เนย ชวนทำบุญวันเกิดได้เสื้อได้บุญ……. แบ่งปันให้น้องๆ สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งหญิงธัญบุรี >>

เนย โชติกา บอกบุญวันเกิด  ได้เสื้อได้บุญ…….เนย โชติกา ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมทำบุญ ด้วยการซื้อเสื้อยืดดีไซน์พิเศษ Cho YOUR HAPPINESS ความสุขคือการ แบ่งปัน‘ ราคาเพียงตัวละ 299 บาท รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งหญิงธัญบุรี และ ในวันที่ 14 ก.ค. นี้  เนื่องในโอกาสวันเกิด โดยจะมีกิจกรรมพิเศษ เลี้ยงอาหารเที่ยงน้องๆร้องเล่นเต้นให้กำลังใจ กับเพื่อนๆ ครอบครัว รวมตัวกันมาทำบุญ ที่สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งหญิงธัญบุรี ตั้งแต่เวลา 10:00 น. นะคะ

Noey (1)

Noey (2)

Noey (3)

Noey (4)

สำหรับเพื่อนๆที่ร่วมทำบุญด้วยการซื้อเสื้อก็สามารถมาเจอกับเนยและเพื่อนๆ ที่จะเพื่อร่วมทำบุญด้วยกันได้ในวันที่ 14 ก.ค.นี้  บัญชีสำหรับการบริจาค ชื่อบัญชี น.ส. โชติกา วงค์วิลาศ ธนาคารกสิกรไทย สาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เลขที่บัญชี 028-3-68227-7 สามารถแจ้งโอนเงินบริจาค และแจ้งที่อยู่สำหรับจัดส่ง Line :@cho_cosmetics หรือ @cho12 (อย่าลืมใส่@นะคะ) ตั้งแต่วันนี้ – 11 ก.ค. 60 สินค้าของเราจะทยอยจัดส่งตั้งแต่วันที่ 6 กรกฏาคม เป็นต้นไปนะคะ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เนย-โชติกา” ควักกระเป๋าตัวเองแบบไม่ต้องกู้ เปิดตัวธุรกิจใหม่ “MAY i” ตัวช่วยสุขภาพดี พร้อมจัดเต็มความฟิน “ออฟ-กัน” สร้างปรากฏการณ์ห้างแตก >>

นางร้ายเงินล้าน “เนย-โชติกา” ทุ่ม8หลัก! ลุยธุรกิจใหม่สายสุขภาพ แกรนด์โอเพนนิ่ง “MAY i” เสิร์ฟจิ้นเบบี๋ “ออฟ-กัน” >>

“เนย-โชติกา” พา “อคิณ” ตะลุยเวิร์คช็อปอาชีพแห่งโลกอนาคต >>

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) ดึง #มาริโอ้ นั่งแท่น แบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรกของไทย >>

เตรียมพบกับปรากฏการณ์การรวมตัวของเหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ครั้งยิ่งใหญ่ ในงานเปิดตัว ‘M2Spop’ เว็บไซต์แหล่งรวมแฟชั่นเซเลบริตี้สไตล์ จากผลงานการออกแบบโดยนักแสดงชั้นนำมากฝีมือ 17 สาวกับ 17 แบรนด์ ให้เหล่าแฟนคลับสาวได้ร่วมอัพเดท พร้อมสร้างสไตล์อันโดดเด่นเพียงปลายนิ้วสัมผัส >>