 >>