“แทค-ภรัณยู” ร่วมคาราวาน “บีเจ ยีนส์” ส่งความสุขกลางงาน บีเจ โรด โชว์ >>

ไม่มีคำว่า ธรรมดา สำหรับพ่อหนุ่มหล่อ ล่ำบึ้ก กล้ามโต “แทค – ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ล่าสุดได้มีโอกาสมาร่วมงาน BJ Road Show” (บีเจ โรด โชว์) กับบริษัท บีเจ ยีนส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบรนด์กางเกงยีนส์ชั้นนำ “บีเจ ยีนส์” เมื่อไม่นานมานี้ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้ากนกกาญจน์ จ.กาญจนบุรี เพื่อโชว์ความหล่อล่ำให้สาวเล็ก สาวใหญ่ ได้ฟินกันไปเรียบร้อยโรงเรียนแทคเลยจ้า

BJ JEANS (1)

โดยบรรยากาศภายในงาน มีเหล่าแฟนคลับ “แทค – ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” มาเกาะขอบเวที เพื่อรอดูความหล่อล่ำอย่างล้นหลาม ด้านหนุ่มแทคก็ไม่ทำให้สาวเล็ก สาวใหญ่ผิดหวัง เพราะออกมาร่วมพูดคุยกับแฟนคลับด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง

“สำหรับกิจกรรม BJ Road Show” (บีเจ โรด โชว์) ที่ผมมาร่วมในครั้งนี้ เราได้มีโอกาสมาพบปะแฟนๆ ชาวกาญจนบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง สนุกดีครับ ไม่คิดว่าจะมีแฟนๆ มาให้กำลังใจเยอะขนาดนี้ ทุกคนน่ารักมาก (พูดปนยิ้ม) ก็เพื่อแชร์ประสบการณ์ของ Denim Lover (เดนิม เลิฟเวอร์) เพราะโดยส่วนตัวผมจะชอบใส่เสื้อผ้าที่ทำจากยีนส์อยู่เป็นประจำ คือในตู้เสื้อผ้าบ้านผม มีเสื้อผ้ายีนส์ เยอะมาก เวลาเลือกผ้ายีนส์มาใส่ ผมเลยต้องเลือกผ้ายีนส์ที่ใส่สบาย มีความยืดหยุ่น เพราะผมชอบขี่มอเตอร์ไซค์ ยีนส์ที่ผมเลือกใส่ เลยต้องตอบโจทย์ทุกอย่าง และ “บีเจ ยีนส์” นี่แหละ ที่ใช่เลย อย่างล่าสุดเพิ่งออกคอลเลกชั่นใหม่ “กางเกงยีนส์ริมชมพู” ที่มีเนื้อผ้าไม่หนักมาก แถมเป็นทรงกระบอกขาเล็ก ที่ได้เนื้อผ้ายีนส์นำเข้าจากญี่ปุ่นมาเป็นวัตถุดิบในการตัดเย็บ ซึ่งพอผมได้ลองใส่แล้ว ก็หลงรักเลยครับBJ JEANS (3)

BJ JEANS (2)

BJ JEANS (5)

BJ JEANS (6)

สุดท้ายผมอยากฝากแฟนๆ ที่หลงรักการใส่ยีนส์ หรือกำลังมองหายีนส์ตัวเก่งมาใส่เพิ่มความเท่  คูล ทั้งชายหญิง สามารถแวะช็อปปิ้งกันได้ในงานนี้ หรือหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ “บีเจ ยีนส์” และ Shop BJ JEANS (ช็อป บีเจ ยีนส์) ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ www.facebook.com/bj.jeans.thailand  ครับ” หนุ่มแทค กล่าวปิดท้าย

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง “MONO29” ฉีกแนวงานสร้าง “ภารกิจศพป่วน” สายฮา “แจ็ค-แท็ค-ท็อป” ปะทะ “โน้ต เชิญยิ้ม” ฤกดิ์ดีบวงสรวง 15 มิ.ย.นี้ >>

บีเจ ยีนส์ จัดโรดโชว์ 2 จังหวัด 2 ภาค เอาใจแฟนคลับคนรัก “ซัน – เก้า”

“ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” นำทีมเดินแบบแฟชั่นโชว์อวดโฉมกางเกงยีนส์ Cool & Dry >>

“แท๊ค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ร่วมงาน BJ Road Show >>

รวมยอดฝีมือระดับพระกาฬ ร่วมสร้างหนัง ฟ.ฮีแลร์