วิล สมิธ และ ทอม ฮอลล์แลนด์ นำทีมให้เสียงพากย์ใน ภาพยนตร์แอนิเมชั่น “Spies in Disguise”

ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกส์, เชอร์นิน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ บลูสกายสตูดิโอ ภูมิใจเสนอ วิล สมิธ และ ทอม ฮอลล์แลนด์ ให้เสียงนำในอนิเมชั่นแนวแอ็คชั่นคอมเมดี้ “Spies in Disguise”

วิล สมิธ ให้เสียงเป็น แลนซ์ สเตอริ่ง สายลับมือฉมังผู้นุ่มนวลและมั่นใจในตัวเอง ทอม ฮอลแลนด์ ให้เสียงเป็น วอลเทอร์ นักวิทยาศาสตร์ที่ออกจะ…ไร้เสน่ห์ไปสักนิด ผู้ประดิษฐ์อุปกรณ์สุดล้ำให้แลนซ์ใช้งาน

ลอส แอนเจอลิส, 9 ตุลาคม 2017- ฟ็อกซ์อนิเมชั่น, , เชอร์นิน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ บลูสกายสตูดิโอ ได้ประกาศว่าวิล สมิธ และ ทอมฮอลแลนด์ คือผู้ได้รับคัดเลือกสำหรับการให้เสียงตัวละครหลักอย่าง แลนซ์ สเตอร์ริ่ง และ วอลเทอร์ ใน Spies in Disguise  ซึ่งจะเข้าฉายในเดือนมกราคม ปี 2019 กำกับโดย นิค บรูโน่ แบะ ทรอย เควน

SPIES IN DISGUISE (1)

Spies in Disguise เรื่องราวของคู่หูคู่ฮาและการออกจารกรรมข้ามชาติ วิล สมิธ ให้เสียง แลนซ์ สเตอร์ริ่ง สายลับที่เจ๋งที่สุดในโลก เขาเท่ มีเสน่ห์ มีฝีมือร้ายกาจ การช่วยโลกคืออาชีพของเขา และไม่มีใครจะทำได้ดีไปกว่าเขาอีกแล้ว

และแทบจะตรงข้ามกับแลนซ์โดยสิ้นเชิง คนๆ นั้นคือ วอลเทอร์ ให้เสียงโดย ทอม ฮอลแลนด์ วอลเทอร์เป็นคนที่มีจิตใจดี แต่อาจไม่ใช่คนที่พูดคุยได้เก่งนัก ถึงแม้ว่าเขาจะขาดความสามารถในการเข้าสังคม แต่ความสามารถเหล่านั้นก็ถูกทดแทนด้วยความฉลาดและช่างประดิษฐ์: วอลเทอร์เป็นนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะผู้ประดิษฐ์อุปกรณ์ที่แลนซ์ใช้ในภารกิจต่างๆ ของเขานั่นเอง

แต่เมื่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น วอลเทอร์และแลนซ์ต้องหันมาเชื่อมั่นในตัวกันและกันในแง่มุมใหม่ๆ และนี่เองที่หากพวกเขาไม่เรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกันเป็นทีม โลกทั้งใบอาจตกอยู่ในอันตรายใหญ่หลวง

SPIES IN DISGUISE (2)

Spies in Disguise เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นภายใต้การอำนวยการสร้างของฟ็อกซ์ ร่วมกับบลูสกายสตูดิโอ และเชอร์นิน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นขนาดสั้น Pigeon: Impossible สร้างโดย ลูคัส มาร์เทล

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Fox.Thailand  , https://twitter.com/FoxThailand  และ IG : foxthailand

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิล สมิธ เตรียมถ่ายทอดเรื่องจริงที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทั้งโลก ในใบปิดและตัวอย่างแรก King Richard

โซนี่ พิคเจอร์ส เปิดโปรแกรม 2020 ….สุดเดือด “วิล สมิธ-มาร์ติน ลอว์เรนซ์” โหด มันส์ ขวางนรก >>

“จากซูเปอร์สปาย กลายเป็นซูเปอร์ฟลาย” ตัวอย่างแรกจากแอนิเมชั่นที่จะพาคุณเข้าสู่โลกคู่หูคู่ฮาใน “Spies in Disguise” >>

ช่อง Thrill ฉลอง 37 ปี มหากาพย์มฤตยูต่างดาว “Alien” พร้อมเปิดโผ 12 คนดังเซย์ เยส! ฉันเชื่อว่าเอเลี่ยนมีจริง

CONCUSSION คนเปลี่ยนเกม ผลงานอันลือเลื่องและกล้าหาญ ของอดีตนักข่าวสืบสวน ค้นคว้า ลึกซึ้ง ถึงแก่นชีวิต ดร.โอมาลู ด้วยโชคชะตาสู่งาน เขียนบท,กำกับ ของ “ปีเตอร์ แลนเดสแมน”