แฟนโพนี่กรี๊ดสนั่น Comic-Con “MY LITTLE PONY: THE MOVIE” เนรมิตบูธ ดินแดนอัศจรรย์ ระดมฟิกเกอร์น่ารักเว่อร์ กิจกรรมเซอร์ไพรส์เพียบ! >>

แฟนโพนี่กรี๊ดสนั่น Comic-Con “MY LITTLE PONY: THE MOVIE” เนรมิตบูธ ดินแดนอัศจรรย์ ระดมฟิกเกอร์น่ารักเว่อร์ กิจกรรมเซอร์ไพรส์เพียบ!​เชื่อว่าแฟนๆ โพนี่หลายคนตั้งตารอดูเซอร์ไพรส์เด็ดๆ ภายในงาน San Diego Comic-Con 2017 กันอยู่อย่างแน่นอน และแน่นอนว่า My Little Pony: The Movie ภาพยนตร์อนิเมชั่นจากการ์ตูนทีวีซีรี่ย์ยอดฮิตของโลกก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะงานนี้ได้เนรมิตบูธให้กลายเป็นดินแดนอัศจรรย์ เพื่อสานฝันสาวกโพนี่ให้ได้ฟินกับความฟรุ้งฟริ้งกันสุดๆ     

MY LITTLE PONY (9)

เพราะเพียงแค่ก้าวเท้าเข้าไปในบูธแฟนๆ จะได้พบกับบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยเหล่าแก๊งโพนี่ รวมไปถึงแลนด์มาร์คเด่นของ Songbird Serenade โพนี่น้องใหม่ที่พากย์เสียงโดย เซีย นักร้องสาวสุดฮอตเจ้าของเพลงฮิตบนบิลบอร์ดชาร์ตมากมาย และด้วยขนาดความสูงถึงแปดฟุตจึงได้ดึงดูดความสนใจจากผู้มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี อีกทั้งแฟนๆ ยังเหมือนได้ดำน้ำลงไปยังอาณาจักร ซีเควสเทรีย เพื่อถ่ายภาพสวยๆ หรือแปลงร่างเป็นโพนี่ได้ในโซนของ Ponification Station ที่มีเมคอัพอาร์ติสคอยเติมความน่ารักสไตล์โพนี่ด้วยการทำผมและเล็บสำหรับแฟนๆ ทุกวัย​

MY LITTLE PONY (8)

นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษภายในบูธกับการเปิดวีดีโอที่บอกเล่าถึงทีมดาราและศิลปินชั้นนำระดับโลกมาร่วมให้เสียงเป็นตัวละครต่างๆ ของเหล่าโพนี่กันอย่างคับคั่ง รวมไปถึงการปล่อยคลิปสุดพิเศษออกมาเรียกความตื่นตาตื่นใจ ตามมาด้วยการ Q&A ถามตอบเกี่ยวกับภาพยนตร์ให้แฟนๆ ได้อินไปกับตัวละครสุดน่ารัก   

MY LITTLE PONY (7)

ไม่เพียงเท่านี้ เพราะ My Little Pony: The Movie ยังสร้างความฮือฮาให้แก่ผู้มาร่วมงานด้วยการระดมของเล่นและฟิกเกอร์ที่ขนมาแบบจัดเต็มให้ได้กรี๊ดกันสนั่นงาน โดยเป็นเซ็ทการผจญภัยใต้ท้องทะเลสุดอัศจรรย์ตรงกับคอนเซ็ปต์หลักของเนื้อเรื่องในภาคอนิเมชั่นนี้ และสำหรับใครที่ติดตามโพนี่มาทุกเวอร์ชั่นภายในบูธยังคงมีเซ็ทของ Equestria Girls มาเอาใจแฟนๆ ที่การันตีได้เลยว่าน่ารักจนอยากได้มาครอบครองMy Little Pony: The Movie พร้อมคัมแบ็คด้วยเรื่องราวสุดอัศจรรย์ที่จะมาทำให้แฟนๆ ตกหลุมรักเข้าแบบเต็มเปา และพิเศษแฟนคลับชาวไทยที่สามารถอัพเดทข่าวสารทุกความเคลื่อนไหว แถมยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ได้ลุ้นรางวัลเอาใจสาวกเพียบ มาร่วมเป็นชาวแก๊งโพนี่เตรียมตะลุยภารกิจใหม่ก่อนใครได้ที่เพจเฟซบุ๊ก “My Little Pony Thailand” (คลิก) จับมือเพื่อนรักของคุณมาแสดงพลังว่า

“เพื่อน” คือ “ความมหัศจรรย์” : 12 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ My Little Pony – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ]

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกร็ดคิวท์คิวท์ของโพนี่ : ทำความรู้จักโพนี่ทั้ง 4 เผ่าพันธุ์

‘SIA’ ป๊อปสตาร์สาวดีกรีอันดับหนึ่งบิลบอร์ดชาร์ต เปิดตัว “Rainbow”เพลงสุดว้าว! จากอนิเมชั่นสุดคิวท์แห่งปี My Little Pony The Movie >>

รวมฮีโร่พันธุ์คิวท์ “My Little Pony The Movie” เผย 6 คาแรคเตอร์อาร์ตใหม่ สวยเด่นโดนใจแฟนทั้งโลก

มาสนุกกัน! ร่ายเวทมนตร์แห่งสีสัน ชวนน้องๆ ประกวดวาดภาพระบายสีกับ MY LITTLE PONY THE MOVIE ชิงทุนการศึกษาและของรางวัลสุดพิเศษ รวมมูลค่ากว่า 58,000 บาท

ระบายสีสันมหัศจรรย์แห่งมิตรภาพต้อนรับ MY LITTLE PONY THE MOVIE กับกิจกรรมประกวดวาดภาพระบายสี “My Little Pony Friendship of Magic” ชิงเงินรางวัลรวม 58,000 บาท