เบฮาติ ร่วมกับ เอสเค-ทู เปิดตัวแคมเปญ #OneBottleAwayFrom ที่โตเกียว ส่งต่อแรงบันดาลใจให้ เฟย์ ปลื้มจิตร์ และป๊อปปี้ เริ่มต้นการเดินทางสู่ผิวสวย

เบฮาติ พรินส์ลู เลอวีน ซูเปอร์โมเดลระดับโลก ร่วมกับ เอสเค-ทู ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูง เปิดตัวแคมเปญ #OneBottleAwayFrom อย่างเป็นทางการ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยมีเหล่าเซเลบริตี้และสื่อมวลชนจากทั่วเอเชียมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ จีน ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และอินโดนีเซีย เพื่อร่วมเปิดแคมเปญและภาพยนตร์สั้นที่ติดตามการเดินทางสู่ผิวกระจ่างใสของเธอภายใน 30 วัน เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่า ‘ผลิตภัณฑ์เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์’ ที่สุดแห่งตำนานของแบรนด์เพียงขวดเดียว ก็สามารถเปลี่ยนแปลงผิวให้พร้อมสู่ช่วงเวลาสำคัญในชีวิตได้อย่างแท้จริง

SKII OBAF_Behati (2)

โดยงานนี้ สาวเบฮาติ ได้เผยถึงการเตรียมพร้อมสู่การกลับมาทำงานในวงการหลังจากหายไปทำหน้าที่คุณแม่ โดยเฉพาะเคล็ดลับความงามและประสบการณ์ในการใช้เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์เป็นครั้งแรกว่า “ฉันได้ยินคำบอกเล่าเกี่ยวกับ   เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ หรือ ‘มิราเคิล วอเตอร์’ มาโดยตลอด แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้อย่างต่อเนื่อง ต้องยอมรับว่า ผลลัพธ์ที่ได้นั้นตรงกับสิ่งที่ได้ยินมา จะว่าไปดีกว่าที่ได้ยินมาเสียอีก เอ็สเซ็นส์นี้ทำให้ผิวของฉัน กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งสร้างความมั่นใจให้ฉันพร้อมสำหรับการกลับมาทำงาน หลังจากการคลอดดัสตีมา และหลังจากเริ่มใช้ไปเพียงไม่กี่สัปดาห์ ขวดนี้ก็กลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ฉันขาดไม่ได้เลย

หลังจากได้บอกเล่าถึงการสัมผัสประสบการณ์การเปลี่ยนแปลงของผิวด้วยตนเองแล้ว เบฮาติ จึงเชิญชวนให้แขกที่มาร่วมงาน รวมถึงแฟนๆ ได้ร่วมแคมเปญ #OneBottleAwayFrom และเตรียมพร้อมสำหรับ ‘ช่วงเวลาสำคัญ’ ของตนเอง “สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับเอสเค-ทูและแคมเปญนี้ คือวิธีการสร้างพลังและความมั่นใจให้แก่ผู้หญิงด้วยความคิดที่ว่า ผิวสวยในฝันและช่วงเวลาสำคัญที่รอคอยนั้นอยู่ใกล้แค่เอื้อม ฉันหวังว่าเรื่องราวที่ฉันได้แบ่งปันในวันนี้ จะสร้างแรงบันดาลใจให้หลายๆคนเชื่อมั่นในตัวเอง และพร้อมที่จะเริ่มต้นการเดินทางสู่ผิวสวยและชีวิตในแบบที่วางไว้”

SKII OBAF_Behati (8)
นอกจากเบฮาติได้แบ่งปันเคล็ดลับความงานและประสบการณ์ดีๆให้แก่สาวกเอสเค-ทูแล้ว อีกหนึ่งความเอ็กซ์คลูซีฟคือ       เบฮาติได้ให้เซเลบริตี้และสื่อมวลชนในแต่ละประเทศสัมภาษณ์อย่างใกล้ชิด โดยเซเลบริตี้สาวสวยว่าที่นักเรียนนอก ‘เฟย์’ พรปวีณ์ นีระสิงห์ ได้บินลัดฟ้าจากลอนดอน มาเป็นตัวแทนของประเทศไทย เพื่อพูดคุยและรับการส่งมอบภารกิจ #OneBottleAwayFrom จากเบฮาติ เพื่อเริ่มต้นภารกิจการเดินทางสู่ผิวสวยของเธอด้วยตัวเอง

SKII OBAF_Behati (10)

สำหรับในประเทศไทยนั้น บิวตี้อินฟลูเอนเซอร์ที่จะเป็นผู้เริ่มต้นภารกิจในแคมเปญ #OneBottleAwayFrom นอกจากสาว ‘เฟย์’ พรปวีณ์แล้ว ยังมี ‘นิ้งหน่อง’ ปลื้มจิตร์  ถินขาว  กัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย และ ‘ป๊อปปี้’ ชัชชญา ส่งเจริญ อดีตนักร้องสาวเพลงป๊อปแด๊นซ์ที่ผันตัวเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินชั้นนำระดับโลกอีกด้วย

SKII OBAF_Behati (5)

ร่วมติดตามภารกิจ #OneBottleAwayFrom 3 สาวเซเลบริตี้ไทย กับการเดินทางสู่ผิวกระจ่างใส เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับช่วงเวลาสำคัญได้ทางโซเชียลมีเดียของพวกเธอ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมลุ้นติดตามว่าพวกเธอทั้งสาม จะส่งต่อภารกิจนี้ให้ใครอีกบ้าง และใครจะเป็นผู้โชคดีได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ #OneBottleAwayFrom

ที่มา:  เอ็ม เอส แอล กรุ๊ป
บันทึกภาพ:  เอ็ม เอส แอล กรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

“เฟย์ พรปวีณ์” พาช้อปปิ้ง บาจา สาขาใหม่ Silom Complex >>

ให้ Beauty Tech เป็นส่วนหนึ่งของการดูแลผิวคุณเหมือนสาวเฟย์

มาร์ค เจคอบส์ สร้างสีสันความสนุกให้เหล่าแฟนคลับเปิดตัว ป๊อบอัพ สโตร์ แห่งใหม่ที่เซ็นทรัล ชิดลม

เฮงๆ ปังๆ โป๊ป-เจมส์จิ นำทีมเดินพรมแดง “ชงโชครับตรุษจีน” สไตล์อินเตอร์แอคทีฟ ครั้งแรกในไทย กับเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู >>