NCT ร่วมประสานเสียงอันยอดเยี่ยมใน pre-release ซิงเกิล ‘Golden Age’ เพลงที่รวมทุกสมาชิก เตรียมปล่อยเพลงทั้งหมดของอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ >>

NCT (เอ็นซีที) โชว์การประสานเสียงอันยอดเยี่ยมใน pre-release ซิงเกิล ‘Golden Age’ (โกลเดน เอจ) จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ (โกลเดน เอจ) ซึ่งอัลบั้มชุดนี้มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 28 สิงหาคม 2566 โดยประกอบด้วยเพลงหลากหลายแนว ทั้งหมด 10 เพลง แบ่งเป็นดับเบิลไตเติล หรือเพลงไตเติล 2 เพลง ได้แก่ ‘Golden Age’ (โกลเดน เอจ) และ ‘Baggy Jeans’ (เบคกี้ ยีนส์)

สำหรับ pre-release ซิงเกิล ‘Golden Age’ (โกลเดน เอจ) ที่ถูกปล่อยออกมาล่วงหน้านี้ เป็นเพลงที่รวมทุกสมาชิกของ NCT ทั้งหมด 20 คน โดยมีการตีความใหม่และอ้างอิงถึงท่อนที่ ของ ‘Pathetique’ เปียโน โซนาตา หมายเลขที่ ของ Beethoven ซึ่งใช้จังหวะแทร็ปที่ทรงพลังและทำนองเปียโนที่อลังการ เพื่อเพิ่มบรรยากาศอันสง่างามของเพลง

             ด้านเนื้อเพลงของ ‘Golden Age’ (โกลเดน เอจ) ถ่ายทอดข้อความแห่งความหวัง ในการต้อนรับเข้าสู่ยุคทองอันรุ่งโรจน์ พร้อมบรรยายถึงอนาคตที่สดใส และนำเสนอการประสานเสียงอันยอดเยี่ยมของ NCT ไม่เพียงเท่านี้ มิวสิกวิดีโอของเพลง ‘Golden Age’ (โกลเดน เอจ) ยังสื่อถึงว่า แม้แต่ละคนจะอยู่ในสถานที่ที่แตกต่างกัน แต่พวกเขาก็เชื่อมโยงถึงกันได้ตลอดเวลา ซึ่งการกำกับที่มีความดราม่าและเต็มไปด้วยอารมณ์ ยิ่งพาผู้ชมอินกับเพลงนี้มากขึ้

              ทั้งนี้ NCT (เอ็นซีที) เตรียมจัดคอนเสิร์ต ‘NCT NATION : To The World’ ในวันที่ 26 สิงหาคม 2566 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามกีฬาหลัก Incheon Munhak Stadium ประเทศเกาหลีใต้ ในคอนเสิร์ตนี้ NCT (เอ็นซีที) จะแสดงเพลงต่าง ๆ จากอัลบั้มเต็มชุดที่ รวมถึงเพลงไตเติล ‘Golden Age’ เป็นครั้งแรก

 

#NCT #GoldenAge #NCT_GoldenAge #NCT127 #NCTDREAM #WayV #NCT_DOJAEJUNG #NCTU

รับชมมิวสิกวิดีโอ ‘Golden Age’ จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ ของ NCT

รับฟัง pre-release ซิงเกิล ‘Golden Age’ จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ NCT ➫ nct.lnk.to/GoldenAge

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับยุคทองอันรุ่งโรจน์ของ NCT ที่ผสานพลังอันไร้ขีดจำกัด ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ การรวมตัวสมาชิกหลากหลายแบบ ทั้งหมด 10 เพลง พร้อมโชว์ความมั่นใจและสไตล์สุดเท่ ผ่านอีกหนึ่งเพลงไตเติล ‘Baggy Jeans’ >>

ช้อปปี้ ควง เอสเอ็ม ทรู จุดพลุฉลองใหญ่ต้อนรับยูนิต NCT DOJAEJUNG ส่งกิจกรรมแฟนไซน์ครั้งแรกในประเทศไทย! ใน NCT DOJAEJUNG FANSIGN EVENT

MARK วง NCT แสดงเสน่ห์ดุดันร้อนแรงอย่างมีลูกเล่นและอารมณ์ขัน ในผลงานเพลงเดี่ยว ‘Golden Hour’ ที่ร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนอง >>

JOHNNY วง NCT ศิลปิน K-Pop เพียงหนึ่งเดียวที่ได้เข้าร่วมงาน ‘Met Gala 2022’ พร้อมครองอันดับ 1 สำหรับผู้เข้าร่วมงานที่ถูกพูดถึงมากที่สุดบนโซเชียลมีเดีย!

SM ‘STATION’ เปิดโปรเจกต์ใหม่ ‘NCT LAB’ จัดเก็บเพลงของ NCT เริ่มด้วยเพลงแรก ‘Child’ ที่ MARK โชว์ฝีมือแต่งเนื้อร้องและทำนอง