เอส เพลย์ คว้าสองไอดอลหนุ่มเกาหลี “เตนล์-แทยง” วง #NCT มาเป็นพรีเซนเตอร์คู่กัน ในงานเปิดตัว “เอส เพลย์ บิงซูดื่มได้”

กรี๊ด…น่ากิน!!! เอ๊ย น่าอร่อย!!! เอ๊ย น่าฟินเว่อ กับสองไอดอลหนุ่มจากเกาหลี “เตนล์” และ “แทยง” วง NCT ที่กระแสความสามารถและความน่ารักของทั้งคู่โดดเด้งสะดุดตา จน “เอส เพลย์” น้ำอัดลมสีสันสุดซ่าขวัญใจวัยรุ่นคว้ามาประเดิมเป็นพรีเซนเตอร์คู่กันเป็นครั้งแรกในงานเปิดตัว “เอส เพลย์ บิงซูดื่มได้” น้ำอัดลม 2 รสชาติใหม่สุดอินเทรนด์สไตล์เกาหลี เราเลยได้เห็นเบื้องหลังระหว่างถ่ายโฆษณามาให้ดูกันเป็นครั้งแรก ก่อนที่จะได้เจอตัวจริงอย่างใกล้ชิดในงานมีทแอนด์กรี๊ด คอนเฟิร์มด่วนๆ จัดแน่ เย็นวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ที่ควอเทียร์ แกลลอรี่ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ไม่อยากพลาดเป็น 1 ใน 100 ผู้โชคดีร่วมมีทแอนด์กรี๊ด ร่วมสนุกที่ https://www.facebook.com/estcola/

1511329865908

ที่มา:  ABM
บันทึกภาพ:  ABM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับยุคทองอันรุ่งโรจน์ของ NCT ที่ผสานพลังอันไร้ขีดจำกัด ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ การรวมตัวสมาชิกหลากหลายแบบ ทั้งหมด 10 เพลง พร้อมโชว์ความมั่นใจและสไตล์สุดเท่ ผ่านอีกหนึ่งเพลงไตเติล ‘Baggy Jeans’ >>

NCT ร่วมประสานเสียงอันยอดเยี่ยมใน pre-release ซิงเกิล ‘Golden Age’ เพลงที่รวมทุกสมาชิก เตรียมปล่อยเพลงทั้งหมดของอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ >>

ช้อปปี้ ควง เอสเอ็ม ทรู จุดพลุฉลองใหญ่ต้อนรับยูนิต NCT DOJAEJUNG ส่งกิจกรรมแฟนไซน์ครั้งแรกในประเทศไทย! ใน NCT DOJAEJUNG FANSIGN EVENT

MARK วง NCT แสดงเสน่ห์ดุดันร้อนแรงอย่างมีลูกเล่นและอารมณ์ขัน ในผลงานเพลงเดี่ยว ‘Golden Hour’ ที่ร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนอง >>

TEN วง WayV สร้างความประทับใจให้ผู้ชม โชว์การแสดงพิเศษร่วมกับทีมค้อน ในรายการ ‘Great Dance Crew’ ตอนที่ 7 >>