SHOW DC X ROCK ON RADIO LIVE SESSION : ART & MUSIC ครั้งแรกในไทยกับภาพยนตร์สารคดีระดับโลกของเชสเตอร์ผู้ล่วงลับ

ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี แลนด์มาร์คด้านความบันเทิงที่ดีที่สุดในเอเชีย ร่วมกับ ROCK ON RADIO  ขอเชิญชมภาพยนตร์สารคดีของวงดนตรีร็อคชื่อดังระดับโลก ลิงคินพาร์ก (Linkin Park) และเชสเตอร์ เบนนิงตัน (Chester Bennington) ฟร้อนท์แมน (Frontman) ผู้ล่วงลับ ที่นำมาฉายให้แฟนๆได้รับชมพร้อมกันเป็นครั้งแรกในงาน SHOW DC X ROCK ON RADIO LIVE SESSION ART & MUSIC PRESENTS DOCUMENTARY IN THE MEMORIES OF CHESTER BENNINGTON ที่จะมีขึ้นในวันที่ 27 ก.ย.60 ณ  เดอะ สตูดิโอ ไนน์ ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี

Keyart Linkin Park

โดยงานนี้ SHOW DC และ ROCK ON RADIO เชิญแฟนเพลงชาวร็อค โดยเฉพาะแฟนคลับของ วงลิงคินพาร์ก (Linkin Park) ชมภาพยนตร์สารคดีที่ทรงคุณค่าของวง และเชสเตอร์ เบนนิงตัน (Chester Bennington) นักดนตรีระดับโลกผู้ล่วงลับที่จะอยู่ในหัวใจของแฟนเพลงตลอดไปใน “DOCUMENTARY IN THE MEMORIES OF CHESTER BENNINGTON” ซึ่งจะจัดให้แฟนๆ และผู้ที่สนใจเข้าชม ณ ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี พระราม 9 โดยในวันที่ 27 กันยายนนี้ จะมีการฉายภาพยนตร์สารคดี ลิงคินพาร์ก (Linkin Park) สู่สาธารณะเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ซึ่งสารคดีนี้จะบอกเล่าเรื่องราว และเกียรติยศมากมายในวงการดนตรีที่ถูกสร้างขึ้นภายใต้วงร็อคที่ชื่อลิงคินพาร์ก (Linkin Park) พร้อมทั้งร่วมพูดคุยแบ่งปันประสบการณ์ ความคิด ความรู้สึกในช่วง “Talk Session with Special Guests”  กับสองศิลปินร็อคระดับหัวแถวของเมืองไทย “เอ๋” นักน้องนำแห่งวง “อีโบล่า” ซึ่งได้มีโอกาสเล่นเป็นวงเปิดให้กับคอนเสิร์ตลิงคินพาร์ก (Linkin Park) เมื่อครั้งมาไทย พร้อมด้วย  “เต๋า” นักร้องนำแห่งวง “Sweet Mullet”  โดยทั้ง 2 ศิลปินนี้จะมาบอกเล่าถึงแรงบันดาลใจจาก เชสเตอร์  เบนนิงตัน (Chester Bennington) ในการทำงานเพลงของตนเอง

