“ฮาร์ท-สุทธิพงศ์” ขอบคุณแทนน้องๆ ในชนบท ได้กำลังใจจากพี่ๆ นักวิ่งร่วม 3,000 คน แห่สมัคร เดิน-วิ่งการกุศล เพื่อมอบโอกาสทางการศึกษาร่วมกัน กับโครงการ “ActionAid Action Run 2017”

 ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล ดีใจได้มีส่วนช่วยเหลือเด็กๆ ในฐานะแอมบาสเดอร์โครงการ “ActionAid Action Run 2017 วิ่งด้วยกัน Run เพื่อโรงเรียนขนาดเล็ก โดย มูลนิธิ แอ็คชั่นเอด ประเทศไทย ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเป็นพิเศษจากเหล่าพี่ๆ นักวิ่งมาราธอนผู้ใจบุญ ที่เข้ามาร่วมสมัครเดิน-วิ่ง ในครั้งนี้เกือบ 3,000 ชีวิต โดยฝากคำขอบคุณ และเชิญชวนไปยังผู้ที่ต้องการบริจาคช่วยเหลือน้องๆ เพิ่มเติมว่า…

 “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากครับ ที่ทางมูลนิธิ แอ็คชั่นเอด ประเทศไทย เชิญผมมาเป็นแอมบาสเดอร์ในงานนี้ ผมขอขอบคุณแทนเด็กๆ น้องๆ เพราะได้ทราบข่าวว่ามีคนสนใจมาเข้าร่วมงานเยอะมากๆ ดีใจที่เราจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสร้างอนาคตของชาติด้วยกัน ตอนที่เห็นคอนเซปท์ของงานวิ่งในโครงการนี้ ผมได้รับทราบถึงปัญหาของโรงเรียนขนาดเล็ก 15,000 โรง ที่เข้าข่ายว่าจะถูกยุบ ถูกควบ ถูกรวม ซึ่งมันจะส่งผลกระทบต่อเด็กเล็กๆ จำนวนมากถึง 200,000 คน ผมรู้ได้ทันที่เลยว่า ผมต้องช่วยพวกเค้าให้ได้ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้ทราบถึงคอนเซปท์ในการวิ่ง ว่าเราจะได้สัมผัสระยะทางจริง 4.6 กิโล และ 13.2 กิโล ที่เด็กๆ ต้องเดินทางเพิ่มขึ้นเพื่อไปโรงเรียนในทุกๆ วัน ถ้าโรงเรียนของพวกเค้าถูกปิดตัวลง ทำให้ผมยิ่งรู้สึกว่า ถ้าทำได้ ช่วยได้ ก็ควรช่วยกัน ซึ่งตัวมูลนิธิ แอ็คชั่นเอด ก็เป็นมูลนิธิเล็กๆ มีทีมงานไม่กี่คน หากไม่ได้รับการสนับสนุน คงเดินต่อไปอย่างยากลำบาก แต่ถึงแม้ว่าคนจะน้อย และทำงานกันอย่างหนัก พวกเค้าก็ยังผลักดันจนเกิดงานในครั้งนี้ขึ้นมาจนได้ แถมมีผู้สนใจเข้าร่วมมากขนาดนี้ ถือว่าสุดยอดจริงๆ ขอเป็นกำลังใจให้ครับ ที่สำคัญคือดีใจมากๆ ที่ได้มีอากาสในการร่วมระดมทุนช่วยเหลือโครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาให้กับเด็กๆ ในโครงการดีๆ แบบนี้ครับ

IF

โดยเสริมต่ออีกว่า… ใครที่พลาดโอกาสในการสมัครเข้าร่วมเดิน-วิ่งการกุศลในครั้งนี้ ยังมีช่องทางในการร่วมบริจาคให้กับเด็กๆ อยู่นะครับ โดยสามารถบริจาคสมทบทุน ได้ที่ ชื่อบัญชี มูลนิธิแอ็คชั่นเอด อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) ธ. กรุงเทพ เลขที่บัญชี 127-4-88509-2 ครับ

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบิร์ดกะฮาร์ท” ชวนแฟนเพลงเปิดประสบการณ์ใหม่ กับ “Byrd & Heart Sunday Night Live” ดื่มด่ำบทเพลงแสนไพเราะกับการแสดงสด พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ทุกเย็นวันอาทิตย์ตลอดเดือนกรกฎาคม 2565 ณ ฟลาเมนโก กรุงเทพ ดิ เอ็มควอเทียร์ >>

ปั๋ง ปะทะ ฮาร์ท ประสบการณ์แน่น ทฤษฎีหนา เผยนักแสดงรุ่นใหญ่หัวใจเกย์

ศิลปิน-เซเลบรวมรุ่นร่วมย้อนยุคในคอนเสิร์ตการกุศล “เพลินเพลงกับเล็ก วงศ์สว่าง ครั้งที่ 2”

“ป๊อด โมเดิร์นด็อก” จัดเต็ม คอนเสิร์ตการกุศล “เพลินเพลงกับเล็ก วงศ์สว่าง ครั้งที่ 2”