ณเดชน์-แมท นำทีมนักแสดงบวงสรวงละครสุดฮอต ลิขิตรักข้ามดวงดาว (My Love From Another Star)

ถือฤกษ์ดี เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 จัดพิธีบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครสุดฮอตที่โด่งดังของเกาหลี ที่ครั้งนี้จะถูกนำมาทำในรูปแบบของเวอร์ชั่นไทยกับ “ลิขิตรักข้ามดวงดาว (My Love From Another Star)” ของผู้จัดฝีมือดี หน่อง อรุโณชา โดยเรื่องนี้ได้พระเอกสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มา ประกบคู่ แมท ภีรนีย์ ร่วมด้วยทีมนักแสดง มาสุ จรรยางค์ดีกุล,อาย กมลเนตร,เดี่ยว สุริยนต์,ก็อต อิทธิพัทธ์โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์,หยวน กวินรัฏฐ์,น้ำฝน สรวงสุดา,หมู พิมพ์ผกา,ปุ๊ มนตรี,ฮันนี่ ภัสสร และนักแสดงอื่นๆ   อีกมากมาย

Mylove (4)

ลิขิตรักข้ามดวงดาว เรื่องราวของ อชิระ มนุษย์ต่างดาวหนุ่มสุดหล่อเดินทางเข้ามาสำรวจทรัพยากรบนโลกพร้อมกับหมู่คณะแล้วเขาก็ได้พบกับ แม่หญิงบัว ผู้ที่ทำให้อชิระรู้จักกับคำว่าความรักและความตาย จนทำให้เขาไม่สามารถกลับไปขึ้นยานได้ทัน ทำให้เขาจึงติดค้างอยู่บนโลกนี้ตั้งแต่นั้นจนถึงปัจจุบัน  วันหนึ่งอชิระได้พบกับ ฟ้ารดา ซุปเปอร์สตาร์สาวเบอร์หนึ่งของเมืองไทย เธอเพิ่งย้ายมาอยู่ห้องติดกับเขาและสร้างปัญหาปวดหัวให้เขาตั้งแต่ครั้งแรกพบ เมื่อเขายิ่งรู้จักฟ้ารดามากขึ้น ทำให้ยิ่งแน่ใจว่าเธอกับแม่หญิงบัวเป็นคนเดียวกัน แต่เขากำลังจะจากโลกนี้ไปแล้ว เขาพยายามที่จะหลีกเลี่ยงการใกล้ชิดกับฟ้ารดา แต่เขาดันรู้ว่ามีคนคิดปองร้ายชีวิตเธอ

D83A3023_web

D83A2933_web

เรื่องราวของเขาและเธอจะเป็นอย่างไร จะสามารถรอดพ้นจากอันตรายครั้งนี้ได้หรือไม่  ติดตามชมความสนุกของละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว (My Love From Another Star) ทางช่อง 3,ช่อง 33  ได้เร็วๆนี้

D83A2886_web

IMG_4818 web_web

D83A3356_web

D83A3257_web

 

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หน่อง-อรุโณชา ส่งต่อพลังบวกจากดวงอาทิตย์อันเจิดจรัส ผ่านงานออกแบบเครื่องประดับคอลเลคชันแรกในชีวิต “The Sun Collection” >>

“พี่หน่อง-อรุโณชา” ปลื้มใจ “สะใภ้จ้าว” ออนแอร์อีกครั้ง!!“โป๊ป-น้ำตาล-อาเล็ก-ณิชา” ขอเรียกเรตติ้งช่วงละครฮิตเสาร์-อาทิตย์ >>

“หน่อง-อรุโณชา” นำทีมนักแสดงร่วมแพ็คถุงยังชีพของช่อง 3 เตรียมจัดส่งให้ประชาชนทั่วประเทศ >>

“อาย กมลเนตร” หนึ่งมุมมองดาวร้ายสีเทา “พราวรุ้ง” เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ใน “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” >>

“โยเกิร์ต” ดาวร้ายที่ร้ายจนได้เรื่อง ใครกันแน่ที่อยู่เบื้องหลัง !! ปมปริศนาที่รอการพิสูจน์ ใน #ลิขิตรักข้ามดวงดาว >>