POLYCAT สุดปลื้ม ทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศครั้งแรกไกลถึงญี่ปุ่น พร้อมกระแสตอบรับดีเกินคาด >>

หลังจาก 3 หนุ่มคาแรคเตอร์ แนวเพลง Synthpop ยุค 80 อย่าง วงโพลีแคท จากค่ายสมอลล์รูม
ที่นำโดย นะ- เพียว- โต้ง ได้ปล่อย  EP พิเศษที่มีชื่อว่า 土曜日のテレビ (Doyobi No Terebi – โดโยบิ โนะ เทเรบิ) แนวเพลง ญี่ปุ่นไปแล้วนั้น  ล่าสุด ขอโกอินเตอร์นำเพลงใหม่ใน EP พิเศษไปทัวร์คอนเสิร์ตกันถึงดินแดนต้นตำรับภาษา อย่างประเทศญี่ปุ่น และยังได้มีโอกาสได้ไปร่วมฝากผลงานและแนะนำให้ชาวญี่ปุ่นได้รู้จักวงผ่านการเข้าคลื่น TOKYO FM WORLD ซึ่งถือว่าได้รับเกียรติอย่างมาก นอกจากนี้ยังได้พกเพลงฮิตในอัลบั้ม 80 Kisses ไปร้องให้แฟนๆชาวไทยในแดนปลาดิบได้ฟังกันอย่างสดๆถึง 4 ย่านใหญ่ๆสุดฮิป อย่าง HARAJUKU,  AOYAMA , OSAKA, และ YOYOGI  ซึ่งอยู่ใน 2 เมืองหลักอย่างโตเกียว และโอซากา กันเลยทีเดียว  ซึ่งการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ไดผ่านไปแล้วแบบสดๆร้อนๆ เมื่อช่วงวันที่ 20-30 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยได้รับการสนับสนุนการเดินทางทั้งไปและกลับด้วยกับสายการบิน แอร์เอเชีย ซึ่งถือว่าเปรียบเสมือนแกนหลักในการขับเคลื่อนโปรเจคนี้อีกด้วย

POLYCAT (1)

สำหรับ โปรเจค POLYCAT LIVE IN JAPAN ครั้งนี้ พวกเค้าทั้ง 3 เปิดเผยว่า “การไปครั้งนี้เป็นการทัวร์คอนเสิร์ตจริงๆจังๆในต่างประเทศครั้งแรกของพวกเราซึ่งพวกเราตื่นเต้นมากครับ แต่ถือว่าประสบความสำเร็จและน่าประทับใจเป็นที่สุดครับ ไม่ว่าจะเป็นแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นที่ให้การต้อนรับและพร้อมเปิดใจให้วงดนตรีเล็กๆจากประเทศไทยอย่างพวกเราเป็นอย่างดี มีทั้งคำชื่นชมและความประหลาดใจกับเพลง
ใน EP ญี่ปุ่นของพวกเราอย่างมาก ซึ่งพวกเค้าไม่คิดว่าเราจะทำกันเป็นเรื่องเป็นราวได้ขนาดนี้ ซึ่งพวกเราก็ภูมิใจมากที่โปรเจคพิเศษในครั้งนี้ ได้รับกระแสที่ดีจากแฟนเพลงท้องถิ่น และที่น่าภูมิใจมากขึ้นไปอีกก็คือ แฟนๆชาวไทยที่พอทราบว่าเราจะมา แสดงคอนเสิร์ตที่ ญี่ปุ่น ต่างก็ให้กระแสตอบรับกันอย่างดี ตั้งแต่เราอยู่ประเทศไทย ที่คอยทักมาทางเพจออยู่เรื่อยๆถึงกำหนดการในครั้งนี้ ต่างรอคอยและบอกว่าจะไปรอดู ซึ่งเมื่อไปถึงพวกเค้าก็ไม่ทำให้ผิดหวังมาดูกันอย่างหนาแน่น ทำให้ตลอดการเดินทางครั้งนี้ของพวกเราอบอุ่นเหมือนเล่นอยู่ที่เมืองไทยเลยครับ”

POLYCAT (2)

สุดท้ายทั้ง 3 หนุ่ม โพลีแคท ขอฝากคำขอบคุณถึงแฟนๆเพลงที่ญี่ปุ่นที่ต้อนรับและสนับสนุนกันเป็นอย่างดี  ขอบคุณค่ายที่ให้โอกาสพวกเค้าในการทำเพลงโปรเจ็คนี้ ขอบคุณ สายการบิน แอร์เอเชีย สำหรับตั๋วเครื่องของทุกคน และขอขอบคุณแฟนเพลงของโพลีแคททุกๆคน ที่ทำให้พวกเค้ามีวันนี้

 POLYCAT (3)

พร้อมติดตามความ EP ที่มีชื่อว่า 土曜日のテレビ (Doyobi No Terebi – โดโยบิ โนะ เทเรบิ)  ได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic https://www.facebook.com/polycatband  และ  instagram : @polycatband,  @smallroommusic

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Unity Music Match” ชวนวงดนตรีมหาลัยมาปล่อยของ! การประกวดวงดนตรีสุดมันส์ ชิงเงินรางวัลกว่าล้านบาท! โค้งสุดท้าย! ก่อนปิดรับสมัคร 31 ก.ค. นี้ >>

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดคอนเสิร์ต “RAINING CATS & DOGS” 25 ก.ย.นี้ พร้อมมอบสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกบ้านคนรักแมว-หมา ร่วมสนุกไปกับ POLYCAT และ MODERNDOG >>

“GMM SHOW” ชวนสัมผัสเทศกาลดนตรีไลฟ์สไตล์ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่ดีที่สุดสบายที่สุด Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival 6” >>

ข่าวดี! ซิงเกิ้ลปิดท้ายอัลบั้ม Pillow War ดนตรีร็อค 80’s แบบฉบับ Polycat ความรัก ความหวังดี ที่ยังรอรับฟังเสมอ #Polycat #ข่าวดี #WhiteWedding >>

#POLYCAT เปิดกรุเพลงเก่าหยิบ “Only You” ของ “เจอาร์-วอย” มาปัดฝุ่นอีกครั้ง พร้อมครั้งแรกของคู่จิ้น #โอห์มฟลุ้ค ในมิวสิควิดีโอที่จะมาเปิดลิ้นชักแห่งความทรงจำให้ยิ้มตาม #PolycatOnlyYouxOhmFluke >>