ปตท. เปิดตัวกาแฟดริป สัมผัสรสชาติของกาแฟแท้คั่วบดแบบพกพา >>

นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับกาแฟดริป คาเฟ่ อเมซอน ในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์Café Amazon Drip Coffee” ณ ลานอีเดน ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้ผู้บริโภคและลูกค้าประจำของคาเฟ่ อเมซอน สัมผัสรสชาติกาแฟแท้คั่วบดแบบพกพา และสร้างบรรยากาศดีๆ ในการดื่มกาแฟเข้มข้นแบบคาเฟ่ อเมซอนได้ทุกที่ทุกเวลา

Cafe Amazon Drip Coffee (1)

นายอรรถพล เปิดเผยว่า ปตท. ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์คาเฟ่ อเมซอน นอกเหนือจากบริการสินค้าและเครื่องดื่มในร้านค้าท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติแล้ว ในวันนี้ ปตท. ได้เปิดตัวและพร้อมจำหน่ายกาแฟดริป คาเฟ่ อเมซอน กาแฟแท้คั่วบดรูปแบบใหม่เป็นซองแบบพกพา เพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคได้ดื่มด่ำกับกาแฟดริปแก้วโปรด รสชาติเข้มข้นตามสไตล์คาเฟ่ อเมซอนได้ทุกที่ทุกเวลา ตอบโจทย์ความต้องการพร้อมความสะดวกสบายที่เข้าถึงคอกาแฟได้ง่ายขึ้น เหมาะสำหรับนักเดินทางและผู้บริโภคที่ต้องการชงดื่มกาแฟที่บ้านได้เช่นกัน ซึ่งยังคงความพิถีพิถัน มีกลิ่นหอมของเมล็ดคั่วพันธุ์ดี ทำให้สามารถสัมผัสรสชาติเข้มข้นของกาแฟแท้คั่วบดได้อย่างลงตัว

Cafe Amazon Drip Coffee (20)

กาแฟดริป คาเฟ่ อเมซอน เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านคาเฟ่ อเมซอนทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคา 120 บาท  สำหรับกล่องเล็ก บรรจุ 5 ซอง พร้อมโปรโมชั่น ซื้อกาแฟดริป 1 กล่อง แถมแก้วกาแฟดริป อเมซอน 1 แก้ว ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2561 (หรือจนกว่าสินค้าหมด)

Cafe Amazon Drip Coffee (19)

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณจิราพร ขาวสวัสดิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และ คุณสุชาติ ระมาศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาดขายปลีก บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วยดาราศิลปินชื่อดัง อาทิ คริส หอวัง, เรย์ แมคโดนัล,ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล ,แนน – ชลิตา เฟื่องอารมย์ และลูกชาย ที่มาร่วมเปิดงานด้วยมินิแฟชั่นโชว์สุดเก๋ พร้อมสัมผัสรสชาติของกาแฟคั่วบดแท้กลิ่นหอมกรุ่นที่ดริปโชว์กันสดๆ บนเวที ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่ม โต๋ – ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร โดยมีพิธีกรหนุ่มหล่อ กันต์ กันตถาวร รับหน้าที่ดำเนินงาน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

Mask Singer 12 ความสนุกของคนอยากรู้ กำลังจะกลับมา! เริ่มวันพุธที่ 15 มี.ค.นี้ 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23 >>

“คริส หอวัง” กับการตีโจทย์ “ความรักไม่กำจัดรูปแบบ” รับหนักใจ บท “รังรอง” ลั่น “รากแก้ว” คือที่สุดทางการแสดง >>