“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ร่วมกับ Rad Radio.FM ชวนไปแดนซ์มันส์ๆ ไกลถึงญี่ปุ่น ที่งาน “Ultra HitZ Japan” >>

“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ร่วมกับ Rad Radio.FM ชวนคุณไปมันส์ในงาน “Ultra HitZ Japan” กับปรากฏการณ์แดนซ์ทางดนตรีระดับโลก พบกับศิลปิน  Line Up ชื่อดังมากมาย อาทิ The Chainsmokers , Hardwell , Steve Aokiและอีกเพียบ นำทีมเที่ยวโดย ดีเจสุดซ่าส์ประจำคลื่น  “ดีเจเบลล์-เบญจรัตน์”  ที่จะพาไปเช็คอิน กิน เที่ยวฟรีตลอดทริปนี้  รีบร่วมสนุกกันเลย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 กันยายนนี้เท่านั้น

Rad Radio (1)

โดย “ดีเจเบลล์-เบญจรัตน์”  ดีเจสาวแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ แห่งคลื่น “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์”  ช่วง HitZ PM ชวนมาลุ้นในกิจกรรม HitZ Around The World  ตอน “Ultra HitZ Japan” “ขอบอกเลยว่างาน “Ultra HitZ Japan”ครั้งนี้ น่าไปมากๆ แค่เห็นชื่อศิลปินไม่กี่วง ก็อยากจะกรี๊ดแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็น The Chainsmokers , Hardwell , Steve Aoki ซึ่งทั้ง3ศิลปินมีความโดดเด่นของเพลงที่แตกต่างกัน แต่เวทีนี้สามารถนำทั้ง3ศิลปินสุดฮอตแห่งปีมารวมกันได้ สายแดนซ์ห้ามพลาด แล้วมาร่วมลุ้นออดิชั่นเป็นผู้โชคดีได้ง่ายๆ สำหรับ 95.5 Virgin Hitz สามารถลงทะเบียนผ่าน Line Official Account : @BecTeroRadio พร้อมบอกเหตุผลมันส์ๆ ว่าทำไมต้องเป็นคุณ! หรือจะร่วมสนุก โดยฟังทาง95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ กับช่องทางด่วน “Fast Lane” แค่โทรมาทันทีที่ดีเจเรียกสาย ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 1 กันยายนนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือรายชื่อผู้โชคดีได้ทุกวันทาง www.virginhitz.com

Rad Radio (3)

และอีก 1 ช่องทางในการร่วมกิจกรรม สำหรับแฟนๆ ของสถานีวิทยุออนไลน์ Rad Radio.FM สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม Rad Radio Goes Ulltra โดยรับสิทธิ์ลงทะเบียนออดิชั่นได้ที่นี่ก่อนใคร แค่เพียงลงทะเบียนผ่านทางwww.radradio.fm หรือสามารถติดตามฟังผ่านทาง Bec-Tero Radio app เมื่อคุณได้ยินเพลงของศิลปินที่มาร่วมแสดงในงานนี้ ให้คุณกด Share Feeling ผ่านทาง Social media ของคุณ ยิ่งแชร์มาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก  ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 14 – 27 สิงหาคมนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม  www.radradio.fm

Rad Radio (2)

สำหรับผู้โชคดีจะได้เดินทางไปกับเราตั้งแต่วันที่ 14-18 กันยายน เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปมันส์กันดีให้สุดเลยนะคะ “ดีเจเบลล์กล่าว”

 

ที่มา:  BEC-TERO RADIO
บันทึกภาพ:  BEC-TERO RADIO
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลื่นฮิตซ์จัด “ฮิตซ์ คอนเสิร์ต สุดติ่งไปเลย” พบ 3 ศิลปิน #BNK48 #TheTOYS #SBFIVE ลุ้นบัตรฟรี!! ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ >>

“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ชวนลุ้นเที่ยวฟรี!! ที่ซิดนีย์ ออสเตรเลีย ในกิจกรรม “ฮิตซ์ อะราวน์ เดอะ เวิลด์”

“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ยกทัพศิลปินดัง!! มอบความบันเทิงให้โรงเรียนมัธยม พร้อมรณรงค์ ต่อต้านยาเสพติด

ฟัง 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ลุ้นบัตรกำนัลมูลค่ากว่า 5 แสนบาท เล่นง่าย แจกง่าย หน้าไมค์ ใน “ฮิตซ์ บิ๊ก บึ้มมม” >>

95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ นำทีมคนรักหมา จูงเพื่อนซี้ 4 ขาวิ่ง สมทบทุน ให้กับมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย