เฉลยแล้ว!! เหตุ สนั่นโซเชี่ยล “คู่รักต่างวัย” กับ คนดูแล “3หนุ่มไฮโซ” สุดท้ายที่มา คือ ซีรีส์ 1,000 ล้านวิว Please , แพ้ทาง ของ GMMBravo >>

เฉลยแล้ว จากกระแสโซเชียลใน pantip และ ทวิตเตอร์ รวมถึงเพจต่างๆในโลกออนไลน์ สุดท้ายก็คือการโปรโมทซีรีส์1,000 ล้านวิว  2 เรื่องใหม่ของค่าย Gmm Bravo ที่จะออนแอร์ วันที่ 15-16 กค. นี้

Gmm Bravo (1)

Gmm Bravo (2)

เป๊ะปังมาก ถือว่าเป็นกลยุทธ์การโปรโมตซีรี่ส์แบบใหม่ที่ไม่ได้ใช้แค่เทรลเลอร์โดยตรงอย่างเดียวแต่พยายามเข้าถึงอินไซด์ของคนในโลกโซเชียลเพื่อปลุกกระแสให้เกิดการรับรู้และหันกลับมาสนใจในตัวซีรีส์  ด้วยการปั่นกระแสประกาศรับ สมัครงานหาคนดูแล หนุ่ม หลานชายลูกเศรษฐี  ทางไอจี และมีคนแคปไป ตั้งกระทู้ลงในพันทิพ จนเกิดการแชร์กันไปใน เพจต่างๆ ในโลกโซเชียลอย่างมาก  ทำให้มีสาวๆอยากสมัคร เป็นคนดูแลกันอย่างคับคั่ง ที่แท้สามหนุ่มนั่นคือ ฮั่น อิสริยะ ,  เม้าส์ ณัฐชา และ เปรม ภูมิพัฒน์ 3 หลานชาย ไฮโซย่านทองหล่องในซีรีส์ Bangkok รัก Stories ตอน แพ้ทาง นั่นเอง  โดย “ฮั่น” พูดถึง ฟี๊ดแบ็กนี้ว่า  

Gmm Bravo (3)

Gmm Bravo (6)

“โอ้โห ดีใจมาก อยากเป็นน้องโม ก็ดีนะครับ  ช่วงนี้เรา 3 คน ก็เหงาๆ (หัวเราะ) ก็โอเค ขอบคุณทุกคนครับที่อยากเข้ามาดูแลเราชายหนุ่มในบ้านนี้ แต่ก็อยากให้รอติดตามนะ เพราะว่าจริงๆเนี่ยมันก็มีหลายมุมของหลานชายแต่ละคนด้วยในบ้านหลังนี้ครับ”  

Gmm Bravo (4)

Gmm Bravo (5)

ส่วนภาพพรีเวดดิ้งใน พันทิพ รีวิวรักต่างวัยของคู่รักชายหญิงคู่หนึ่ง ว่าทำไมเด็กหนุ่มวัย 20 กว่า จึงตัดสินใจขอหญิงอายุคราวแม่วัย 50 แต่งงาน ทั้งสองร่วมฟันฝ่าอะไรกันมาเยอะ จนในที่สุดก็ได้แต่งงานนั้น มาจากเรื่อง ของสาว เคท (เมโกะ ชนนิกานต์) ที่ดันไปหลงรักพ่อเพื่อนที่มีอายุมากกว่าในเรื่อง Bangkok รัก Stories ตอน Please ซึ่งถือเป็นการจุดกระแสสังคมผ่านการกระจายกระทู้ผ่านทวิตเตอร์และเพจต่างๆ ภายใต้ #รักคนที่ไม่ควรรัก  

Print

สำหรับ ซีรีส์ทั้ง 2 เรื่องจะเริ่มออกอากาศ ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เริ่ม เสาร์ที่ 15 ก.ค. Bangkok รัก Stories ตอน Please และ อาทิตย์ที่ 16 ก.ค. นี้ Bangkok รัก Stories ตอน แพ้ทาง เวลา 17.00-18.00 น. ทางช่อง GMM 25 และดูย้อนหลังทาง LINE TV ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

ที่มา:  GMM Grammy
บันทึกภาพ:  GMM Grammy
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผนึกพลัง 3 เอนเตอร์เทนเนอร์คุณภาพ “รัดเกล้า-ป๊อบ-ฮั่น” เพื่อค้นหาสาวๆ ที่พร้อมฉายแววเป็น “T-POP IDOL” ในโจทย์โชว์สุดหิน 10 วินาที!!! ในรายการ IDOL PARADISE >>

เป้ วงมายด์ – ฮั่น อิสริยะ โคจรพบกันในรายการ Dress My Loveพร้อมพาสาวคนรู้ใจ โชว์ความรัก ความใส่ใจ ผ่านรายการ Dress My Love >>

รองเท้านารี “เลิฟซีน” เดือด!! คอมโบ้เซต 3 คู่ 3 สไตล์..แซ่บจนร้องซี๊ด!! >>

ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้! อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัว อาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ สตรีทแฟชั่นแลนด์มาร์คใหม่ใจกลางกรุง ตอกย้ำผู้นำวงการสตรีทแฟชั่นระดับโลก >>

“แพนเค้ก” ควง “ฮั่น” ร่วมเดินแบบ Hair Fashion Show ในงาน ‘The Magic of Kerasilk by MOOI’ พร้อมเปิดตัว ลูกเกด-ปริยากร พลางกูร หรือ ลูกเกด KPN แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์ MOOI >>