“สิริ ณิชาวรินทร์” ส่งไม้ต่อ “อร พัทธ์ธีรา” สานต่ออารมณ์แค้น ใน “กุหลาบราคี” >>

นางร้ายหน้าสวยอย่าง สิริ-ณิชาวรินทร์ ที่ได้รับบท พิมพ์พาย ตอนที่ยังไม่ได้ศัลยกรรมแปลงโฉม  สาวสิรินั้นได้ถ่ายทอดตัวละครออกมาได้อย่างดีเยี่ยม เข้มข้น และจัดเต็มสุดๆ แถมยังส่งต่ออารมณ์แค้นที่อยู่ภายในใจให้ อร พัทธ์ธีราราวกับเป็นคนคนเดียวกัน!! ทั้งสองสาวจึงต้องสานต่ออารมณ์แค้นกันได้อย่าง เดือด! เด็ด! เผ็ด! สุดๆ กันไปเลยในละครน้ำดีอย่าง กุหลาบราคี

Siri (5)

Siri (1)

 สิริ เผยว่า เป็นเรื่องราวของพิมพ์พาย เป็นผู้หญิงเก่ง รู้จักเอาตัวรอด เป็นสิบแปดมงกุฎสาว แต่ชีวิตต้องมาอาภัพ เมื่อแม่ของเราโดนพ่อทิ้งและเมียหลวงไล่ออกจากบ้าน ซ้ำร้ายมาอาศัยอยู่กับน้องสาวของแม่ ก็ถูกขับไสไล่ส่ง จนสุดท้ายแม่ต้องสิ้นใจลง เราจึงมีแต่ความแค้นอยู่ภายในใจ เพื่อรอวันแก้แค้นค่ะ ซึ่งในเรื่องเราจะไปแก้แค้นภรันยา (อร พัทธ์ธีรา)โดยการศัลยกรรมให้หน้าเหมือนเขา แล้วเข้าไปทำลายชีวิตของเขาให้ไม่เหลือชิ้นดี เมื่อศัลยกรรมหน้าเหมือนภรันยาแล้ว อรก็จะเล่นเป็นเราค่ะ ซึ่งอรเก่งมากรับอารมณ์และความรู้สึกของเราได้ดีมากๆ ยังไงก็ขอฝากแฟนๆติดตามจุดจบของพิมพ์พายด้วย รับรองละครเรื่องนี้สนุกสุดๆแน่นอนค่ะ

Siri (3)

Siri (4)

พิมพ์พายจะใช้ใบหน้าที่เหมือนกับภรันยาแก้แค้นภรันยาได้สำเร็จหรือไม่?!? หนามแหลมคมของกุหลาบแสนสวยอย่างพิมพ์พายจะมีพิษสงร้ายแรงเพียงใด เรื่องราวจะเข้มข้นขนาดไหน ติดตามชมละคร กุหลาบราคี ได้ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 19.10  20.10 นและวันศุกร์ เวลา 19.00  20.00 .  ทางช่อง 28

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาว อร – พัทธ์ธีรา สาวเก่งมากความสามารถร่วมถ่ายทอดความรู้สึกสูญเสียคนรักในเพลง “ไม่มีคำว่า” ของ วง Black Truffle (แบล็ค ทรัฟเฟิล) >>

รักเขาเต็มหัวใจ แต่เป็นได้แค่พี่ชาย “เขม นราวิทย์” ต้องพิษรัก ! ในละคร “กุหลาบราคี” >>

ได้ฤกษ์เตรียมจ่อลงจอ “อาเปี๊ยก-พิศาล” ส่งละครเบาสมอง “หมอเทวดา” จับพระ-นาง “ตุ้ย-โมนา-ฝน-แม็ค-สิริ-โกสินทร์” ประชันฝีมือ >>

ได้ฤกษ์เตรียมจ่อลงจอ “อาเปี๊ยก-พิศาล” ส่งละครเบาสมอง “หมอเทวดา” จับพระ-นาง “ตุ้ย-โมนา-ฝน-แม็ค-สิริ-โกสินทร์” ประชันฝีมือ >>

​​ถึงครารับศึกหนัก “อร พัทธ์ธีรา” ​​จัดเต็มดราม่าหนักหน่วง ! สองบทบาทใน “กุหลาบราคี” >>