#เจเจ #ก็อตอิทธิพัทธ์ #เกรทสพล แท็คทีม จัดมีทแอนด์กรี๊ด!! แฟนคลับเตรียมลุ้นกระทบไหล่ แค่ โหลดแอพ!!

งานนี้มีกรี๊ด เมื่อ 3 หนุ่มหล่อมาแรงแห่งศตวรรษ นำโดย เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ และ เกรท สพล อัศวมั่นคง  มารวมตัวกันเตรียมจัดมีทแอนด์กรี๊ดกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ชนิดมากกว่ากระทบไหล่ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น โลตัส เออาร์ (Lotus  AR) เทคโนโลยี  Augmented Reality ของโลตัสขนมขาไก่ และสะสมภาพเออาร์ครบ 10 แอ็คชั่น นอกจากจะได้สนุกกับการรับชมวีดีโอ เสียง และกราฟฟิกของ 3 หนุ่มแบบเสมือนจริง รวมถึงสามารถถ่ายรูปคู่ได้ทุกที่ทุกเวลา ยังสามารถลุ้นร่วมกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ด บอกเลยว่าโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดสามหนุ่มสุดแซ่บพร้อมกันอย่างนี้ไม่ง่าย รีบดาวน์โหลดและสะสมภาพให้ครบ ไว้จิ้นและใกล้ชิดก่อนใคร บอกเลยว่างานนี้มีฟินจิกหมอนแน่นอน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/LotusYummyandEnjoy/videos/1710192945681004/

lotus1

lotus2

lotus3

lotus4

lotus5

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

FRIENDS OF SF “เจมีไนน์-โฟร์ท” ชวน “เจเจ-ต้าเหนิง” สัมผัส CINEMA OF HAPPINESS ที่ “เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลลาดพร้าว” พร้อมดูหนังสุดพรีเมียมกับ “THE BED CINEMA by Omazz®” >>

“เจเลอร์” พร้อมอัพเลเวล เปิดโหมด คนคลั่งรัก!! ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie” >>

เป็นแก้วเป็นแสง! “อิน สาริน” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ “โซลวาซู” แบรนด์ความงามระดับโลก นำทีม เกรท-แอนนา-จิงจิง เดินแฟชั่นโชว์สุดชิค เปิดตัวคุชชั่น “Perfecting Cushion” >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

เก็บตกความหล่อละมุนของ เต-ตะวัน เจเจ-กฤษณภูมิ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ ไดร์ม่อน-ณรกร จุง-อาเชน และดัง-ณัฎฐ์ฐชัย ในงานแฟนมีตที่ผ่านมา ที่งาน Galaxy OPEN MARKET อย่าพลาด! แฟนมีตรอบสุดท้ายของ เซฟ-ไซสวัสดิ์ จี-สุภัทร และเฌอปราง-อารีย์กุล 19-20 สิงหาคมนี้ >>