ความทรงจำเมื่อ 10 ปี คำฮิตติดปาก “ช้าไปไหมเธอ” หวนมาอยู่ในใจอีกครั้ง โดยรุ่นใหม่ “โบ๊ท สิริโรจน์” >>

หลายๆคนยังคงคุ้นเคยผูกพันมีความทรงจำที่เจ็บปวดกับเพลง “ช้าไปไหมเธอ” รวมถึงเป็นเพลงที่มีแฟนๆ รู้จักทั้งรุ่นเก่าใหม่ และมีคำฮิตติดปาก “ช้าไปไหมเธอ” ของสาวเสียงดีว่าอย่าง “พัดชา – เอนกอายุวัฒน์” จากทรู แฟนเทเชีย ซึ่งถ่ายทอดไว้กว่า 10 ปี เชื่อว่าแฟน ๆ หลายคนคงคิดถึงเพลงนี้ และอยากที่จะได้ยินอีกครั้ง วันนี้ในโปรเจกต์ Love status” เพลงรักที่ไม่รัก จะนำกลับมาให้แฟนๆ หายคิดถึงกันอีกครั้งในเวอร์ชั่นนักร้องรุ่นใหม่อย่าง “โบ๊ท – สิริโรจน์ ปริญญานันท์” ส่วนความยากง่าย หรือความพิเศษสำหรับเวอร์ชั่นนี้จะเป็นอย่างไร ไปฟังหนุ่ม “โบ๊ท” เล่ากันเลย

Love status (1)

Love status (2)

ส่วนตัวผมรู้สึกดีใจที่ได้ร้องเพลง “ช้าไปไหมเธอ” ของพี่ “พัดชา” คือเราได้ยินรู้สึกจะสมัยประถมเด็ก ๆ เลยเริ่มเห็นเอ็มวีฯ จำเพลงพี่ “พัด” ได้ เพลงนี้เป็นเพลงที่ทุกคนรู้จัก จนมีคำฮิตติดปากช้าไปไหมเธอ เป็นเพลงฮิตที่หายไปนาน คิดว่าแฟน ๆ ต้องคิดถึงแน่นอนวันนี้ผมมีโอกาสนำกลับมาร้องใหม่ บางคนอาจจะลืมจังหวะเวอร์ชั่นเก่าไป เชื่อว่าทุกคนจะกลับมาคิดถึงอีกครั้ง และถ้าหลายๆคนที่เคยมีความทรงจำกับเพลงนี้ คุณจะต้องอินแน่นอนครับ สำหรับเวอร์ชั่น “โบ๊ท สิริโรจน์” ก็ยังคงคล้ายเวอร์ชั่นเดิม แต่จะเพิ่มตรงไลน์ดนตรีส่วนตัวผมเล่นกีต้าร์ก็จะเพิ่มกีต้าร์โป่งเด่นขึ้นมาก่อน ปรับให้เข้ากับกลุ่มวัยรุ่นตามสมัย (ยิ้มเพื่อนๆ ที่ชอบเล่นดนตรี ก็สามารถนำไปแกะเล่นได้ และหนุ่มๆ ที่ชอบเพลงนี้ก็มีเวอร์ชั่นผู้ชายให้ได้หยิบไปลองฟังฝึกซ้อมร้องกันด้วย ด้านเนื้อหาก็เจ็บปวดสุดๆ อยู่แล้วครับ รักกันชอบกัน ไม่บอกตรง ๆ ทิ้งเวลาไว้นาน มาบอกความรู้สึกที่ไม่ใช่ในวันที่เรารักไปหมดทั้งใจขนาดนี้ เธอบอกเรา “ช้าเกินไปไหมเธอ” เราทุกคนที่มีความรู้สึกแบบเพลงนี้ ต้องตัดใจทำใจให้ได้พวกเราหัวอกเดียวกันครับ อย่างไรก็เป็นกำลังใจให้กับความรักที่ช้าไปผ่านช่วงเวลาแบบนี้ไปให้ได้ สุดท้ายอยากฝากให้สำหรับใครที่คิดถึงเพลงช้าไปไหมเธอ อยากให้ลองฟังเวอร์ชั่นใหม่ จะทำให้หายคิดถึงกันอย่างแน่นอนครับ และสามารถดาว์นโหลดกันแล้วได้ที่ *492244133”

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพลง
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพลง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แหม่ม – พัดชา” สุดปลื้มและดีใจ ครั้งหนึ่งในชีวิต ร่วมร้องเพลงระดับบรมครูเพลง บนเวทีคอนเสิร์ต “MQDC Presents MASTER OF VOICES CONCERT เพลงรักจากแม่” >>

“ไอซ์ ธมลวรรณ” สาวเสียงใสจาก “ยูทูปเบอร์” 100 ล้าน ก้าวแรกสู่ศิลปินเต็มตัว ร่วมโปรเจกต์รุ่นพี่ “love status” >>

“พัดชา – ธนนท์” รับพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิวันแม่แห่งชาติ พร้อมชักชวนแสดงความรักต่อ “แม่” >>

“ใบหม่อน” สาวมั่นทรงพลัง รับไม้ต่อ “สงกรานต์” ร้อง “คงไม่ทัน” มุมมองหญิง…ยุคใหม่ >>

ทรูฯ เปิดป้ายแดง “1991” ดึงศิลปินสามเส้นเสียง จับสมานลงตัวที่ R&B ลีลา ชัดเจน เกินร้อย >>