“แต้ว” อวดลุคส์สวยเจิดออร่าจับ รับพรีเซ็นเตอร์เครื่องซักผ้าพานาโซนิค นำทีมสร้างปรากฏการณ์ความสะอาดไร้แบคทีเรีย >>

ถ้าพูดถึงนางเอกสายฮอตตัวท็อปของวงการ ต้องมีชื่อ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ นักแสดงมากความสามารถที่ตอนนี้ดวงงานกำลังรุ่งพุ่งแรง โดยหลังจากได้เป็นพรีเซ็นเตอร์แอร์พานาโซนิคคู่กับหนุ่มหล่อ นาย ณภัทร มาแล้ว ล่าสุดแต้วยังฉายเดี่ยวเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องซักผ้าพานาโซนิครุ่นใหม่ มาร่วมงานเปิดตัวในคอนเซ็ปต์เท่ๆ ที่ลานเอเทรียม เซ็นทรัลเวิลด์

Taew (6)

ภายในงานเน้นการดีไซน์พื้นที่ให้เป็น “คลีน ฟีโนมีนอน สตูดิโอ” เพื่อโชว์เทคโนโลยีล่าสุดของเครื่องซักผ้าพานาโซนิคที่จะสร้างปรากฏการณ์ความสะอาดให้ตะลึงไปทั้งวงการเครื่องซักผ้าเมืองไทยเป็นครั้งแรก โดยสาวแต้วเปิดตัวมาในลุคส์สวยหวานทันสมัย  สมเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ใส่ใจเรื่องของคุณภาพ โดยเลือกใช้เทคโนโลยีที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

Taew (9)

หลังจากพูดคุยถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานกับทางพานาโซนิคอีกครั้ง พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดปรากฏการณ์ความสะอาดให้ชมเป็นครั้งแรก จากนั้นจึงเข้าสู่ช่วงไฮไลต์พิเศษกับการแสดง  “คลีน ฟีโนมีนอน โชว์” ที่สาวแต้วได้เผยให้เห็นถึงพลังความสะอาดของเครื่องซักผ้าพานาโซนิคที่มีเทคโนโลยี Blue Ag+  ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในการขจัดสารก่อภูมิแพ้และแบคทีเรียได้ถึง 99.9% แม้ไม่ใช้น้ำร้อน นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยี StainMaster+  ขจัดคราบพบบ่อยได้มากถึง 6 โปรแกรม และสามารถเลือกอุณหภูมิน้ำในการซักได้สูงสุดถึง 60 องศาเซลเซียส จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขจัดคราบสกปรกได้ดียิ่งขึ้น

Taew (8)

ปิดท้ายงานในครั้งนี้ ด้วยการเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกเล่นเกมกับสาวแต้วแบบใกล้ชิด สร้างความประทับใจให้แฟนๆ และผู้ที่มาร่วมงาน สำหรับผู้สนใจสามารถพิสูจน์เทคโนโลยีแห่งการขจัดคราบสกปรกและแบคทีเรียของเครื่องซักผ้าพานาโซนิคทั้งรุ่นฝาหน้าและฝาบนได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษกับแคมเปญ “Hello Rainy” โปร 4 ฉ่ำ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ส.ค. 60 สามารถค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.panasonic.com/th หรือ www.facebook.com/PanasonicThailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิวส์-กิตติศักดิ์” รับกดดัน โชว์ฝีมือกำกับละครฟอร์มยักษ์ “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” ทุ่มเต็มที่จัดเต็มทุกรายละเอียด >>

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แถลงความพร้อมการจัดงาน ‘คิง เพาเวอร์ สงกรานต์ รางน้ำนครา’ เตรียมเนรมิตมหานครสงกรานต์ใจกลางกรุงเทพฯ >>

“ณเดชน์-แต้ว” ใจบุญ อาสาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ระดมทุนสร้างอาคารอุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา >>

“นุ่น-ป้อง” ควงแขนลุ้น “นาฏราช” ครั้งที่ ๘ “แต้ว-ป๋อ” มีสิทธิ์เบียด…เปิดโอกาสแฟนคลับร่วมเชียร์ >>

เอสเซนโซ่เลือก อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ และ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ >>