“ตู่-ภพธร” ชวนฟังซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “แต่ยังคิดถึง” ในรูปแบบดิจิตอลคอนเทนต์

เรียกได้ว่าเอาใจแฟนเพลงกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆอย่าง “ตู่-ภพธร” ที่กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “แต่ยังคิดถึง” แถมยังลงมือเป็นโปรดิวส์เองอีกต่างหาก แฟนๆที่คิดถึงงานเพลงของ ตู่-ภพธร สามารถเข้าไปรับชมและฟังเพลง “แต่ยังคิดถึง” ได้โดยผ่านช่องทางต่างๆ  อาทิ iTunes , Apple Music,  JOOX , TrueID Music และ www.Qikplay.com เป็นต้น โดย “ตู่-ภพธร” เปิดใจกับการทำงานเพลงในครั้งนี้ว่า

TWO (2)

“สำหรับเพลงนี้เป็นเพลง POP ที่มีกลิ่นอายของความเป็น R&B เข้ามาด้วย แต่ยังคงเป็นสไตล์การร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของ ตู่-ภพธร อยู่เหมือนเดิมครับ ซึ่งเพลงนี้ผมได้คุณโอจากวง Room39 มาเป็นผู้แต่งเนื้อร้องและทำนองให้ด้วย ถือว่าเป็นเกียรติมากจริงๆครับ ผมขอฝากเพลง “แต่ยังคิดถึง” ไว้ด้วยนะครับ  ตั้งใจทำอย่างสุดความสามารถจริงๆครับ อยากให้ทุกคนได้ฟังและมีความสุขไปกับเพลงของผม”

TWO (3)

สามารถติดตามและรับฟังเพลง “แต่ยังคิดถึง” ได้แล้ววันนี้ที่ iTunes , Apple Music,  JOOX , TrueID Music และ www.Qikplay.com  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

TWO (4)

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ บีอีซี-เทโร มิวสิค
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ บีอีซี-เทโร มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” หวนกำกับฯ หนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชวนพิสูจน์ “รักบริสุทธิ์” ของ “ตู่ – สตาร์” คู่จิ้นต่างวัย >>

ตู่ ภพธร” ชวนดูหนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชมสองสาว “สตาร์-ขิม” ความต่างที่เคมีลงตัว >>

ตู่ ภพธร คัมแบ็ก! เตรียมทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลง Pop R&B ปล่อยซิงเกิล ‘เริ่มใหม่ครั้งสุดท้าย’ ดึง MILLI แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ มาร่วมงานกันครั้งแรก >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>