โน้ต ศรัณย์ จับมือ ครูกานต์ เช้าชิงแชมป์โลกร้องเพลง ประเภท Duet (ร้องคู่)ในการประกวดร้องเพลงบนเวที World Championship of Performing Arts (WCOPA) >>

เสมือนเป็นตัวแทนของชาวไทย ที่ไปสร้างชื่อเสียงบนเวทีระดับโลก สำหรับ โน้ต ศรัณย์ คุ้งบรรพต เจ้าของรางวัล KPN 1991 และ 2001 รวมถึงเจ้าของเสียงพากย์ในผลงานของดิสนีย์เรื่องดัง ที่ได้เดินทางไปโชว์ความสามารถพร้อมพลังเสียง ในการประกวดร้องเพลงบนเวที World Championship of Performing Arts (WCOPA) ณ เมือง Long Beach สหรัฐอเมริกา ซึ่งได้เริ่มต้นไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา

WCOPA (2)

ต้องนับว่าเป็นข่าวที่น่ายินดี เมื่อนักร้องตัวแทนประเทศไทยทั้งสองคน โน้ต-กานต์ จับมือกันเข้ารอบชิงชนะเลิศ หรือ Grand Final ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 7 กค เวลา 17.30 ท้องถิ่น (7.30 น. เวลาประเทศไทย)  งานนี้โน้ตเผยว่า  “ดีใจมากๆ ครับ เพราะจริงๆ เป็นพี่น้องกับพี่กานต์มาตั้งนานแล้ว เพราะเป็นลูกศิษย์ครูเดียวกัน คือ ครูเอก จิระชัย และยังเคยเข้าประกวดเวทีระดับชาติเวทีเดียวกัน คือ KPN Award ด้วยครับ”

WCOPA (3)

ส่วนครูกานต์ แห่ง โรงเรียนดนตรี EBO กล่าวถึงที่มาของการมาจับมือกันประกวดในครั้งนี้ ว่า “พอเรารู้ว่ามาแข่งเวทีเดียวกัน ผมก็เลยชวนน้องเลย ว่าเราน่าจะลงประกวดด้วยกัน เพราะไหนๆ เราพี่น้องกัน ครอบครัวทางดนตรีเดียวกันอยู่แล้ว และไหนๆก็ข้ามน้ำข้ามทำเลมาด้วยกันแล้ว ก็น่าจะลงแข่งด้วยกันด้วย”

WCOPA (8)

นอกจากนั้นทั้งสองยังกล่าวต่ออีกด้วยว่า “การแข่งขันครั้งนี้เราจะใช้เพลงสากลในการขิงชัยครับ และจะมีการร้องแบบประสานกัน แนว อิล ดิ โว (Il Divo) และร้องแบบใช้พลังเสียงเต็มที่ อยากให้คนไทยทุกคนช่วยให้กำลังใจเราสองคนด้วยครับ เพราะครั้งนี้เป็นการประกวดที่ยิ่งใหญ่จริงๆ และเราสองคนตั้งใจซ้อมกันมาแรมเดือน แม้ว่าเวลาว่างจะไม่ค่อยตรงกัน ขอกำลังใจให้เราด้วยนะครับ”
 

โน้ตและครูกานต์ ยังกล่าวเสริมอีกว่า “นอกจากการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศประเภทดูเอทนี้แล้ว ยังมีรางวัลเหรียญรางวัลของการประกวดแต่ละประเภทให้คนไทยได้ร่วมกันลุ้นไปกับทั้งสองและน้องๆคนไทยท่านอื่นๆอีกด้วย”

สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะเกิดขึ้นในวันที่ 7 กค เวลา 17.30 เวลา ท้องถิ่น (7.30 น. ของวันที่ 8 กค ของเวลาประเทศไทย) ร่วมส่งกำลังใจและสามารถติดตามชมการแข่งขันแบบสดๆ ได้ที่ application ของ WCOPA โดยดาวน์ Application ที่ชื่อว่า WCOPA-by Worldstars  แล้วมาร่วมส่งกำลังใจให้คนไทยในเวทีโลกด้วยกัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โน้ต ศรัณย์ เตรียมความพร้อมพลังเสียงก่อนขึ้นเวที World Championship of Performing Arts เวทีระดับโลก ณ สหรัฐอเมริกา >>