จุกเลยเจอกับตัว!! “โอปอ ประพุทธ์” ได้ “แม่” จุดประกาย “ต้องห้าม”

ได้ฤกษ์!! ประเดิมซิงเกิลแรกทำทุกอย่างจากหัวใจ กับบ้านไวท์มิวสิคในฐานะนักร้องน้องใหม่สำหรับ “โอปอ” ประพุทธ์ พิมพามา หนุ่มขวัญใจชาวออนไลน์ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการเข้าประกวด The Voice Thailand ซีซั่น 2  เขาคนนี้มีความสามารถครบเครื่องเรื่องการร้อง-เล่นกีตาร์ และเรื่องการแต่งเพลงทั้งเนื้อ-ทำนองเอง รวมถึงซิงเกิลล่าสุด”ต้องห้าม”  โดยดนตรีของเพลงนี้จะเป็นป๊อบผสมกลิ่นอาย Soul และ Blue ด้านเนื้อร้องจะสื่อความรู้สึก “ต้องห้าม” ตัวเองให้ลืมความรักครั้งเก่า ในส่วนของมิวสิกวิดีโอมีการใช้ตัวแสดงกว่า 20 คน มาถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกสื่อให้ได้สัมผัสความเศร้าแบบเหงาลึกถึงขั้วหัวใจ  บรรยากาศตอนถ่ายทำนั้นเรียกว่า น้ำตาท่วมกองเลยทีเดียว   คือ พอผู้กำกับสั่งแอ็คชั่นปุ๊บ น้ำตาทุกคนก็ไหลออกมากันแบบเทคเดียวผ่าน ด้วยเนื้อหาของเพลงชวนให้เสียน้ำตาสุดๆ อยู่แล้ว แถมดินฟ้าอากาศยังเป็นใจ ฝนตกลงมาปรอยๆ ก็ยิ่งทำให้ทุกคนอินหนักมากจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่  เศร้ากันขนาดนี้ต้องลองฟัง โอปอ  เล่าถึงที่มาของเพลง…

opor

  “ ไอเดียที่ผมแต่งเพลงนี้มันเริ่มมาจากแม่ผมครับ แม่ผมอยู่ต่างจังหวัด เขาก็จะโทรมาตามปกติเพราะเป็นห่วงตามประสาเขา เราเชื่อว่าหลายๆคนก็คงเคยทะเลาะกับแม่ในเรื่องที่เขาคอยจ้ำจี้จ้ำไช แล้วทีนี้มันมีคำนึงที่แม่เขาบอกว่า โอเคแม่จะพยายามห้ามใจแล้วกัน เพราะว่าเค้าอาจจะโทรมาในช่วงที่บางทีเราก็ทำนู่นทำนี่เยอะ เราก็มีเถียงเขาบ้างอะไรบ้าง แต่พอเวลาผ่านมาเราก็ได้มาเจอกับตัวเอง ตอนทึ่เราไปห่วงใครซักคนหนึ่ง แล้วเค้าพูดกับเราเหมือนที่เราเคยพูดกับแม่ ทำให้นึกถึงคำนั้นขึ้นมาเลยว่า มันต้องห้าม เราก็พยายามห้ามใจและเริ่มเข้าใจความรู้สึกนั้นแล้ว ก็ได้เขียนเพลงนี้ออกมา ส่วนการมีส่วนร่วมในเพลงนี้คือ ผมได้ดีดกีตาร์เอง กีตาร์ที่ได้ยินในเพลงนี้ออกมาจากมือผมเองทุกๆไลน์ ยังไงก็อยากจะฝากเพลงนี้ด้วยนะครับ เพลงนี้ผมทำทุกอย่างจากหัวใจจริงๆ อยากจะบอกเล่าและพูดในมุมที่ตัวเองเจอมา ผมเชื่อว่าหลายๆคนน่าจะมีเรื่องที่ต้องห้าม มีเรื่องที่ต้องทำไม่ได้ ที่ต้องพยายามหยุดตัวเองเอาไว้ ผมคิดว่าเพลงนี้ก็น่าจะทำให้หลายๆคนฟัง แล้วลบภาพนั้นไปได้บ้างครับ ”

opor1

ดาวน์โหลดเพลง “ต้องห้าม” จาก “โอปอ ประพุทธ์” ได้แล้วที่ *1230500 และติดตามมิวสิกวิดีโอได้ทาง Youtube ของ OfficialWhiteMusic นอกจากนี้ยังสามารถติดตามทุกข่าวสารของโอปอ ประพุทธ์ได้ที่ Facebook/IG ของ White Music

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ค่าย ไวท์มิวสิค
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ค่าย ไวท์มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “โอปอ ประพุทธ์” หยิบความสัมพันธ์ไม่รักอย่ายื้อ!! เขียนผ่านเพลง “คาราคาซัง”

88.5 E-D-S เปิดบ้านรับเพื่อนสนิท คนพิเศษ โอปอ ประพุทธ์, แม๊กซ์ เจนมานะ, เจน เมขลา กับกิจกรรม “E-D-S Day: Friends Night House Party” >>

“โอปอ” ตื่นเต้น!! เล่นกับ “ไอซ์” นางเอกระดับประเทศบินไปจิ้นอินเอ็มวี “ควันเหงา” ถึงฮ่องกง

เหมา !! “โอปอ ประพุทธ์” ร้อง-เล่น-แต่ง-เรียบเรียง “เวลา” เพลงรักจากความทรงจำ

“มิว นิษฐา” น้ำตาคลอ พร้อมพัฒนาตนเองในทุกด้าน “ตามรอยพ่อ” ด้าน “ณเดชน์” ภูมิใจที่เกิดในรัชกาลที่ 9 เผยความกตัญญูต่อพ่อแม่ สำคัญที่สุด