วงร็อคหัวมัน โปเตโต้ นัดกันการันตรีความมันส์แบบ Double ใน.. E-D-S Double Hits Concert – Nuvo Potato มันส์..สุดๆไปเลย!! >>

นัดกันมากรี๊ดมาอินมาฟินให้มันสุดๆไปเลย  กับ..88.5 E-D-S และฟิลม์กรองแสง Lamina Present E-D-S Double Hits Concert – Nuvo Potato มันส์สุดๆไปเลย ครั้งแรก!! ของการรวมสองวงดนตรี Nuvoและ Potato ที่เป็นที่สุดเลยในทุก ๆ ด้าน ร่วมโชว์  บนเวทีเดียวกัน กับความมันส์แบบ Double งานนี้ POTATO ขอเป็นตัวแทนกล่าวถึงความพิเศษที่จะเกิดขึ้นบนเวทีครั้งนี้ว่า….

88.5 E-D-S 3

“พวกเรา โปเตโต้ ดีใจมากครับที่จะได้เล่นคอนสิร์ต E-D-S Double Hits Concert – Nuvo Potato ร่วมกับพี่ๆ นูโว ที่เป็นต้นแบบหลายๆอย่างให้กับพวกเรา ทั้งในเชิงดนตรี และทัศนคติ  เป็นแรงบันดาลใจตั้งแต่เล่นดนตรีครั้งแรกเลยก็ว่าได้   นับเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มารวมตัวกันเล่นคอนเสิร์ตด้วยกัน  พวกเราจะขนทุกสิ่งทุกอย่างที่มี ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่เพราะที่สุด เศร้าที่สุด ฮิตที่สุด คุณจะได้สัมผัสกับทุกความเป็นที่สุดของพวกเราในคอนเสิร์ตดีๆแบบนี้ แถมจัดให้ได้ชมกันแบบฟรีๆ พวกเราเต็มที่กันอยู่แล้ว เตรียมขากรรไกรของคุณให้พร้อม แล้วไปเจอกันนะครับ รับรองว่ามันส์สุดๆแน่นอน”

88.5 E-D-S 2

88.5 E-D-S 1

แฟนนูโว ติ่งโปเตโต้ ห้ามพลาดคอนเสิร์ต 88.5 E-D-S และฟิลม์กรองแสง Lamina Present E-D-S Double Hits Concert – Nuvo Potato  พบกันในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตียร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 6 สยามพารากอน สามารถติดตามความมันส์ในครั้งนี้ได้ทาง Facebook/88.5eds

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMM SHOW” ชวนสัมผัสเทศกาลดนตรีไลฟ์สไตล์ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่ดีที่สุดสบายที่สุด Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival 6” >>

POTATO ส่งเพลงรักสุดโรแมนติก “ขาดเธอไม่ได้” จากละคร “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” >>

POTATO ส่ง “เพื่อนเธอ”  ซิงเกิลสุดท้ายอัลบั้มที่8 “FRIENDS” อบอุ่น หลั่งน้ำตา ขอบคุณแฟนเพลงที่คอยอยู่เคียงข้างตลอดมา

“ปั๊บ” เผยที่มาเพลง “ไม่มีคำจำกัดความ”  จากมุมมองความรักที่โตขึ้นของ “POTATO”

ไม่ต้องพูดอะไรก็เข้าใจ!! POTATO อยู่เคียงข้างคนแพ้เป็น “เพื่อนเธอ”