“ เคยถามตัวเองไหม ? จะดีแค่ไหนถ้าเราหาคนที่รักเราจริง ๆ เจอ …..“ แอนดรูว์ การ์ฟิล์ด โรแมนติกเรียกน้ำตาคนดู ใน โปสเตอร์ล่าสุด Breathe ผลงานจากผู้เขียนบท 2 รางวัลออสการ์ >>

แอนดรูว์ การ์ฟิล์ด  พระเอกหนุ่มที่ใคร ๆ คิดถึงจาก The Amazing Spider‑Man  และเพิ่งฝากงานขายฝีมือการแสดงไว้ใน Hacksaw Ridge เมื่อปีที่ผ่านมา ปีนี้ เขาจะกลับมารับบทโรแมนติกใน  Breathe ( เบร็ธ ) ภาพยนตร์รักเรียกน้ำตาที่สร้างจากเรื่องจริงของ หนุ่มนักผจญภัย โรบิน คาเวนดิช  ที่อยู่ ๆ ก็ป่วยด้วยโรคโปลิโอในวัย 28  จากคนที่แข็งแรง กลายเป็นผู้ชายที่ต้องใช้ชีวิต บนรถเข็นตลอดไป  แต่ในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต เขากลับเลือก ออกเดินทางรอบโลกไปกับ ไดอาน่า (แคลร์ ฟอย เจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำจากซีรี่ย์The Crown) ผู้หญิงคนที่รักเขาที่สุดและไม่เคยทิ้งไปไหน ทั้งคู่ช่วยกันต่อสู้และพลิกความเชื่อในยุคนั้นที่ว่า ผู้ป่วยโปลิโอไม่สามารถใช้ชีวิตนอกโรงพยาบาลได้ เมื่อใดที่ออกไปนอกดรงพยาบาล โรบินได้รับคำเตือนจากแพทย์ว่า เขาจะมีชีวิตอยู่ได้แค่ 1 เดือนเท่านั้น

Breathe  (5)

Breathe  (6)

สุดท้ายโรบินตัดสินใจถามตัวเองว่า ความหมายที่แท้จริงของการมีชีวิตอยู่นั้นคืออะไรกันแน่ ความปรารถนาสุดท้ายในชีวิตของเขาคือ การได้กลับไปมองพระอาทิตย์ขึ้นในจุดเดียวกับที่เขาเคยขอผู้หญิงที่รักที่สุดแต่งงาน

Breathe (เบร็ธ) คือผลงานการกำกับครั้งแรกของ แอนดี้ เซอร์กิส (The Jungle Book, Star Wars: The Force Awakens) สร้างจากบทภาพยนตร์ของ วิลเลี่ยม นิโคลสัน ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ 2 สมัย และเขียนบทภาพนตร์ดัง (Everest, Les Misérables and Gladiator ) นี่คือหนังที่สร้างจากเรื่องจริง เรื่องราวของความรักที่ไร้ซึ่งขีดจำกัดใดสามารถขวางกั้นได้

Breathe  (4)

Breathe  (3)

Breathe  (2)

Breathe  (1)

Breathe (เบร็ธ)

26 ตุลาคมนี้  ในโรงภาพยนตร์

ลิงค์ตัวอย่างภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอนดี้ เซอร์กิส นำทีมร่วมงาน Cinemacon 2018 พร้อมประกาศ “Mowgli” เวอร์ชั่นนี้จะมีความดาร์คมากกว่าเดิม

คูลเว่อร์!!! ‘JAX JONES (แจ็กซ์ โจนส์) ชวนสาวๆ เอวพริ้ว!! อวดสเต็ปแดนซ์ ในซิงเกิลล่าสุด ‘BREATHE’

รวมพลสื่อมวลชน คอหนังรัก แฟชั่นนิสต้า เซเลบริตี้ คอนเฟิร์ม ความซึ้ง Breathe ใจบันดาลใจ ฟิลกู๊ด น้ำตาซึม รักสร้างพลังใจที่สุดแห่งปี

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ทุ่มสุดตัวแสดงบทชายผู้บนรถเข็นผู้พลิกประวัติศาสตร์โรคโปลิโอ ใน Breathe ใจบันดาลใจ ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงที่กวาดเสียงชื่นชมทั่วโลก

เบื้องหลังฉาก โลเกชั่น สุดโรแมนติก ใน BREATHE >>