7 แฝด 1 ตัวตน ลวงโลก? แฉตัวเธอทั้ง 7 ที่แท้จริงใน WHAT HAPPENED TO MONDAY >>

ในภาพยนตร์แอคชั่นสุดยอดพล็อต WHAT HAPPENED TO MONDAY 7 เป็น 7 ตาย ฝาแฝดทั้ง 7 ได้แก่ “มันเดย์” “ทิวส์เดย์” “เวนส์เดย์” “เธิร์สเดย์” “ฟรายเดย์” “แซทเทอร์เดย์” และ “ซันเดย์” ต้องสวมรอยเป็นหญิงสาวคนเดียวกันในชื่อ “คาเร็น เซทท์แมนน์” และผลัดกันออกไปใช้ชีวิตในวันที่ตรงกับชื่อตัวเอง เพื่อเอาชีวิตรอดจากกฏเหล็กของโลกอนาคตที่ห้ามทุกครอบครัวมีลูกเกิน 1 คน

Monday (1)

แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังผู้หญิงที่ชื่อ คาเร็น แท้จริงแล้วพวกเธอทั้ง 7 มีตัวตนและพรสวรรค์ที่แตกต่างกัน ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นอิทธิพลมาจาก “วันในสัปดาห์” ที่พวกเธอออกไปใช้ชีวิต มาร่วมทำความรู้จักฝาแฝดทั้ง 7 พร้อมทึ่งไปกับการโชว์ฝีมือการแสดงแบบคูณเจ็ดของนักแสดงสาว “นูมิ ราเพซ” ในสกู้ปพิเศษภาพยนตร์ แฉตัวตนที่แท้จริง 7 ฝาแฝด  WHAT HAPPENEDTO MONDAY”ก่อนไปชมพร้อมกัน 31 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สิ่งที่เกิดขึ้นกับคนใดคนหนึ่ง เท่ากับเกิดขึ้นกับทุกคน” รวมคำพูดทรงพลังจากหนังแอคชั่นม้ามืดแห่งปี WHAT HAPPENED TO MONDAY >>

7 แฝดสาวแกร่ง พาคุณบินลัดฟ้า 7 จุดหมายในฝัน ลุยไปกับ “What Happened to Monday 7 เป็น 7 ตาย”ที่ SF ลุ้นบินลัดฟ้าสู่ 7 เส้นทางจากสายการบินไทยสมายล์ >>

ฝาแฝดทั้ง 7 ใน “What Happened to Monday” 7 คน 7 บุคลิกภายใต้ตัวตนเดียว “คาเรน เซ็ทแมนน์”

บทบาทที่นักแสดงด้วยกันยังตะลึง! ‘นูมิ ราเพซ’ พลิกคาแรคเตอร์ เป็น 7 แฝด 7 บุคลิก 1 ตัวตน ในแอคชั่นสุดยอดพล็อตแห่งปี “WHAT HAPPENED TO MONDAY”

เปิดเผย! 7 ใบปิด เปิดตัว 7 ฝาแฝด “What Happened to Monday 7 เป็น 7 ตาย” เจ็ดแฝดสาว หนึ่งตัวตน ล่าหลอกโลก