คลีโอ เปิดตัว “50 หนุ่มโสดในฝัน2017” คงความแซบครบรส

นิตยสารคลีโอ สุดยอดนิตยสารไลฟ์สไตล์ที่ประสบความสำเร็จมาทุกประเทศไม่ว่าจะเป็น ออสเตรเลีย สิงคโปร์ และมาเลเซีย สำหรับประเทศไทยได้ถือกำเนิดมาในปี 1997 พร้อมกิจกรรมสุดฮอต 50 หนุ่มโสดในฝันคลีโอที่พกพาคุณสมบัติ โสด หล่อ น่ารัก คาแร็คเตอร์ดี อบอุ่น การศึกษาดี อาชีพเลิศ ครบทุกรสของหนุ่มโสดในฝันมากว่า 20 ปี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว 50 หนุ่มโสดคลีโอCleo 50 Most Eligible Bachelors 2017 ณ เซ็นทรัลคอร์ท แอท เซ็นทรัลเวิลด์

CleO (20)

CleO (1)

โดยครั้งนี้ คุณทัศนีย์ สิริเลิศประเสิรฐ์ บรรณาธิการนิตยสารคลีโอ กล่าวเปิดงานและต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและท่านสื่อมวลชนอย่างอบอุ่น จากนั้นเป็นหน้าที่ของ 2 พิธีกรสุดหรรษา อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ และดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ที่เข้าคู่ร่วมสร้างสีสันให้กับงาน ก่อนเข้าสู่ช่วงที่สาวๆ ทุกคนรอคอยกับโชว์สุดเซอร์ไพรส์แซ่บเวอร์จากเหล่าหนุ่มโสดคลีโอปี 2017 ที่พร้อมทำให้สาวคลีโอหัวใจพองโตเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นได้เช่นเดิม พร้อมกันนี้ยังมีเหล่าหนุ่มโสดรุ่นพี่ นำทีมโดย สุดยอดหนุ่มโสดปี 2016 เกรท สพล  และยังมีเหล่าดารา เซเลบริตี้สาวสุดฮอตตบเท้ามาร่วมงาน  อาทิ แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์, ปิยวดี มาลีนนท์, แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์, ลูกหมี-รัศมี ทองศิริไพรศรี, แคทลียา อิงลิช,จันจิ ไกอา, ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์,ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ,ผ้าแพร ธรัญญ่า มโนลีหกุล (AF7) ,กรกนก วรรณกิจ, เจนนิภา ศรีวิไลฤทธิ์, พรวิณี คงเขียว และธัญลักษณ์ ลังบุบผา เป็นต้น

CleO (21)

CleO (18)

CleO (19)

พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมการโหวตสุดยอดหนุ่มโสดในฝัน Cleo 50 Most Eligible Bachelors2017 ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/cleobachelorsth

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว 50 หนุ่มโสดสุดแซบ “Cleo 50 Most Eligible Bachelors 2018” >>

Wow! 50 หนุ่มโสดคลีโอ คลิกโหวตเลย

หนุ่มโสดคลีโอ ปี 2017 : 3 หนุ่ม 3 คาแรคเตอร์ เสน่ห์หนุ่มฮอตมากความสามารถ

งานประกาศผลรางวัล “สุดยอดหนุ่มโสดคลีโอ2016”

CLEO ฉบับที่ 13