“Musketeers” ชวนเพื่อนศิลปิน “Tattoo Colour, Scrubb” ขึ้นแจมเวทีเดียวกันครั้งแรกกับคอนเสิร์ตใหญ่ “10 Years Musketeers Concert” 9 ก.ย. นี้!!!

สร้างชื่อเป็นที่รู้จัก ในฐานะวงดนตรีคุณภาพ  Musketeers (มัสเก็ตเทียร์)” ที่มีผลงานฮิตติดชาร์ตมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง ของขวัญ, ไกล, อยากให้เธอลอง, แค่คุณฯ ซึ่งกว่าจะผ่านออกมาแต่ละเพลง 4 หนุ่มสมาชิกในวง “เท็น ชาครีย์ ลาภบุญเรือง (ร้องนำ), ด๋อย สรรวิช หวานสนิท (เบส),   พู ภาคภูมิ นิ่มละมัย (กีต้าร์) และ บิ๊ก – รวิน มิตรจิตรานนท์ (กีต้าร์)” ได้ทำงานกันอย่างหนักตลอด  10 ปีเต็ม ที่ก้าวเข้ามาเป็นศิลปินเต็มตัว จนมีแฟนเพลงตามเชียร์ทั่วประเทศ เท่านี้ยังไม่พอ Musketeers (มัสเก็ตเทียร์) ยังคงพัฒนาฝีมือทางดนตรีไปอีกขั้น พร้อมชวนแฟนเพลงที่ติดตามกันมายาวนาน มาร้อง มามัน มาโดดไปด้วยกัน กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก “10 Years Musketeers Concert” ซึ่งจะปลดปล่อยความเป็นตัวของตัวเองทั้งหมด ในวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2560 นี้ ณ Voice Space วิภาวดี!!

Musketeers  (3)

“เท็น” นักร้องนำเปิดใจว่า “คอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเราตั้งใจกันมาก เพราะมันเป็นคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเรา สำหรับแฟนเพลงที่เคยดูพวกเราโชว์มาแล้ว ครั้งนี้จะแตกต่างจากเดิมแน่นอน เราซ้อมดนตรีกันหนักมาก รื้อมาจัดเต็มตั้งแต่เพลงแรกที่เล่นด้วยกันก่อนทำอัลบั้ม จนถึงเพลงอัลบั้มที่ 3 “Day&Night” ที่เราจะวางครั้งแรกในคอนเสิร์ตนี้ และที่สำคัญยังมีแขกรับเชิญพิเศษที่พวกเรารักในฝีมือดนตรี จนต้องเชิญมาเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตเรา คือ Tattoo Colour และ Scrubb ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน เติมเต็มความมันทุกนาที รวมเป็นโชว์พิเศษแห่งความทรงจำ ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาของพวกเรา แล้วมาสนุกด้วยกันนะครับ”

Musketeers  (7)

Musketeers  (11)

Musketeers  (1)

 

คอนเสิร์ต “10 Years Musketeers Concert” จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2560 เวลา 18.00น. ณ Voice Space วิภาวดี สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com โทร.02 262 3456 ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆของ “Musketeers” ได้ที่ www.facebook.com/musketeersband ,www.facebook.com/whattheduckmusic

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์พิเศษ
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์พิเศษ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อยู่อยู่ | juju” เพลงรัก ฟีลกู๊ด สไตล์ SCRUBB ไม่เจาะจงความสัมพันธ์เฉพาะคนรักเท่านั้น >>

วิวาห์หวานชื่น หัวหน้าห้องเด็กดื้อ รัฐ tattoo colour หวานสุด!! รัฐ Tattoo Colour” ควงแฟนสาวแต่งงาน พร้อมลั่นโมเมนต์สุดซึ้ง ขอเป็นสามีที่ดีที่สุด >>

TATTOO COLOUR และ SERIOUS BACON จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต พลังแห่งดนตรี พลังแห่งความเป็นไปได้ แบบครบรส ในงานประกวดดนตรี THE POWER BAND 2023 >>

ฟีดแบคดีเกินคาด! scrubb บุกตลาดเอเชีย จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในฮ่องกงและไต้หวัน >>

“เดอะ โกสต์ แคท” ชวน “เมื่อย สครับบ์” ร่วมเล่าเรื่องราว ผ่านเพลงใหม่ “ไม่เป็นไร” คำสั้นๆ แต่หลากหลายความหมาย >>