“ยู แจซอก” (Yoo Jae Suk) ไม่ชอบสีเขียว?

พิธีกรแห่งชาติ ยู แจซอก ใส่ชุดสีเขียวทั้งชุด เพื่อเดินบนพรมแดง ในงานเฉลิมฉลองตอนที่ 100 ของรายการวาไรตี้ยอดนิยม Running Man ช่วงเปิดรายการ เหล่าสมาชิกหลักของรายการทั้ง 7 คน ต่างร่วมเดินพรมแดง แต่มีเพียง 1 คนเท่านั้น ที่ดึงดูดแสงแฟลชจากกล้องถ่ายรูปและแสงไฟที่สาดส่องไปยังเขา จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก พิธีกรสุดฮา ยู แจซอก โดยเขาเดินทางเป็นคนสุดท้าย พอเหล่าสมาชิกคนอื่นๆ เห็นการปรากฏตัวของ ยู แจซอก แล้ว สมาชิก Running Man ต่างก็ล้อเลียนเรื่องการแต่งกายของเขา


เด็กๆ ที่เดินอยู่บนถนนต่างหยุดมองที่เขาเป็นตาเดียว และเริ่มตะโกนชื่อเล่นของเขาออกมาว่า “เจ้าตั๊กแตน” เพราะชุดที่เขาใส่นั้นเป็นสีเขียวสดทั้งชุด สมกับชื่อเล่นที่เขาได้รับ
อย่างไรก็ตาม เมื่อเขายืนอยู่ด้านหน้าป้ายฉากที่เขียนคำว่า Running Man พิธีกร ยู แจซอก ก็เริ่มบ่นว่า “เป็นเพราะ ฮาฮา (HaHa) … ฉันไม่ได้ชอบสีเขียวมากนักหรอก” เมื่อถูกถามให้พูดอะไรบางอย่าง เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองตอนที่ 100 ของรายการ เขากล่าวว่า “นี่ถือเป็นสิ่งที่พวกเราไม่เคยคิดมาก่อนเมื่อครั้งที่เราถ่ายทำในตอนแรก แต่ที่เป็นไปได้ขนาดนี้เพราะความรักและการสนับสนุนอย่างท่วมท้นจากเหล่าผู้ชมที่มีให้กับพวกเรา”


พอ ยู แจซอก เดินมาถึงในส่วนโซนของการต้อนรับ เหล่าสมาชิกต่างมุ่งประเด็นเรื่องการแต่งกายและการเลือกสรรชุดของเขา โดย ยู แจซอก อธิบายว่า “ทีมงานฝ่ายผลิตส่งชุดนี้มาให้ผมเมื่อเช้านี้เอง” จากนั้นเขาก็หันหน้าไปมองยัง ฮาฮา และบ่นเขาว่า “นี่มันเป็นความผิดของนายเลยนะ ฮาฮา ผมก็คิดว่าคอนเซ็ปของวันนี้เป็นแบบสีรุ้งซะอีก แต่ทำไมมีผมคนเดียวที่สวมชุดสีเขียวสดไปทั้งชุดแบบนี้”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รันนิ่งแมน ที่สุดของความสนุก ความฟิน สุดมันส์สนั่นธันเดอร์โดม!!

5 สมาชิก #RunningMan หยอดมุขหวานอ้อนรันเนอร์ไทย “คิดถึงพวกเรามั้ย” ส่งสัญญาณเตรียมพาเหรดลัดฟ้ามาไทยพร้อม 2 Special Guest #SE7EN & #SKULL >>

YS ENTERTAINMENT ประกาศเสิร์ฟความสนุก พาทีมรันนิ่งแมนบุกไทย รันเนอร์ไทยพร้อมแค่ไหน ขอวัดใจ(เธอ)ดู RUNNING MAN 2017 LIVE IN BANGKOK พร้อมเปิดจำหน่ายบัตร 19 ก.พ. นี้!!!

ทีกรุ๊ปโฮลดิ้งฯ ซุ่มเซอร์ไพรส์! ลุยโปรเจ็กต์ต่อเนื่อง “เวิลด์ทัวร์ คิมฮยอนจุง” คว้าสมาชิก “รันนิ่งแมน” จัดแฟนมีตติ้ง “เรซ สตาร์ท อิน ไทยแลนด์”

แกรี่ (Gary) วง Leessang จะเปิดตัวโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก