KLEAR จัดหนัก คอนเสิร์ต The First Space 3 ชั่วโมงเต็ม เพลงฮิตแน่น แขกรับเชิญปัง ครบรสทุกความรู้สึก >>

อัดแน่นความบันเทิงตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม..คุ้มค่ากับที่รอคอยมาถึง 13 ปีกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของวง KLEAR (เคลียร์) นำโดย แพ๊ท – รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย นักร้องนำ และ 3 หนุ่ม ณัฐ – ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร(กีตาร์) , คี – คียาภัทร โพธิ์วงศ์ไพรเลิศ(เบส) , นัท – นัฐ นิลวิเชียร(กลอง) จากค่าย genie records (จีนี่ เร็คคอร์ดส) ใน Chang Music Connection presents KLEAR Concert : The First Space” (ช้าง มิวสิก คอนเน็คชั่น พรีเซ้นส์ เคลียร์ คอนเสิร์ต : เดอะ เฟิร์ส สเปซ) ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัล เวิลด์ ชั้น 8 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เปิดเวทีมา แพ๊ท ก็โชว์ซิกแพคอวดหุ่นเฟิร์มด้วยการใส่เสื้อเอวลอย ชวนคนดูร้องเพลงฮิตอย่าง รักไม่ต้องการเวลา แม้เพียงหนึ่งท่อนสั้นๆแต่ก็เรียกพลังมาเต็มฮอลล์ ก่อนจะจัดเพลงเร็วอย่าง กระโดดกอด ต่อด้วย ร่มสีเทา พอมาถึงเพลง Brighter Day อีก 3 หนุ่มก็มาร่วมแจม ให้แฟนๆของ3หนุ่มกรี๊ดกร๊าดกันพอหอมปากหอมคอ ตามมาด้วยเพลง ไว้ใจ , หาย และก็มาถึงช่วงเปิดตัวแขกรับเชิญแรกของคอนเสิร์ตนี้ นั่นก็คือ พี่ต้าและพี่บิ๊ก วงพาราด็อกซ์ ที่วงเคลียร์เรียกว่าพ่อ เพราะเป็นผู้ตัดสายสะดือให้ได้มาเป็นวงเคลียร์จนถึงทุกวันนี้ มาถึงก็ตามสไตล์พี่ต้ากับพี่บิ๊กที่ไม่พูดพร่ำให้เสียเวลา จัดเพลงปลายสายรุ้งและไม่อยากหายใจ ไปเลยทีเดียว ต่อกันด้วยเพลงที่ไม่ค่อยได้เล่น อย่าง เพลงรูปวาดบนภาพถ่าย ตามมาด้วย นาทีสุดท้าย , อดทนกับความเหงา และ ผีเสื้อที่หายไป ซึ่งทีมงานก็แอบปล่อยผีเสื้อกระดาษหลายพันตัวมาลอยเต็มฮอลล์เลยทีเดียว ก่อนจะโชว์เพลงดั่งฝันฉันใด ไหนๆก็มีดนตรีไทยขึ้นมาขนาดนี้ แพ๊ท ก็โชว์ลีลานั่งพับเพียบพร้อมรำไทยอย่างอ่อนช้อย และก็เป็นคิวเปิดตัวแขกรับเชิญคนที่สอง เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงฮาไปในคราเดียวกัน กับ ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย มาถึงก็แอ๊วหนุ่มๆใหญ่เลยในเพลงอาจจะเป็นเธอ  และก็ไม่ลืมแปลงเนื้อเพลงคำยินดีและรักไม่ต้องการเวลา เอาซะฮาจนแทบลืมเนื้อเพลงเดิม ซึ่งพอ ป๋อมแป๋ม ลงเวทีปุ๊บ วงเคลียร์ก็ชวนพี่ดาโน่ ดนัย ธงสินธุศักดิ์ โปรดิวเซอร์ มาร่วมแจมในเพลงความทรมานที่แสนมีความสุข

klear (11)

ไม่ได้ให้คนดูพักความตื่นเต้น วงเคลียร์ก็เชิญแขกรับเชิญวงที่ 3 ขึ้นมาทันที นั่นก็คือ วงบิ๊กแอส หลังจากใช้เพลงเล่นของสูง ของพี่ๆไปหากินมาหลายปี วันนี้ก็ได้ฤกษ์ยามงามดี ชวนพี่ๆมาร้องด้วยกันซะเลย ตามมาด้วยเพลงอย่างน้อย เบรคความเดือดมาช่วงพาร์ทซึ้งกันบ้าง จัดไปรัวๆ พันหมื่นเหตุผล , ฉันอยู่ตรงนี้ข้างๆเธอ , แด่เธอที่รัก และ คำยินดี และก็มีเพลงใหม่จากอัลบั้ม SILVER LINING (ซิลเวอร์ ไลน์นิ่ง) มาฝาก กับเพลงปม ซึ่งมีคลิปของวงพูดถึงปมของแต่ละคนก่อนด้วย และขณะที่ แพ๊ท กำลังยืนร้องเพลงความเชื่อตรงกระจกบานใหญ่ พอไฟเริ่มเปลี่ยนทำให้เห็นว่า ตูน บอดี้สแลม ยืนอยู่ตรงนั้นด้วย เรียกเสียงกรี๊ดดังลั่น และทุกคนก็ร้องเพลงความเชื่อไปพร้อมๆกัน ตามมาด้วย เพลงสติ๊กเกอร์ ซึ่งนอกจากวงจะเอาสติ๊กเกอร์มาแปะพี่ตูนแล้ว ยังแจกสติ๊กเกอร์รูปหัวใจให้กับคนดูด้วย และหลังจากที่วงแอบไปซุ่มเรียนเต้นมาก็เพื่อพาร์ทนี้โดยเฉพาะ แถมยังสอนคนดูเต้นอีกต่างหาก เลยทำให้เพลงสุดฤทธิ์สุดเดช , One Way , จะรักจะร้าย และเล่นของสูง ทุกคนได้เต้นพร้อมเพรียงกันอย่างสนุกสนาน แต่ก็มาถึงช่วงสุดท้ายจนได้ กับเพลงฮิตตลอดกาล อย่าง รักไม่ต้องการเวลา และ สิ่งของ วงเคลียร์ได้พูดความในใจที่มีต่อทุกคน งานนี้ แพ๊ท อดกลั้นความรู้สึกไม่ไหว ถึงกับปล่อยโฮก่อนเพื่อน ส่วนหนุ่มๆก็แอบน้ำตารื้นเหมือนกัน ก่อนจะขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและอยู่เคียงข้างวงเคลียร์มาตลอด 13 ปี นับว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ครบทุกรสจริงๆ

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เหลือแค่ลืม” เพลงดิ่งแทงใจคนมูฟออนแต่ตัว แต่หัวใจยังย่ำอยู่กับที่ จากวง Klear >>

วงเคลียร์-เปาวลี-ปอนด์-ภูวิน รวมพลังมอบโอกาสให้ผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง >>

“GMM SHOW” พร้อมมอบประสบการณ์ครั้งสำคัญ “Klear” ปล่อยความสนุกครั้งใหญ่ “THE KLEAR SKY CONCERT” >>

“GMM SHOW” ชวนสัมผัสเทศกาลดนตรีไลฟ์สไตล์ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่ดีที่สุดสบายที่สุด Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival 6” >>

เพราะความทรงจำไม่เคยหายไป “จำ” Bomb at Track ซึ้งสุด! ดีสุด! ลงตัวสุด! โดนใจสุด! ทะลุล้านวิว