“ปันปัน” โชว์สกิลการเต้น ท้าพิสูจน์ความสดชื่นกับ “โพคารี่สเวท” >>

เทรนด์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพยังมีกระแสเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทาง “โอซูก้า ฟาร์มาซูติคอล” ผู้ผลิตยาและเวชภัณฑ์รายใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น จึงถือโอกาสเดินหน้าเปิด “บริษัท โอซูก้า นิวทราซูติคอล (ประเทศไทย) จำกัด”  เพื่อตอกย้ำตลาดคนรักสุขภาพและชื่นชอบการออกกำลังกายด้วย “โพคารี่สเวท” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมเฮลตี้ดริ้งค์มาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีจุดเด่นอยู่ที่องค์ประกอบที่ใกล้เคียงของเหลวในร่างกาย ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้อย่างรวดเร็ว เติมเต็มน้ำและแร่ธาตุที่สูญเสียไปในกิจกรรมต่างๆ ระหว่างวัน และยังมีส่วนผสมของซีตรัสที่ให้รสชาติอร่อย ไม่หวานเกินไป ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น ไม่มีส่วนผสมของวัตถุกันเสียและสีสังเคราะห์ วางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ, ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต รวมทั้งสนามกีฬาและฟิตเนสเซ็นเตอร์ต่างๆ

punpun (4)

โดยงานเปิดตัว โอซูก้า นิวทราซูติคอล (ประเทศไทย) ในครั้งนี้จัดขึ้นที่โรงแรมดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ซึ่งมีผู้บริหารทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงสาววัยรุ่นสุดฮอต “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” มาร่วมโชว์สกิลการเต้นที่ซุ่มฝึกซ้อมมาในชุด “24 dehydration” พร้อมทั้งร่วมพูดคุยแบ่งปันเคล็ดลับดีๆ ในการดูแลตัวเอง เผยเทคนิคเพิ่มความสดชื่นให้กับตัวเองด้วยวิธีง่ายๆ และยังร่วมพิสูจน์ความสดชื่นจากโพคารี่สเวทด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปันปัน” ในวันที่ “พ่อ” ภาคภูมิใจ เข้ารับพระราชทานเหรียญที่ระลึก “ผู้ทำคุณประโยชน์ให้กับสังคม”

27 กค. นี้ พบกับ 3 นักแสดงนำจ​ากซีรีย์เรื่​อง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ที่ขอมาเป็​นดีเจรับเชิ​ญในคลื่นซี้​ด 97.5 กับกิจกรรม “ซี้ดเลดี้​”

เงื่อนงำสุดสยองจากตัวอย่างฉบับเต็มสุดสะพรึง ใน ‘LAST SUMMER ฤดร้อนนั้น…ฉันตาย’

“จีทีเอช” เชิญชมรายการ “เจาะลึกเบื้องหลังหนัง รัก 7ปี ดี 7หน” เอาใจแฟนๆ พิเศษวันหยุดเข้าพรรษา ดาราครบทีม !!

“รัก 7 ปี ดี 7หน” หนังที่ทำให้ “เก้า-จิรายุ” แปลงร่างเป็นหนุ่มโซเชียลเน็ตเวิร์ค เต็มตัว!!