4 ปีเต็ม “สุนารี” เล่น “ส่มภัคเสี่ยน” เกินคุ้ม เป็นแม่ ”โตโน่” คืนสู่จอเงิน

“สุนารี ราชสีมา”  นักร้องหญิงนักแสดงตัวแม่ของวงการเพลงเบอร์ต้นๆ คนหนึ่ง ห่างจอเงินไปนานถึง 4 ปี ล่าสุด ตอบตกลงค่าย “บั้งไฟ ฟิล์ม” ของ “หม่ำ มกจ๊ก” ที่มีผู้กำกับหญิงหน้าใหม่ “เอ็ม-บุศราคัม วงศ์คำเหลา”  ในภาพยนตร์ตลกเบาสมอง “ส่มภัคเสี่ยน”  ค่าย “เอ็ม พิคเจอร์ส” ในบทแม่ของพระเอก “ โตโน่”   บอกได้คำเดียวมาพร้อมด้วยฝีมือและเสน่ห์ความเป็นแม่ผู้แสนดี บทนี้สุนารีคือคนแรกที่ใช่ที่สุด

sunaree (4)

“ห่างจากการเล่นหนังมากี่ปีเรื่องสุดท้ายที่ได้เล่น มนต์เพลงลูกทุ่งเอฟเอ็ม ภาค 2 เมื่อประมาณปี 2558 ที่เล่นกับฮายจบนับๆ ดูก็เกือบ 4 ปีแล้วคะ  ตัวพี่เองพี่ยังไม่เคยได้ร่วมงานกับพี่หม่ำม าก่อนเลย ในหนังเรื่อง “ส่มภัคเสี่ยน” ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานกันเกินคุ้มแล้ว   พอพี่หม่ำติดต่อมาบอกว่าเรื่องนี้ลูกสาว น้องเอ็ม (บุศราคัม)กำกับการแสดงครั้งแรก    อ่านบทจบก็อยากเล่นแล้ว ยิ่งเป็น ส่มภัคเสี่ยน เป็นวิถีอีสาน ยิ่งอยากเล่นไปใหญ่  เพราะมันไม่ไกลตัวพี่ด้วยไง ในเรื่องนี้รับบทเป็น แม่ของโตโน่  ก็เป็นเหมือนวิถีชีวิตนอกจอเลย ไม่ต้องปรับอะไรเยอะ เล่นเป็นตัวเอง  อยากเล่นหนังแบบนี้มานานที่พูดถึงและนำเสนอวิถีชีวิตชาวบ้าน โดยเฉพาะเรื่องภาษา ในเรื่องพูดอีสานกันหมดเลย ยิ่งต้องมาประกบกับ  โตโน่ อีก  และยังมี ไข่มุก , คริส  เป็นเด็กรุ่นใหม่ ก็เชื่อว่าคนดูรุ่นใหม่ด้วยกัน จะช่วยกันผลักดันให้เด็กรุ่นใหม่ หันมาดูหนัง จะได้รู้ว่าภาษาอีสานเป็นยังไง และเรียนรู้ความเป็นอีสานจากหนังเรื่องนี้ได้  ซึ่งถ้าจะให้พูดถึง ส่มภัคเสี่ยน นึกถึงอะไร ก็ต้อง ผักเสี้ยนดองนี่แหละ ทำกินประจำที่บ้าน เมื่อก่อนเด็กๆ ต้องไปหาเก็บตามรั้วบ้านแล้วเอามาดอง มาขย้ำๆ ตากแดด ใส่เกลือ อร่อยๆมาก

sunaree (2)

อยากให้พูดถึงการทำงานกับครอบครัวนี้หน่อย

“พี่ว่าพี่หม่ำ แกมีคนรักทั้งประเทศนะ  เท่าที่สัมผัสจาก เพื่อนๆ ลูกชายพี่ เด็กๆทุกคนเป็นแฟนคลับหมดเลย เขาจะรู้ว่าลุงหม่ำเก่งเนอะ ตลก เป็นแรงบันดาลใจให้เด็กหลายๆคน  ยิ่งกับเด็กๆ น้องเอ็มวันนี้ที่เขาเติบโตและมาทำหนัง เป็นเด็กที่ให้เกียรติ เกรงใจพี่มากเวลาจะพูดอะไรแต่ละที ก็เป็นเด็กที่น่ารักคะ  ไข่มุก ก็น่ารัก ซื่อ ใส เรียบร้อย ขี้อาย  ส่วนพ่อหนุ่มโตโน่ คนนี้ น่ารักมาก เห็นครั้งแรกเข้ามากอดเลย เรียกแม่ครับ เจอแม่เค้าด้วย สนิทกันทันที แอดไลน์กันเรียบร้อยเลย

sunaree (1)

ฮาน้ำตาเล็ด เช็คความสุข ความสนุกสนานเบิกบานใจ  ที่มีอยู่ในภาพยนตร์ “ส่ม ภัค เสี่ยน”  จากค่าย เอ็ม พิคเจอร์ส  31 ส.ค. 60  ฮาคัก ๆ ฮักแฮง ๆ”ส่ม ภัค เสี่ยน”   พร้อมเบิ่ง พร้อมแย้ง พร้อมแซงกันหัวร่อ ในโรงหนังทั่วประเทศ  ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ เพจภาพยนตร์ ส่มภัคเสี่ยน https://www.facebook.com/SomPakSianMovie/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Dai Pao (ได้ป่าว)” ซิงเกิลล่าสุดจาก “สุนารี” Tsunariเพลงแร็ปน่ารัก ๆ เฟี้ยว ๆ ในมุมมองของผู้หญิงที่อยากจะบอกผู้ชายที่ถูกนำมาเล่าผ่านแร็ปเปอร์สาว เจ้าของการร่ายที่มีสไตล์เฉพาะตัว

“Since Young” บทเพลงจากประสบการณ์ชีวิต ที่เข้มข้นทั้งดนตรีและมิวสิกวิดีโอของ “สุนารี” Tsunari แร็ปเปอร์สาว เลือดไทย-ทรินิแดด ที่พร้อมเผยตัวตนให้โลกได้รู้จัก

“ส่มภัคเสี่ยน” เปิดรอบปฐมทัศน์ ฮา เฮ! อลังการคึกครื้น ชาวโคราชต้อนรับคึกคัก

“ส่ม ภัค เสี่ยน” ฮาครบรส “โตโน่-หม่ำ” นำทีมคืนความสุข ความม่วนซื่นเฮฮา

เบื้องหลังถ่ายโปสเตอร์ ความสุข ความสนุก ทะลักล้น มุขกระจาย ฮาาทั้งสตูดิโอ “โตโน่-หม่ำ-ไข่มุก” แตะมือถ่าย “ส่มภัคเสี่ยน” ม่วนอีหลี!!! >>