“พีพี-พัชญา” ไม่กดดัน โชว์ลูกคอร้องเพลงลูกทุ่งใน “ภูตสาวสื่อรัก”

กระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับละครแนวแฟนตาซีคอมเมดี้เรื่อง “ภูตสาวสื่อรัก” ของค่าย “โฟร์ ดี ครีเอทีฟ” งานนี้ทำเอานางเอกสาว “พีพี-พัชญา เพียรเสมอ” ปลื้มใจ บอกหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เพราะเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ได้ทำอะไรหลายอย่าง โดยเฉพาะได้โชว์ลูกคอร้องเพลงลูกทุ่ง!

PP (3)

“ละครเรื่องนี้พีพีรับบทเป็น ลินิน สาวสู้ชีวิตกล้าคิดกล้าทำ บู๊เก่ง โดยเฉพาะแม่ไม้มวยไทยค่ะ และที่สำคัญเขามีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง แต่ขาดโอกาส ขาดเวที แล้วพอได้รับโอกาสขึ้นเวทีร้องเพลง ก็ต้องทำให้คนดูเชื่อว่าตัวละครตัวนี้ร้องเพลงได้ ต้องโชว์ลูกเอื้อน ลูกอ้อนได้ เพราะแนวเพลงที่ร้องในละครจะเป็นแนวลูกทุ่ง ถามว่ากดดันไหม ก็ไม่กดดันเท่าไหร่ค่ะ เพราะพีพีเคยได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ให้ร้องเพลงประกอบละครมาแล้ว จะต่างกันก็ตรงแนวเพลง พอทางค่าย โฟร์ ดี ครีเอทีฟ ให้โอกาสร้องเพลงประกอบละครชื่อเพลงว่า เข้ามาใกล้ๆ หลังจากที่ละครออกอากาศ และปล่อย MV เพลงนี้ลงบนยูทูปของทางสถานีฯ ก็มีฟีตแบ็กคอมเม้นต์ชื่นชมให้กำลังใจผ่านทางโซเชียลมากมาย นอกจากเพลงนี้ก็ยังมีเพลงที่ต้องร้องคู่กับ โตนนท์ (บอส-โตนนท์ วงบุญ) ชื่อเพลง ชอบก็พูดมา อีกหนึ่งเพลง ที่แฟนๆ บอกว่าชอบเหมือนกัน ยังไงก็อยากฝากให้ติดตามละครกันเรื่อยๆ นะคะ ไม่อยากให้พลาดเลยสักตอนค่ะ”

PP (1)

ติดตามชมละคร ภูตสาวสื่อรัก วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18:50 น. และวันศุกร์ เวลา 18:30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนรัก “พีพี” เสาร์นี้ (28 ม.ค. 66) เตรียมกดบัตรแฟนมีตแรกในชีวิต!!

“พีพี กฤษฏ์” ชวนแฟน ๆ เปิดประสบการณ์ใหม่ใน FIRE BOY Experience

“พีพี กฤษฏ์” ชวนร่วมงานแฟนมีตติ้ง ครั้งแรกในชีวิต!!เตรียมเนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษ พร้อมจุดประกายไฟในตัวใน LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA  

ร้อนแรงจนไฟลุก!!“PP KRIT” เซอร์ไพรส์!! เปิดตัวซิงเกิล “FIRE BOY”โปรดิวซ์ โดย “THE TOYS”

“พีพี” ร่วมชมโชว์ 2 แบรนด์ดังระดับโลก ควงคู่ “ชมพู่ อารยา” ที่ ปารีส แฟชั่น วีค