“แอริน” ตอกย้ำความเซ็กซี่!!! แปลงโฉมเป็นสาวร็อคปก “นิตยสาร RUSH (รัช)” >>

ร้อนแรงได้อีกสำหรับ “แอริน ยุกตะทัต” นักแสดง-นางแบบสาวมากความสามารถ ที่ล่าสุดตัดสินใจถ่ายเซ็กซี่แบบจัดเต็มอีกครั้งด้วยคอนเซ็ปต์การถ่ายที่เจ้าตัวเลือกเองบนปก  “นิตยสาร RUSH” (รัช) ในเครือ โมโน กรุ๊ปโมโน ฉบับเดือนกรกฎาคม 2560

RUSH (1)

“จริงๆ แอรินเริ่มถ่ายแบบมาตั้งแต่ อายุ 14-15 ปีแล้วค่ะ ชอบงานถ่ายแบบเป็นพิเศษ และก็ถ่ายมาเรื่อยๆ อย่าง นิตยสาร RUSH (รัช) แอริน ก็เพิ่งได้มีโอกาสร่วมงานเป็นครั้งแรก รู้สึกสนุกดีค่ะ ได้เจอกับทีมงานใหม่ๆ และเป็นธีมถ่ายแบบที่แอรินอยากถ่ายอยู่แล้วและรีเควสมาด้วยตัวเองเลย กับอารมณ์สาวร็อคๆ ผสมความเซ็กซี่ของแฟชั่น ที่จะแตกต่างจากเล่มอื่นๆ ที่แอรินเคยถ่ายมา เบื้องหลังการถ่ายทำก็ยากอยู่เหมือนกันในเรื่องโพสท่าเพื่อสื่ออารมณ์ แล้วเรื่องสีหน้าที่ต้องแสดงออกให้เหมาะกับธีมด้วย ซึ่งมีโอกาสได้เห็นภาพแล้วชอบนะคะ หายเหนื่อย รู้สึกตรงตามภาพที่คิดไว้เลย ก็อยากจะฝากผลงานครั้งนี้ไว้กับทุกคนให้ช่วยติดตามกันด้วยค่ะ”

RUSH (2)

 “แอริน” เคยเจอ การถูกจีบที่คิดว่าแปลกประหลาดที่สุดเท่าที่เคยเจอมาบ้างมั้ย ?

RUSH (3)

“ล่าสุดมีคนมาจีบส่งรูปตัวเองมาให้ดูในไลน์อวดประมาณว่าตัวเองบินเครื่องบินเจ็ท แล้วก็พูดเกี่ยวกับตัวเองตลอดเวลา ซึ่งแอรินจะไม่ชอบเลยคนที่อวดตัวเอง แอรินชอบคนตลก ติดดิน รู้สึกทำอะไรก็สนุกค่ะ ยิ่งชอบการผจญภัย และเป็นคนที่แอคทีฟมีกิจกรรมทำตลอดเวลา แอรินว่าเขาไม่น่าเบื่อดีค่ะ”

RUSH (4)

ติดตามนิตยสาร “RUSH” (รัช) หน้าปก “แอริน ยุกตะทัต”  ได้ในฉบับเดือน กรกฎาคม นี้ 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอริน ยุกตะทัต พร้อมด้วย กิก-ดนัย ร่วมแชร์เคล็ดลับสุขภาพดี ในงานเปิดตัวออฟฟิเชียลสโตร์ของ ‘โรงพยาบาลกรุงเทพ’ ครั้งแรกบน ‘ช้อปปี้’ ต้อนรับมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale นักช้อปจะได้พบกับแพคเกจตรวจสุขภาพ ที่มาพร้อมโปรสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,111* บาท >>

เวลาไม่ทำร้าย “เบสท์-ชนิดาภา” ยังเซ็กซี่สุดละมุนบนปก “นิตยสาร RUSH (รัช)” ฉบับออนไลน์ >>

“กลัฟ-คณาวุฒิ” พร้อมแชร์ไอเดีย เปิดโครงการ “อัปคลิปพิชิตแสน ปี 6” >>

“โมโน กรุ๊ป” เป็นพันธมิตร “SBS Content Hub” ดันโปรเจคใหญ่คับจอเตรียมฉายปี 2020 >>

“โมโน กรุ๊ป” ปรับโฉม “เอ็มไทยดอทคอม” ชวนลอยกระทงออนไลน์ด้วยระบบเออาร์ >>