“ไอยู” (IU) เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตโซโล่ “IU Friendship Special Concert Autumn 2012” ที่ประเทศญี่ปุ่น

นักร้องสาวสวย ไอยู เตรียมตัวจะจัดงานคอนเสิร์ตโซโล่ ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยใช้ชื่อคอนเสิร์ต IU Friendship Special Concert Autumn 2012 งานคอนเสิร์ตนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 17 กันยายน ที่ Tokyo International Forum A Hall
เมื่อเร็วๆ นี้ ไอยู จัดงานทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวทั่วประเทศในงานคอนเสิร์ต Real Fantasy เพื่อเป็นการทักทายแฟนๆ ของเธอทั่วประเทศเกาหลี เช่น โซล อิลซาน จอนจู ซูวอน ปูซาน และแดกู


เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ไอยู จัดงานโชว์เคสที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อประกาศการเดบิวต์อย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่น โดยในวันที่ 21 มีนาคม ไอยู เปิดตัวซิงเกิ้ลอัลบั้ม Good Day เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น ซึ่งผลงานของเธอประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการเดบิวต์ที่ประเทศญี่ปุ่น เธอสามารถรั้งอันดับ 6 จากโอริกอน ชาร์ต ทันทีที่มีการเปิดตัว
น้องสาวแห่งชาติ ไอยู กำลังจะเตรียมตัวปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 เพลง You & I ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น วันที่ 18 กรกฎาคม ซึ่งเพลง You & I เป็นผลงานเพลงที่แต่งโดย ลี มินซู (Lee Min Soo) เขียนเนื้อเพลงโดย คิม อีนา (Kim Eana)
ในขณะเดียวกัน ไอยู ได้เซ็นสัญญากับ EMI Music Japan เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2011 เพื่อเริ่มต้นอาชีพนักร้องในประเทศญี่ปุ่น ทาง EMI Music Japan เป็นบริษัทที่มีศิลปินชาวญี่ปุ่นผู้มากความสามารถอยู่ในสังกัดมากมาย เช่น อุทาดะ ฮิคารุ (Utada Hikaru) และ ชีนะ รินโกะ (Shena Ringo) เป็นต้น

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอยู (IU)” ศิลปินสาวสุดฮอตตอบรับเป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรก ของ “คาเคา เว็บตูน”

“มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ขอจัด Live พิเศษ เปิดตัวเพลงซิงเกิ้ลที่ 3 Good Day ที่ถึงแม้จะเป็น Live แต่ก็ขอจัดเต็มให้สมกับที่แฟนคลับรอคอย #MewSuppasit #MewSuppasitStudio >>

“ไอยู” สวมมาด “แซนตี้” เสกความสุข 3 ชั่วโมงเต็ม ใน 2019 IU Tour Concert LOVE , POEM> In Bangkok “ไทยยูแอนา” ฟินเบอร์แรง!! >>

“โมโนแมกซ์” นำเสนอเรื่องราวเพื่อความอยู่รอด ผ่านซีรีส์เกาหลี “My Mister คุณลุงของฉัน” >>

รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากงาน #MAMA 2014 >>