ตู่ ภพธร – เดอะ พาร์กินสัน คัฟเวอร์เพลงรักหวานละมุน อบอุ่นยันไมค์

สนุกสนานเกินเรื่องไปมากทีเดียวกับ COVER NIGHT PLUS : POPETORN & THE PARKINSON  ครั้งล่าสุดของ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่หนนี้เป็นการเจอกันครั้งแรกของวง THE PARKINSON (เดอะ พาร์กินสัน) และ ตู่ ภพธร

ONE OK ROCK (13)

ONE OK ROCK (9)

เพราะแค่เริ่มต้นสาวๆก็กรี๊ดกันสุดเสียง เมื่อมีซีนเซอร์ไพร้ส์ไฟดับมืดทั้งฮอลล์แล้วอยู่ๆ ตู่ ภพธร ก็เปิดตัวออกมาอย่างหล่อ!สบตาหวานซึ้งกับสาวผู้โชคดีที่นั่งอยู่กลางฮอลล์  ทำเอาสาวแถวนั้นกรี๊ดจนเสียสติเพราะความอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถบ ก่อนจะฟีดเจอริ่งให้ทุกคนได้เคลิ้มตามกันต่อหลายเพลง  โดย THE PARKINSON    (เดอะ พาร์กินสัน) รับหน้าที่ไปก่อนเลยออกจะมีความตื่นเต้นเบาๆ แต่ก็จัดเต็มทำเพลงมาใหม่เอี่ยมให้เข้าทางสไตล์การร้องของวงไม่ว่าจะเป็นเพลง จะบอกเธอว่ารัก , อย่าบอกให้ใครรู้ ,เธอคิดเหมือนฉันหรือเปล่า และยังไม่ลืมหยิบเพลงสุดฮิตอย่างเพลง เพื่อนรัก มาฝากให้ได้ร้องตามกัน  ก่อนส่งไมค์ต่อให้ ตู่ ภพธร มาทำให้ใจละลายกันต่อพักใหญ่  ซึ่งตู่ขอออกตัวเลยว่าการมาเวทีคัฟเวอร์ไนท์พลัสทุกครั้งเป็นอะไรที่ใช้เม็มโมรี่ในสมองเยอะมากเพราะต้องจำเนื้อเพลงหลายเพลง แต่ก็แฮปปี้ทุกครั้งที่ได้ร้องเพลงใหม่ที่ไม่เคยร้องที่ไหน  ตู่เลยจัดมาชุดใหญ่ไฟกระพริบทั้งเพลงช้าและเร็ว ไม่ว่าจะเป็นเพลง คนละชั้น ขอสวมวิญญาณเป็นน้องเจ้านายสักคืน เท่านั้นแหละกรี๊ดกันดังคอแทบแตก  และยังมีอีกหลายเพลงที่คาดไม่ถึงว่าตู่จะเลือกมาร้อง อาทิ ก็พอ , แพ้ทาง ก่อนปิดท้ายด้วยกันฟีดเจอริ่งกันอีกสักรอบกับเพลง Ooh และ รบกวนมารักกัน เรียกว่าวัยรุ่นยุค 90 ลุกกัน เต้นทั้งฮอลล์  ซึ่งพอเครื่องติดปุ๊บวัยรุ่นก็ไม่อยากจะกลับ ทั้ง ตู่ และ THE PARKINSON (เดอะ พาร์กินสัน)  เลยใจดีเสิร์ฟต่อให้อีก 2 เพลงเรียกว่าคัฟเวอร์ไนท์พลัสครั้งนี้เปลี่ยนค่ำคืนแสนธรรมดา ให้กลายเป็นค่ำคืนแสน    โรแมนติกและอบอุ่นยันไมค์ได้จริงๆ

ONE OK ROCK (8)

ONE OK ROCK (6)

ONE OK ROCK (7)

ใครที่พลาดหนนี้ต้องติดตามครั้งหน้าให้ดีเพราะเวทีนี้ไม่มีขายบัตรนะจ๊ะ มาสนุกติดขอบเวทีกันฟรีๆ  แค่ติดตามทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือ จะสะสมแต้ม ATime Point จากการฟังกรีนเวฟผ่านทาง แอพพลิเคชั่น ATime online ให้ครบ 5,000 แล้วนำมาแลกเป็นบัตรคอนเสิร์ตกันไปได้เลยจ้า ส่วนใครที่อยากชมภาพบรรยากาศความสนุกครั้งนี้สามารถติดตามชมย้อนหลังได้แล้วทาง www.greenwave.fm

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” หวนกำกับฯ หนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชวนพิสูจน์ “รักบริสุทธิ์” ของ “ตู่ – สตาร์” คู่จิ้นต่างวัย >>

ตู่ ภพธร” ชวนดูหนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชมสองสาว “สตาร์-ขิม” ความต่างที่เคมีลงตัว >>

ตู่ ภพธร คัมแบ็ก! เตรียมทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลง Pop R&B ปล่อยซิงเกิล ‘เริ่มใหม่ครั้งสุดท้าย’ ดึง MILLI แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ มาร่วมงานกันครั้งแรก >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>