นิตยสาร Secret ดึง เจมส์ มาร์ นักแสดงสร้างแรงบันดาลใจแห่งปี ขึ้นปกถ่ายทอดมุมมองความคิดดีๆ ในฉบับ 10 ส.ค.60 >>

นิตยสาร Secret ได้นักแสดงหนุ่มฮอต เจมส์ มาร์ มาขึ้นปก ซึ่งล่าสุดได้รับรางวัลนักแสดงสร้างแรงบันดาลใจแห่งปี จาก Secret Inspiration Awards 2017 โดยในฉบับนี้ได้มาถ่ายทอดความรู้สึกของการที่ได้รับรางวัล และยังเผยมุมมองด้านธรรมะที่ตนเองยึดถือปฏิบัติมาโดยตลอด จนทำให้ตัวเองพบกับความสำเร็จในวันนี้ อีกทั้งยังมาบอกเล่าเรื่องราวการสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานและการดำเนินชีวิต พร้อมเผยต้นแบบแรงบันดาลใจ อยากรู้ว่าเป็นใครต้องติดตาม  นอกจากนี้ ยังมีเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตดีๆ จากผู้คนหลากหลายวงการมาถ่ายทอดให้กับผู้อ่านอย่างน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด กับการดำเนินชีวิตที่เชื่อมั่นในความดี, ครูมาย-อิศวัชร์ ปิ่นทอง ครูฝึกสอนเทควันโดพุมเซ่ทีมชาติไทย มาเผยวิธีการชนะตัวเองและคู่แข่งด้วยแสงแห่งธรรม และ คุณมิ้นท์-อรรถวดี จิรมณีกุล นักร้องเสียงดีกับบทบาทใหม่ในแวดวงธุรกิจที่มาเผยถึงมุมมองธรรมะในการนำมาจัดระเบียบชีวิตตนเอง เป็นต้น

Secret (1)

ติดตามความพิเศษทั้งหมดนี้ได้ในนิตยสาร Secret ฉบับ 10 ส.ค.60 หรือ http://www.goodlifeupdate.com/ , Facebook : Secret Magazine (Thailand)

ที่มา:  อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง
บันทึกภาพ:  อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดสัปดาห์ ฉบับพิเศษ 2 ปกในเล่มเดียว หล่อตาแตก! แท็กทีม 9 หนุ่ม โปรเจ็กต์อัลบั้มพิเศษ Boys Don’t Cry พร้อมคว้า ‘ชาอึนอู’ ขึ้นปกนิตยสารในเมืองไทยเป็นครั้งแรก!

ฉลองครบรอบ 7 ปี ก้าวสู่ปีที่ 8 นิตยสาร HOWE พร้อมประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ HOWE AWARDS 2018 >>

นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ จัดงานมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่ CEO Inspiration Award 2018 ปีที่ 2 คัดสรรผู้นำที่มีแรงบันดาลใจเป็นต้นแบบด้านธุรกิจกว่า 28 ท่าน ตอกย้ำภาพรวมของ SMEs ที่มีนักบริหารอย่างมีคุณภาพ >>

เปิดตัว 50 หนุ่มโสดสุดแซบ “Cleo 50 Most Eligible Bachelors 2018” >>

.”ครั้งแรก!! ของ #ฟิล์มธนภัทร กลับบทสัมภาษณ์ในนิตยสารจีน (ไท่ กว๋อ ทง) พร้อมฝากคำหวานเอาใจแฟนคลับชาวจีน ให้ช่วยติดตามให้กำลังใจกับผลงานต่อๆ ไป” >>