“เอ็กฟอร์แมท ฟิล์มส์” ผนึกกำลังกับ ”เอ็ม พิคเจอร์ส” ประกาศศักดา “๙ ศาสตรา” ผลงานแอนิเมชั่นไทย ฝีมือคนไทย ที่ก้าวไกลระดับโลก

เอ็กฟอร์แมท ฟิล์มส์” ผนึกกำลังกับ เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ “๙ ศาสตรา”    (เก้าศาสตรา  ชื่อภาษาอังกฤษ THE LEGEND OF MUAYTHAI: 9 SATRA) ภาพยนตร์แอนิเมชั่นขนาดยาว เรื่องแรกของบริษัท EXFORMAT FILMS (เอ็กซ์ฟอร์แมท ฟิล์มส์) ที่นำเสนอในแนวแอคชั่น ผจญภัย แฟนตาซี ฉีกรูปแบบของแอนิเมชั่นสัญชาติไทยที่เคยมีมา โดยทีมงานมืออาชีพในวงการแอนิเมชั่นทั้งในไทยและฮอลลีวู้ด  กว่า 200 คน ใช้เวลาดำเนินการสร้างกว่า 4 ปี ทุนสร้างมากกว่า 200 ล้านบาท เรื่องราวในโลกที่มีการอยู่ร่วมกันของ คน ยักษ์ อสูร ลิงฯ ดำเนินเรื่องด้วยความตื่นเต้น สนุกสนาน เอฟเฟกตระการตา เรื่องราวการผจญภัยของ อ๊อด เด็กหนุ่มที่ชะตาลิขิตให้มากอบกู้อาณาจักร รามเทพนคร แผ่นดินเกิดของเขาให้รอดพ้นอำนาจของ เทหะยักษา เจ้าแห่งยักษ์ผู้เข้ามายึดครองอาณาจักร และก่อความทุกข์เข็ญให้กับเหล่าประชาชน ซึ่ง อ๊อด ได้ฝึกฝนเคี่ยวกรำร่ำเรียนศิลปะการต่อสู้มวยไทย ที่เคยหายสาบสูญไป จากครูมวยอันดับหนึ่งของแผ่นดิน โดยเขามีภารกิจอันยิ่งใหญ่ ในการนำสุดยอดศาตราวุธ ๙ ศาสตรา ไปมอบให้องค์ชายรัชทายาทแห่ง รามเทพนคร เพื่อใช้ในการกอบกู้อาณาจักร  พร้อมกับพลพรรคเพื่อนพ้อง ไม่ว่าจะเป็น “เสี่ยวหลาน” โจรสลัดอากาศสาวงามชาวจีน พร้อมด้วยลิงทะโมน นามว่า “วาตะ” เจ้าชายแห่งอาณาจักรลิง รวมถึง “อสูร สีชาด” ยักษ์สีแดงร่างใหญ่ใจดี อ๊อด และพรรคพวกจะสามารถทำภารกิจนี้ให้สำเร็จอย่างไร เขาจะคว้าชัยชนะในศึกครั้งใหญ่กับกองทัพโหดทมิฬมหึมาของเหล่ายักษาได้หรือไม่ ต้องคอยติดตามชม

9sardtra (6)

9sardtra (2)

โดยงานจัดขึ้นที่ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โรงที่ 7 ประเดิมด้วยการเปิดทีเซอร์แรกของภาพยนตร์ ก็เรียกเสียงฮือฮาจากผู้มาร่วมงาน ถึงความอลังการงานสร้างเป็นอย่างยิ่ง ต่อด้วยการพูดคุยถึงที่มาที่ไปของการสร้างภาพยนตร์ และ ความสนใจของตลาดต่างประเทศที่จ่อคิวฉายไปแล้วทั่วโลก โดยผู้กำกับภาพยนตร์รุ่นใหม่ไฟแรง ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความทุ่มเท และความตั้งใจสร้างสรรค์งาน กันย์ พันธ์สุวรรณ กับ ณัฐ ยศวัฒนานนท์  และทีมโปรดิวเซอร์ อภิเษก วงศ์วสุ, ภูศณัฎฐ์ การุณวงศ์วัฒน์ พร้อมด้วย สุวรรณดี จักราวุธ ผู้คัดเลือกนักแสดงมาพากย์เสียง และทีมนักแสดงผู้ให้เสียงพากย์ อาทิ  กนกฉัตร มรรยาทอ่อน (ไต้ฝุ่น KPN), น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์, สาวิตรี สุทธิชานนท์ (โบว์ AF5), รัชพล แย้มแสง (มิวสิค AF4) ก็ร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวของความยากง่ายในการพากย์ด้วยความสนุกสนาน นอกจากนี้ยังโชว์ซีนจากภาพยนตร์ยาว 9 นาที เพื่อให้เห็นถึงความตั้งใจในการทำงานของทีมผู้สร้างภาพสวยงาม สมจริงเอฟเฟคตระการตา ตามที่ได้ตั้งใจไว้อีกด้วย

9sardtra (8)

9sardtra (5)

หลังจากพูดคุยกันเสร็จเรียบร้อย ได้รับเกียรติจาก คุณธนกร ปุลิเวคินทร์  รองประธานและกรรมการฝ่ายบริหารภาพยนตร์ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด มหาชน, คุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด ขึ้นถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึกอีกด้วย

9sardtra (3)

นี่คืออีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ อีกหนึ่งปรากฎการณ์ อีกหนึ่งความก้าว ของ แอนิเมชั่นไทย ที่ภูมิใจพร้อมนำเสนอ ติดตามได้ใน “๙ ศาสตรา” ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ยิ่งใหญ่ตระการตา และสนุกตื่นเต้นครบรสทุกอารมณ์ วันที่ 11 มกราคม 2561 ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แดง พระโขนง” รวมสุดยอดนักแสดงเด็ก “เมลิค-มากิ-โบ๊ต-ไบค์วีค-เอ็มเจ” ร่วมถ่ายทอดมิตรภาพเพื่อน

หน้าแบบนี้สวยมหาชน!!! “น้ำตาล” เตะตา “มะเดี่ยว-โขม” ดึงเล่น “ส้มป่อย”หากคุณยังตราตรึงกับเรื่องราวสาวเอื้องเหนือบูชาความรัก…จงลืมไปซะ!!!“ส้มป่อย”  สาวโสดสุดซ่า ฉีกกฎแม่หญิงผู้อ่อนหวาน ขอหว่านเสน่ห์มัดใจชายที่หมายปอง

“Dark World” เดือดแน่! 3 ตัวแม่ “ดิว-แซมมี่-น้ำหวาน” นำทีมห้ำหั่น เมื่อโลกที่คุณเคยรู้จักเข้าสู่ “ยุคมืด” คนแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด ทางเดินมีเพียง 2 ทาง จะ “สู้” หรือ “ตาย” !!!

“เอ็ม พิคเจอร์ส” เตรียมบุกเหนือเปิดหนัง “ส้มป่อย” ลุ้น “ใคร” สวมบทแม่หญิงแสบซ่า ฉีกกฎสาวเอื้องเหนือ!!! >>

“แพท ณปภา” ควง “น้องเรซซิ่ง” เล่าความประทับใจโตมากับโดราเอมอน ในภาพยนตร์รอบพิเศษ STAND BY ME โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2  #StandByMe2 #โดราเอมอน >>