“ป้าง นครินทร์” เตรียมดวลมุข ตลกซุปตาร์ ฮาสนั่น อิมแพคฯ ในคอนเสิร์ต “50 ปี พรีแซยิดฯ” 30 ก.ย. นี้

สาวกอัลเทอร์เนทีฟร็อกเตรียมไปโดดกันอีกครั้ง เมื่อ พี่ป้าง – นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ประกาศฉลองวัยหนุ่ม(ใหญ่)ด้วยคอนเสิร์ต “50 ปี พรีแซยิด ป้าง นครินทร์ เพลงดังไม่ดัง จะได้ฟังกันคราวนี้” นอกจากจะขนเพลงมาให้มันส์กันแล้ว พี่ป้าง ยังเตรียมมุขมาดวลกับซุปตาร์ตลกตัวพ่อจากรายการ “บริษัทฮาไม่จำกัด” ทั้ง แจ๊ส ชวนชื่น / ค่อม ชวนชื่น / บอล เชิญยิ้ม / นุ้ย เชิญยิ้ม / ตั๊ก บริบูรณ์ / โรเบิร์ต สายควัน ที่เป็นแขกรับเชิญของคอนเสิร์ตนี้อีกด้วย … เมื่อ สายร็อก กับ สายฮา มาเจอกันจะมันส์แค่ไหนไปฟัง พี่ป้าง เล่าดีกว่า

pang (3)

“50 ปี คืออายุพี่เอง ยังไม่ถึงแซยิดแค่พรีเท่านั้น และก็ไม่ใช่ 50 ปีในวงการเพลงด้วย  เลข 50 มันดูเป็นตัวเลขที่น่าทำอะไรสักอย่าง กับคอนเซ็ปต์ “เพลงดังไม่ดัง จะได้ฟังก็คราวนี้” พี่คิดว่าจะเล่นเพลงที่ไม่ซ้ำกับคอนเสิร์ตครั้งที่แล้วเพราะยังมีอีกตั้งหลายเพลงที่ยังไม่ได้เล่น เพลงไม่ดังแต่คนอยากฟังก็มี ส่วนใหญ่แฟนเพลงพี่เขาฟังทั้งอัลบั้มนะ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้สรุปลิสต์เพลงจริงจังขอทำการบ้านก่อน ครั้งที่แล้วช่วงเพลง deep นี่ยังจำได้ว่าทั้งฮอลล์นิ่งเงียบไปหมดเลย แต่คราวนี้จะเป็นเพลงอีกแบบนึงต้องรอดูกัน ส่วนช่วงเพลงที่สนุก ๆ แรง ๆ ก็ยังเต็มที่เหมือนเดิมครับ

ที่น่าสนใจของคอนเสิร์ตนี้อีกอย่างคือแขกรับเชิญครับ พี่เลือกเป็นตลกทีม บริษัทฮาไม่จำกัด เพราะพี่ชอบรายการนี้จริง ๆ ติดตามทุกตอน เค้ามีทีมเวิร์คที่ดี มีความเป็นกันเอง มีความสด มีความหลุด ก็จะให้เค้าดึงสิ่งเหล่านี้ออกมา พี่ว่าตลกเป็นศิลปะที่น่าสนใจ มีเสน่ห์มาก ตอนนี้กำลังคุยสคริปต์กันอยู่ จะออกมาแบบไหนไม่รู้แต่เน้นว่าบนเวทีต้องเต็มที่ มีอุปกรณ์อะไรเอามาให้หมด ถาดเถิด ท่อองท่อแอร์ อย่าเกรงใจเอาให้เละไปเลย พี่ก็จะเล่นกับพวกเค้าด้วยนะ ด่ามาด่ากลับไม่โกง ไม่มีใครเคยเห็นพี่มุมนี้แน่นอน 555  ก็อยากชวนแฟน ๆ บริษัทฮาไม่จำกัด และแฟนเพลงของพี่มาดูกันเยอะ ๆ จะแซยิดอยู่แล้ว มาดูกันเร้ววววว” พี่ป้าง บอก

pang (1)

คอนเสิร์ต “50 ปี พรี แซยิด ป้าง นครินทร์ เพลงดังไม่ดัง จะได้ฟังกันคราวนี้” แสดงจริงรอบเดียว วันเสาร์ที่ 30 กันยายน  2560  ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี  บัตรยืนราคา 1,500 บาท / บัตรนั่งราคา 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 / 3,000 บาท  เปิดจองแล้ววันนี้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา

ที่มา:  genie records
บันทึกภาพ:  genie records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป้าง-เอ๊ะ-เรโทรสเปกต์” ขุนพลสายร็อค รวมตัวเคาท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ แหลมบาลีฮาย พัทยา

“ป้าง” โชว์เก๋าตรึงคนดูอยู่หมัด!!! ขนเพลงฮิตเขย่าเวทีคอนเสิร์ต “GSB WOW CONCERT”

แฟนเพลงขาร็อครุ่นใหญ่มีเฮ! “ป้าง-นครินทร์” เตรียมยึดเวที “GSB WOW CONCERT”

ทิ้งทวนลมหนาว “ ตู่ -โจอี้บอย – ป้าง” นำทีมศิลปิน เติมพลังความรัก…สุดประทับใจ ใน “เราไปกัน มิวสิคเฟสติวัล 2018” >>

“เราไปกัน มิวสิคเฟสติวัล 2018 Close to Nature” สถานที่ โอเอซิส รีสอร์ท เพชรบูรณ์ >>