วี วิโอเลต ควงแฟนๆ ‘เปิดเลนส์…สโลว์ไลฟ์ริมฝั่งโขง ที่เมืองเลย’ กับ “AIS Trip” พร้อมเรียนรู้เทคนิคถ่ายภาพสุดคูล จากกูรูดัง! >>

จะผ่านลมหนาวกี่ครั้ง ก็ยังคงสร้างความพิเศษให้ลูกค้าคนสำคัญอย่างต่อเนื่อง
ล่าสุด เอไอเอส โดย บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล จัดกิจกรรม “
AIS Trip” ภายใต้ชื่องาน ‘เปิดเลนส์…สโลว์ไลฟ์ริมฝั่งโขง ที่เมืองเลย’ พร้อมมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดพิเศษ โดยได้รับความร่วมมือจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในการแนะนำสถานที่เที่ยวตามโครงการ “ท้าเที่ยวข้ามภาค”พร้อมควงศิลปินสาวเสียงดี วี-วิโอเลต วอเทียร์ มาร่วมสร้างบรรยากาศคูลๆ  พร้อมเรียนรู้เทคนิคถ่ายภาพสุดล้ำจากช่างภาพมืออาชีพไปด้วยกัน เมื่อวันก่อน

V (3)

ซึ่งพอได้เวลาเครื่องแลนดิ้งสู่สนามบิน จ.เลย ปั๊บ บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล พร้อมสาว วี ก็พาแฟนๆ ไปนมัสการ  พระพุทธชินราชจำลอง ณ วัดเนรมิตวิปัสสนา และ พระธาตุศรีสองรัก เพื่อความเป็น สิริมงคลทันที พร้อมพาเดินชม ศิลปกรรมแบบล้านช้างที่มีสัณฐานคล้ายกับองค์พระธาตุพนม เป็นพระธาตุที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นสักขีพยานแห่งไมตรี ในการช่วยเหลือกัน ระหว่างกรุงศรีอยุธยาและกรุงศรีสัตนาคนหุต (ลาว) จากนั้นจึงออกเดินทางสู่ที่พัก ก่อน บอสใหญ่เอไอเอส ของเรา จะเชิญทุกคนมาร่วมเรียนรู้เทคนิคการถ่ายภาพจากกูรูมืออาชีพ (นพดล อาชาสันติสุข และ สมโภช แตงไทย) ซึ่งได้สอนทริคการถ่ายภาพสวยๆ ในแต่ละมุม ให้ทุกคนได้ทดลองถ่ายภาพสุดประทับใจกลับไปเป็นที่ระลึกกันด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ระหว่างที่ทุกคนพักรับประทานอาหารค่ำ ศิลปินสาวคนสวย วี วิโอเลต ก็ไม่รอช้าคว้าไมค์มาร้องเพลงเพราะๆ ส่งความสุขให้ทุกคน จนรู้สึกว่าอาหารมื้อนั้นอร่อยกว่ามื้อไหนๆ

V (5)

อรุณสวัสดิ์ยามเช้าในวันถัดมา ที่ทุกคนต่างเตรียมพร้อมที่จะเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติภูเรือ เพื่อพิชิตยอดภูเรือ เรียกว่าเป็นจุดหนาวที่สุดของประเทศ พร้อมชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า และวิวทิวทัศน์ของทุ่งหญ้าสลับกับป่าสน สุดคลาสสิก ซึ่งแต่ละคนใช้ทุกเวลาในการซึมซับบรรยากาศ และแชะภาพกันอย่างคุ้มค่าสุดๆ โดยเฉพาะสาว วี ของเรา ที่ดูจะพริ้มอิ่มเอมใจกว่าใคร ที่ได้อยู่ท่ามกลางแฟนๆ ที่น่ารัก ในบรรยากาศแสนอบอุ่น อีกทั้งยังพากันไปแชะภาพบรรยากาศสวยๆ กันอย่างสนุกสนาน นับเป็นความประทับใจที่ยากจะลืมเลือน!

…ลูกค้าเอไอเอส ติดตามกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมายได้ที่ AIS Privilege Line Official

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ริเอ็น ดึง “วี – วิโอเลต วอเทียร์” พรีเซ็นเตอร์ตัวแทนสาวมั่น จัดมินิคอนเสิร์ต เปิดตัวโรลออนน้ำหอม Ri en Perfumed White Deo ตัวช่วยสร้างความมั่นใจ ลดเหงื่อ ระงับกลิ่นกายพร้อมหอมยาวนาน 48 ชม. ให้คุณหอม เนียนใส มั่นใจ สุดวงแขนตลอดวัน >>

“วี-วิโอเลต วอเทียร์” ทุ่มสุดตัว จัดเต็มรถแห่รอบใจกลางกรุง อุ่นเครื่องแฟนเพลง ก่อนเปิดขายบัตรวันแรก! The Concert presents วิโอเลต วอเทียร์ “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” ซื้อบัตร 6 พ.ค. นี้ !!! >>

“วี-วิโอเลต” ยิ้มแก้มปริ กระแสหนังสั้น “Heartbeat จังหวะจะรัก” ดีเกินคาด ย้ำเพลงปล่อย 24 ก.ค. นี้ >>

“วี-วิโอเลต” หัวใจเต้นแรง…ขึ้นแท่น “นางเอก” หนังสั้นฉลอง 70 ปี ห้างเซ็นทรัล ฝีมือ “โต้ง-บรรจง” ผู้กำกับ 500 ล้าน >>

กลับมาครั้งนี้ เผ็ดกว่าเก่า สาวทรงเสน่ห์ “วี วิโอเลต วอเทียร์” ได้ที ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก็แค่ไม่มีฉัน” >>