โลกของเหล่าคาแรคเตอร์ กำลังจะมีชีวิต ด้วย “เกมล่าสมบัติรูปแบบใหม่” ที่มาถึงกรุงเทพฯ แล้วตอนนี้!

ในที่สุดอีเว้นท์สุดน่ารัก ที่ไม่มีใครเหมือน อย่างงาน “Sanrio Characters and The Missing Treasure: ซานริโอคาแรคเตอร์และกล่องสมบัติที่หายไป” ก็เกิดขึ้นแล้วในประเทศไทย ในระหว่างวันที่ 19-27 สิงหาคม 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

sanrio (4)

ผู้จัดงานอย่าง บริษัท โตเกียว เก็ทส์ บริษัทชั้นนำด้านการจัดกิจกรรมบันเทิงในเอเชียและประเทศญี่ปุ่น ได้นำกิจกรรมเกมสืบสวนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น มาจัดขึ้นในประเทศไทย โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้มีโอกาสผจญภัยร่วมไปกับ Hello Kitty และผองเพื่อน ไม่ว่าจะเป็น My Melody, Kerokerokeroppi, Cinnamoroll และ Bad Badtz-Maru เพื่อช่วยกันไขปริศนาลึกลับ

sanrio (3)

ตัวแทนของบริษัทโตเกียวเก็ทส์ ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับงานนี้ว่า “ภายในงานผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้มีโอกาสสัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมล่าสมบัติรูปแบบใหม่ที่จัดขึ้นนี้ โดยไม่เพียงแต่จะได้สนุกไปกับการไขปริศนาเท่านั้น แต่ยังจะได้ร่วมสัมผัสความน่ารักของเหล่าซานริโอคาแรคเตอร์อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการจัดบูธถ่ายภาพน่ารักๆ ให้กับแฟนๆ ทุกคนได้สนุกสนานกับการถ่ายภาพ รวมไปถึงการจัดจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แท้ limited edition ที่มีจำนวนจำกัดให้เลือกซื้อในบริเวณงานอีกด้วย”

sanrio (2)

โดยเมื่อซื้อบัตรเข้าร่วมงาน ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับชุดอุปกรณ์การเล่น Adventure Kit ที่ประกอบไปด้วย หมวกนักผจญภัยที่ท่านสามารถเลือกตัวคาแรคเตอร์ที่ท่านชื่นชอบได้ แผนที่ล่าสมบัติ และของขวัญพิเศษจากซานริโอที่จะได้เมื่อท่านร่วมสนุกในกิจกรรมล่าสมบัติเสร็จแล้ว โดยในการร่วมสนุก ผู้เข้าร่วมงานจำเป็นจะต้องทำตามคำแนะนำในการเล่นเกมอยู่ในแผนที่ล่าสมบัติ เพื่อค้นหาคำตอบที่ถูกต้องจากคำใบ้ที่ซ่อนอยู่ในกล่องสมบัติ และสำหรับผู้ที่สามารถตอบคำถามได้ถูกต้องทั้งหมด ก็จะมีสิทธิ์ร่วมลุ้นกิจกรรม Lucky Draw เพื่อชิงของรางวัลพิเศษ

sanrio (1)

“สำหรับคอนเซ็ปต์เกมล่าสมบัติรูปแบบใหม่นี้เป็นเกมที่ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Takarush ซึ่งเป็นบริษัทญี่ปุ่นที่เชี่ยวชาญในด้านการออกแบบเกม โดยเฉพาะเกมล่าสมบัติ และด้วยความคิดสร้างสรรค์และการดำเนินงานอย่างมืออาชีพ Takarush จึงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง มีการขยายธุรกิจเกมไปยังต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมอีเว้นท์เกมที่ออกแบบโดย Takarush ถึงกว่า 2 ล้านคน ตั้งแต่ปี 2558 ที่ผ่านมา และปัจจุบันเกมล่าสมบัติรูปแบบนี้ได้กลายเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ได้รับความนิยมที่สุดในหมู่ชาวญี่ปุ่นทุกเพศทุกวัย”

“ด้วยเหตุนี้ นี่จึงถือเป็นโอกาสดีที่ชาวไทย จะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดสร้างสรรค์เช่นนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบกิจกรรมที่เติมเต็มความสนุกนี้ให้กับบรรดาแฟนๆ รวมไปถึงสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้ร่วมสนุกด้วยกัน เพราะถือเป็นกิจกรรมที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย” ตัวแทนของบริษัทโตเกียวเก็ทส์ กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โลกของเหล่าคาแรคเตอร์ กำลังจะมีชีวิต ด้วย “เกมล่าสมบัติรูปแบบใหม่” ที่จะมาถึงกรุงเทพฯ สิงหาคมนี้ ตัวการ์ตูน Hello Kitty จะมาพร้อมกับผองเพื่อน เพื่อช่วยไขปริศนา และตามล่าหาสมบัติ!

ดรีมเฮ้าส์ทุ่ม 100 ล้าน เนรมิต “Sanrio Hello Kitty House Bangkok” เต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย รวมคาเฟ่ ช้อปจำหน่ายสินค้าแฟชั่น และสปาไว้ในที่เดียว หวังสร้างเป็นจุดนัดพบแห่งใหม่ของกลุ่มวัยรุ่น และคิตตี้ เลิฟเวอร์