“ซอนเย” (Sunye) วง “Wonder Girls” แสดงความขอบคุณไปยังแฟนหนุ่มของเธอ

หัวหน้าวงคนสวย ซอนเย จากวง Wonder Girls ได้กล่าวถึงอาการตกหลุมรักเข้าอย่างจัง ที่เธอมีต่อแฟนหนุ่ม ในงาน Wonder Girls Interview ที่จัดขั้นที่ Imperial Palace Hotel กรุงโซล เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่าน เมื่อถูกถามถึงเรื่องของแฟนหนุ่มของซอนเย เธอเปิดเผยว่า “ความสัมพันธ์ของเรากำลังไปได้ดีเลยค่ะ เขาไม่เพียงแค่ช่วยฉันเกี่ยวกับอาชีพนักร้องของฉันเท่านั้น แต่เขายังช่วยทุกเรื่อง ในทุกแง่มุมของชีวิตของฉันด้วย แม้ว่าฉันสามารถพูดเรื่องนี้ออกอากาศได้แล้ว แต่ฉันไม่รู้สึกว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้ เหมือนความสัมพันธ์ที่คุณได้ลิ้มลองในช่วงการเป็นวัยรุ่น แต่มันคือสิ่งที่น่าปีติยินดี และเป็นความรู้สึกของคุณที่เกิดขึ้นกับชีวิตของฉัน”
“แม้ว่าบางคนอาจจะค้นพบสิ่งนั้นได้อย่างรวดเร็ว แต่ฉันพบว่าความรักเข้ามาหาฉันในเวลาที่เหมาะสม นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันมีความกล้าหาญที่จะออกมาพูดถึงเรื่องนี้ ฉันรู้สึกขอบคุณเขาเป็นอย่างมากเลยค่ะ” เธอได้กล่าวแสดงความขอบคุณแฟนหนุ่มของเธอ


“แฟนของฉันทำงานด้านไอทีคะ แต่ตอนนี้สถานที่ที่เข้าอยู่ สัญญาณไวไฟไม่ค่อยดีเท่าไหร่คะ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้พวกเราดิ้นรนขวนขวายในการออกเดทมากๆเลยค่ะ (กล่าวพร้อมหัวเราะ) แต่เรายังติดต่อกันผ่านทางอีเมล์บ่อยๆ ค่ะ”
เยอึน (Ye eun) ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับสถานภาพของสมาชิกคนอื่นๆ ว่า “ยกเว้น ซอนเย คนเดียวเท่านั้นคะ สมาชิกคนอื่นๆ ที่เหลือ ไม่มีใครมีแฟนหรอกคะ”
ในขณะนี้ เพลง Like This ของวง Wonder Girls กำลังรั้งอยู่ในอันดับต้นๆ ตามชาร์ตเพลงต่างๆ นอกจากนั้นพวกเธอยังมีแผนการในการเปิดเอเชี่ยน ทัวร์ คอนเสิร์ต โดยจะเริ่มต้นที่กรุงโซล ในประเทศเกาหลี ในเดือนกรกฎาคมนี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#GOT7 ร่วมงานเปิดตัวโฮโลแกรมคอนเสิร์ต K-POP ที่ #KLiveSentosa #Got7inSg >>

ครั้งแรกในสิงคโปร์ กับการเปิด Hologram Theatre ที่ Resorts World Sentosa (RWS)

โฟร์โนล็อค และเจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จัดเต็มความสนุกในค่ำคืนวันฮาโลวีนกับ 4 สาวสุดฮอตในงาน “WONDER GIRLS FAN PARTY IN BANGKOK : TRICK & GREET”

WONDER GIRLS FAN PARTY IN BANGKOK : TRICK & GREET >>

WONDER GIRLS กลับมาแล้วพร้อมอัลบั้มใหม่ หลังจากห่างหายไปถึง 3 ปี