สุดซึ้ง “ต้อล” สื่ออารมณ์ร้อง “เหตุผลที่มีชีวิตอยู่” เพลงประกอบ “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Monster Romance”

สุดซึ้ง!!! สำหรับเพลง “เหตุผลที่มีชีวิตอยู่” ประกอบซีรี่ส์ My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน Monster Romance” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” จากเสียงร้องของหนุ่มมากความสามารถ “ต้อล วันธงชัย”  ที่งานนี้ควบสอง ทั้งเล่นและร้อง ซึ่งได้ปล่อยมิวสิกวีดิโอมาให้ชมแล้ว และก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี โดยเฉพาะแฟนๆ ที่บ่นคิดถึงเสียงเพราะๆ โดนๆ ของ “ต้อล” ทำเอายอดวิวพุ่งปรี๊ดเลยทีเดียว

tol

 “ต้อล” เล่าว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ที่มีโอกาสได้ร้องและเล่นเรื่องนี้ครับ ในเรื่องผมรับบท พี่ชายพระเอก “ป้อง” (ลี-ฐานัฐพ์) ซึ่งเพลงนี้เป็นตัวแทนถ่ายทอดความรู้สึกของป้องที่มีต่อนางเอก “น้ำขิง” (มุก-วรนิษฐ์) ก็ร้องไม่ยากครับ อารมณ์ก็จะซึ้งๆ ปนเศร้า เพราะเป็นรักที่มีความแตกต่างและอุปสรรคเยอะ ซึ่งความหมายของเพลงก็ไปโดนใจใครหลายคน ดีใจที่แฟนๆ ชอบนะครับ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้มาตลอด ฝากผลงานเพลงกับซีรี่ส์ด้วยนะครับ”         

 ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “เหตุผลที่มีชีวิต” จากเสียงร้องของ “ต้อล วันธงชัย” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลดได้ทาง *1232323  / iTunes Store / JOOX  และติดตามชม “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Monster Romance” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25 และ 22.30 น. ทาง LINE TV  อัพเดททุกความเคลื่อนไหวของ GMMTV ได้ที่ FB | https://www.facebook.com/GMMTVOFFICIAL / IG | https://www.instagram.com/mydearloser / Twitter | #MyDearLoserSeries

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทั้งแต่งทั้งร้องทั้งเล่น!!! “โจ๊ก Mushroom Hunter” อินเนอร์ล้น “รักกันจนวันสุดท้าย” เพลงประกอบ “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Happy Ever After”

“พุฒ” อินหนัก!!! กินแตงโมปลุกสมรรถภาพ ใน “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Happy Ever After”

“พุฒ-เอสเธอร์” จับคู่จิ้นฟินอีกครั้ง ฟันธงซึ้งฮาน้ำตาเล็ด!!! ใน “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Happy Ever After” เริ่ม 24 ธ.ค.นี้

“มุก” กดดัน พลิกรับบทสาวสุดมั่น!!! ใน “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Monster Romance”

กระแสแรง!!! “ลี” ปลื้มคนดูเรียก “ป้อง” ใน “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Monster Romance”