linkin-park-press-photo-

ในส่วนของภาพยนตร์สารคดี จะมีทั้งหมด 2 เรื่อง ประกอบด้วย

  • “เดอะ เมกกิง ออฟ เมทีโอรา (The Making of Meteora)” ภาพยนตร์เบื้องหลังการทำอัลบั้ม “เมทีโอรา (Meteora)” ซึ่งเป็นอัลบั้มที่จำหน่ายได้มากกว่า 800,000 แผ่นภายในสัปดาห์แรก ถูกจัดให้เป็นอัลบั้มที่มียอดจำหน่ายสูงสุดในชาร์ตบิลบอร์ดในเวลานั้น
  • ลิงคินพาร์ก ไลฟ์อินเทกซัส (Linkin Park Live in Texas)”  บันทึกการแสดงสดชุดแรก และเป็นวิดีโออัลบั้มชุดที่สามของวง ซึ่งออกจำหน่ายครั้งแรกเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2546 ตลอดจนเพลงจากรีมิกซ์อัลบั้ม ชุดแรกของวง“รีแอนิเมชัน (Reanimation)”โดยอัลบั้มบันทึกการแสดงสดนี้ได้ติดอันดับที่ 23 ในบิลบอร์ด 200 สำหรับเวอร์ชันออดิโอจะมีเพียง 12 แทร็กจากทั้งหมด 17 แทร็ก และในช่วงท้ายของเพลง “A Place For My Head” เชสเตอร์ได้ทุ่มกีตาร์ของแบรด และโจ ฮาห์น ได้โยนชิ้นส่วนของอุปกรณ์ของเขาลงบนพื้นเวทีในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต บันทึกการแสดงสดนี้ได้เป็นมิวสิกวิดีโออย่างไม่เป็นทางการในหลายๆ เพลงของลิงคินพาร์ก (Linkin Park)
    • ประกอบไปด้วยเพลงจากสตูดิโออัลบั้มแรก “ไฮบริดทีโอรี (Hybrid Theory)” เป็นอัลบั้ม ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้รับรางวัลแผ่นเสียงทองคำ และมียอดจำหน่ายกว่า 10 ล้านชุดเฉพาะประเทศสหรัฐอเมริกา เพลงในอัลบั้มส่วนใหญ่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับปัญหาและประสบการณ์ในช่วงวัยรุ่นของนักร้องนำของวง โดยเพลงที่ปล่อยออกมาเป็นซิงเกิลในอัลบั้มนี้  มีทั้งหมด 4 เพลง ได้แก่ “วันสเต็ปโคลสเซอร์ (One Step Closer)”  “ครอว์ลิง (Crawling)” “เปเปอร์คัต (Papercut)” และ “อินดิเอ็นด์ (In the End) ” ทั้งหมดนั้นเป็นเพลงเปิดตัวของวงที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะเพลง “อินดิเอ็นด์ (In the End)” เป็นเพลงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด
    • และ “เมทีโอรา (Meteora)” เป็นสตูดิโออัลบั้มที่ 2 โดยวงได้ออกซิงเกิลในอัลบั้มนี้เป็นเวลากว่า 1 ปี ได้แก่ “ซัมแวร์ไอบีลอง (Somewhere I Belong)”  “เฟนต์ (Faint)”   “นัมบ์ (Numb)” “ฟรอมดิอินไซด์ (From the Inside)”  รวมทั้งซิงเกิลโปรโมต  “ไลอิงฟรอมยู (Lying From You)”  โดยในปี พ.ศ.2556 อัลบั้มนี้ขายได้กว่า 20 ล้านแผ่นทั่วโลก นอกจากนี้ยังติดอันดับที่ 36 ของท็อป 200 อัลบั้มแห่งทศวรรษของบิลบอร์ดด้วย

linkin-park-press

งานนี้เข้าชมฟรี!!! แต่สำหรับผู้ลงทะเบียนก่อนงานจำนวน 25 ท่านแรก จะได้รับสิทธิ์สามารถพาเพื่อน  มาด้วยได้ท่านละ 1 คน รวมทั้งหมด 50 ท่านที่จะได้รับสิทธิ์พิเศษภายในงาน ได้แก่ การสำรองที่นั่ง พร้อมเครื่องดื่ม และอื่นๆ ทั้งนี้สำหรับท่านที่ไม่ได้ลงทะเบียน หรือลงทะเบียนไม่ทัน สามารถไปร่วมงานได้เช่นกัน เพียงแต่จะไม่ได้รับสิทธิ์พิเศษต่างๆ ถ้าไม่อยากพลาดสิทธิ์พิเศษที่เราจะมอบให้ในครั้งนี้ ง่ายๆ แค่ลงทะเบียนที่ www.RockOnRadio.fm หรือ Facebook.com/RockOnRadio ภายในวันที่ 11 – 24 กันยายน 2560

พบกิจกรรมดีๆ ในงาน TUNE IN TO SHOW DC ตลอดเดือนกันยายนนี้ที่ ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี พระราม 9 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.showdc.co.th หรือ www.facebook.com/showdc.co.th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สายสตรีทเตรียมเฮ SHOW DC ยก “MAMAFAKA GALLERY” ตำนานแห่งวงการสตรีทอาร์ต มาโชว์ในงาน SHOW DC X ROCK ON RADIO LIVE SESSION : ART & MUSIC >>

“ดีเจว่าน” ชวนคอร็อค มาลุ้นบินฟรี!! ไปชมเทศกาลดนตรี “ฟูจิร็อค เฟสติวัล 2016” ที่ประเทศญี่ปุ่น

“Rock On Radio” ชวน “Gym & Swim” โชว์อินดี้อะคูสติก ดนตรีสไตล์ Tropical Pop

Rock On Radio.FM พาบินมาเลเซีย ชมดนตรีเสพงานศิลป์ ที่ URBANSCAPE 2014

“Rock N’ Learn” ส่งท้ายปี กับมือเบสสุดเท่ห์ “แก๊ก สล็อต แมชชีน”